e-mail ประทับใจ ชื่นชม พนง.ซ่อมสีและตัวถัง ฮอนด้า

เคยได้รับการบริการที่ดี ก็เลยส่งe-mailชมเชยผ่านไปยังฮอนด้า สำนักงานใหญ่.... วันนี้เปิดมาอ่านอีกครั้ง เลยอยากนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ
e-mail นี้ครับ
Dealer : บริษัท พระราม 3 ฮอนด้าคารส์ จํากัด สํานักงาน ใหญ่ Subject: คําแนะนํา/ข้อติชม
Detail : เช้าวันที่ 23/9/56 ได้พบว่ารถฮอนด้าซิตี้ ที่จอดไว้หน้าบ้านเป็นประจํา ได้ถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ ์ลักษณะขีดยาวประมาณ40ซม.(เป็นละอองๆเหมือนสีสเปรย์ใกล้หมด) วันเดียวกันผมจึงไปที่รานคารแคร์
เพราะไม่ต้องการเอารถเข้าซ่อม เพราะต้องใช้รถตลอดทางร้านคารแคร์ก็บอกว่าร้านไม่มีประสบการณไม่กล้าทํากลัวสีรถเสียหาย และได้แนะนําผมว่าลองเข้าศูนย์ดูเพราะเป็นผู้ผลิตจะรู้เรื่องสีรถตัวเอง....ผมจึงไปที่ฮอนด้าพระราม3 สาขา บางคอแหลม(ใกล้บ้าน) พนง.ชายที่มาดูรถผมได้บอกว่า "ต้องแจ้งเคลมประกันเท่านั้น แจ้งวันนี้ เอารถเข้าต้นเดือน หน้า ใช้เวลาซ่อม5-6วัน มีค่าใช้จ่าย1000บาท" ผมได้ถาม ว่าที่นี่มีน้ำยาอะไรมาลองเช็ดไหม  ลองเช็ดก่อนได้ไหม เผื่อ เช็ดออก  จะได้ไม่ต้องแจ้งเคลม พนักงานบอกวา "ไมมีครับ พี่จะแจ้งเคลม หรือลองเอาไปที่รานคารแคร์ดูก่อนไหม" ....ผมกําลังจะตัดสินใจเดินเข้าไปเขียนใบแจ้งเคลม แต่ในใจคิดว่าลองไปศูนย์สาธุประดิษฐที่เราออกรถดีกวา เพราะผมไม่ต้องการขับรถฮอนด้าที่เรารักแบบมีรอยสีขีด นาน10กว่าวัน แล้วเอารถเข้าซ่อม4-6วัน ....//พอถึงศูนย์ ฮอนด้าพระราม3 สาธุประดิษฐ์ ได้แจ้งให้พนักงานออกมาดู ที่รถ พนักงานเห็นรอยสเปรย์ก็บอกว่า "เดี๋ยวลองเช็ดดู" พูดจบเขาก็เดินไปหยิบผ้าและขวดน้ำยา3เอ็มมาเช็ด ปรากฎว่าเช็ดออกอย่างง่ายดาย ผมรู้สึกขอบคุณพนักงานฝ่าย ซ่อมสีและตัวถังท่านนี้มาก จึงได้สอบถามว่าชื่ออะไรครับ เขาตอบว่า "ชื่อพิทักษ์ครับ" ขอชมที่ลององแกไขเบื้องต้น อย่างเต็มความสามารถ ก่อนที่จะให้ลูกค้านํารถเข้าเคลมทําสีใหม่ ทําให้ผมได้ใช้รถที่ผมรักต่อไปได้ และไม่ต้องเสีย เวลาและเงิน1000บาท...กรุณาขอบคุณคุณพิทักษ์อีกครั้ง หนึ่งแทนผมด้วยครับ ปล.คุณพิทักษ์ พูดคุยกับลูกค้าอย่าง ยิ้มแย้มแจ่มใสด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่