ประสบการณ์อันเลวร้ายของการเพิ่มวงเงินกับบัตร SCB

เนื่องด้วยปกติแล้วขอเพิ่มวงเงินของบัตรอื่นๆ เช่น KTC CITIBANK KRUNGSRI ทำผ่านแอพ หรือ ส่งเอกสารผ่านอีเมล์หมด
แต่ SCB พิเศษมากครับ ไม่สามารถเพิ่มวงเงินถาวรผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกรูปแบบต้องทำผ่านสาขาเท่านั้น

วันที่ 27 พฤศจิกายน เราได้ยื่นเรื่องผ่านสาขาบิ๊กซีอ่อนนุช โดยธนาคารแจ้งว่าจะส่งเอกสารให้กับสำนักงานใหญ่ในวันจันทร์ ผมก็ไม่ได้อะไร
มาวันนี้เห็นเงียบๆไป ไม่มี Tracking สถานะแจ้งใดๆว่าทำอะไรถึงไหนแล้ว เลยโทรไปถามผ่าน Call Center สรุปมีลายเซ็นต์จุดนึงที่ผิด แล้วไม่มีใครติดต่อมาเลย อยากรู้จริงๆว่าถ้าเราไม่ติดต่อถามไป แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าถึงไหนแล้

SCB จะให้ลูกค้าพบประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ทั้งๆที่มีบริษัท Tech ในมือ Product Owner ทำอะไรอยู่ เห็นปัญหาตรงนี้ไหมเอ่ย??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่