เสียความรู้สึกกับ Citibank

เพิ่งเปิดบัตรเครดิต Citibank มาได้ไม่กี่เดือนค่ะ

ปกติใช้บัตรเครดิตอื่นๆ ก็จะให้ตัดบัญชีธนาคารตลอด เพราะสะดวกและกันลืมค่ะ

พอได้มาใช้บัตรเครดิต Citibank นี่ซึ้งเลยค่ะ

ด้วยสาขาที่บริการก็น้อย จะขอเอกสารตัดบัญชีทีก็ให้ขอทางโทรศัพท์

รอเอกสารกว่าจะส่งถึงบ้านหลายวัน หาซองติดแสตมป์ส่งเอง

ส่งไปอีกเดือนค่อยตีกลับบอกลายเซ็นไม่ผ่าน เราก็เอ้าจำได้ว่าทุกทีก็เซ็นแบบนี้

ด้วยความที่ตอนนั้นมีธุระที่สีลม(บ้านอยู่บางกะปิ) เลยเข้าไปที่สาขาตึกยูไนเต็ด ขอเอกสารเซ็นใหม่

คราวนี้เซ็น2แผ่นไปเลย เติมคำนำหน้าเข้าไป1แผ่น อีกแผ่นเซ็นเหมือนเดิม

ผ่านไปเดือนเอกสารตีกลับ 1ฉบับ บอกไม่ผ่าน

เราก็เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ว่าแล้วตกลงลายเซ็นเราผ่านไหม

ทาง Citibank แจ้ง ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ ให้รอดูสถานะบนใบแจ้งหนี้ว่าตัดผ่านบัญชี

ด้วยความที่เราไม่ได้สังเกต สถานะใบแจ้งหนี้ เพราะเข้าใจว่าผ่านแน่ เซ็นเหมือนเดิมเทียบสมุดบัญชีแล้ว

มาถึงวันดิว ยอดไม่ตัด โทรไปถามอีก ไม่พอใจมาก เพราะทั้งหมดกินเวลาดำเนินงานเกือบ3เดือนเต็ม!

เจ้าหน้าที่แจ้ง ลายเซ็นต้องส่งเข้ามาอันเดียวค่ะ ห้ามส่ง2ลายเซ็น เอิ่ม...ค่ะ

สรุป Citibank นี่ ทำเอกสารครั้งนึงกินเวลาขนาดนี้ ไม่มีการอำนวยความสะดวกลูกค้าใดๆทั้งสิ้น

ลูกค้าต้องรู้เอาเอง ว่าสถานะเอกสารตัวเองเป็นยังไง อยากรู้โทรถามตามวิบากกรรม

ทีประกันกับสินเชื่อนี่ขยันโทรจังเลย หลงทำไป2ฉบับแล้ว ลาก่อนค่ะ เดี๋ยวจะยกเลิกหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่