อู่สีฮอนด้าพระราม3 บางคอแหลม เล่นกันแล้วค่ะ

กระทู้สนทนา
ได้นำรถเข้าไปประเมินรอยและทำการนัดวันทำสีในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558
พนักงานรับรถเป็นผู้ชาย จำชื่อไม่ได้แล้วค่ะใบรับรถส่งคืนไปแล้วค่ะ
แต่เข้าไปตอนสี่โมงครึ่งของวันเสาร์ที่15 สิงหาคม58

พนักงานทำนัดให้เข้ามาทำสีในวันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม58 (ตามคิว)
มีสองจุด ที่แจ้งทำ พนักงานรับทราบและเข้าใจตรงกัน ด้านหน้าและด้านหลัง
และแจ้งให้เข้ามารับรถเย็นวันจันทร์ที่24 สิงหาคม58
ดิฉันได้เข้าไปรับรถในวันอังคารที่25สิงหาคม เห็นแล้วถึงกับพูดไม่ออก
ปรากฏว่าซ่อมสีไปแค่จุดเดียวคือด้านหน้า(แผลแค่ขีดข่วนเล็กๆ)
แต่อีกจุดด้านหลัง(แผลใหญ่กว่าด้านหน้า)ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังเป็นรอยเหมือนเดิม
คือไม่เข้าใจตรงจุดนี้มากๆค่ะ ทางลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รถ รอมาหลายวัน ต้องใช้บริการแทกซี่ทุกวันในเวลาเร่งด่วน
แต่เจอแบบนี้ ทางฮอนด้าพระรามสาม สาขาบางคอแหลม จะออกมารับผิดชอบอย่างไรคะ

ขณะนี้ได้รับรถออกมาก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้รถค่ะ
เหลือรอยด้านหลังที่ยังไม่ได้ทำ

ใครเจอเหคุการณ์แบบนี้บ้างคะ มาแชร์กันทีค่ะ เจอแบบนี้เสียความรู้สึก
(ขออภัยพิมพ์ในมือถือค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่