ได้นำรถเข้าไปประเมินรอยและทำการนัดวันทำสีในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558
พนักงานรับรถเป็นผู้ชาย จำชื่อไม่ได้แล้วค่ะใบรับรถส่งคืนไปแล้วค่ะ
แต่เข้าไปตอนสี่โมงครึ่งของวันเสาร์ที่15 สิงหาคม58
พนักงานทำนัดให้เข้ามาทำสีในวันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม58 (ตามคิว)
มีสองจุด ที่แจ้งทำ พนักงานรับทราบและเข้าใจตรงกัน ด้านหน้าและด้านหลัง
และแจ้งให้เข้ามารับรถเย็นวันจันทร์ที่24 สิงหาคม58
ดิฉันได้เข้าไปรับรถในวันอังคารที่25สิงหาคม เห็นแล้วถึงกับพูดไม่ออก
ปรากฏว่าซ่อมสีไปแค่จุดเดียวคือด้านหน้า(แผลแค่ขีดข่วนเล็กๆ)
แต่อีกจุดด้านหลัง(แผลใหญ่กว่าด้านหน้า)ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังเป็นรอยเหมือนเดิม
คือไม่เข้าใจตรงจุดนี้มากๆค่ะ ทางลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รถ รอมาหลายวัน ต้องใช้บริการแทกซี่ทุกวันในเวลาเร่งด่วน
แต่เจอแบบนี้ ทางฮอนด้าพระรามสาม สาขาบางคอแหลม จะออกมารับผิดชอบอย่างไรคะ
ขณะนี้ได้รับรถออกมาก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้รถค่ะ
เหลือรอยด้านหลังที่ยังไม่ได้ทำ
ใครเจอเหคุการณ์แบบนี้บ้างคะ มาแชร์กันทีค่ะ เจอแบบนี้เสียความรู้สึก
(ขออภัยพิมพ์ในมือถือค่ะ)
อู่สีฮอนด้าพระราม3 บางคอแหลม เล่นกันแล้วค่ะ
พนักงานรับรถเป็นผู้ชาย จำชื่อไม่ได้แล้วค่ะใบรับรถส่งคืนไปแล้วค่ะ
แต่เข้าไปตอนสี่โมงครึ่งของวันเสาร์ที่15 สิงหาคม58
พนักงานทำนัดให้เข้ามาทำสีในวันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม58 (ตามคิว)
มีสองจุด ที่แจ้งทำ พนักงานรับทราบและเข้าใจตรงกัน ด้านหน้าและด้านหลัง
และแจ้งให้เข้ามารับรถเย็นวันจันทร์ที่24 สิงหาคม58
ดิฉันได้เข้าไปรับรถในวันอังคารที่25สิงหาคม เห็นแล้วถึงกับพูดไม่ออก
ปรากฏว่าซ่อมสีไปแค่จุดเดียวคือด้านหน้า(แผลแค่ขีดข่วนเล็กๆ)
แต่อีกจุดด้านหลัง(แผลใหญ่กว่าด้านหน้า)ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังเป็นรอยเหมือนเดิม
คือไม่เข้าใจตรงจุดนี้มากๆค่ะ ทางลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รถ รอมาหลายวัน ต้องใช้บริการแทกซี่ทุกวันในเวลาเร่งด่วน
แต่เจอแบบนี้ ทางฮอนด้าพระรามสาม สาขาบางคอแหลม จะออกมารับผิดชอบอย่างไรคะ
ขณะนี้ได้รับรถออกมาก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้รถค่ะ
เหลือรอยด้านหลังที่ยังไม่ได้ทำ
ใครเจอเหคุการณ์แบบนี้บ้างคะ มาแชร์กันทีค่ะ เจอแบบนี้เสียความรู้สึก
(ขออภัยพิมพ์ในมือถือค่ะ)