น้องสาวเราออกรถกับทาง "ฮอนด้าพระราม 3 สาธุประดิษฐ์" ไฟแนนซ์ที่ใช้คือ "ฮอนด้าลีสซิ่ง" ซึ่งค่างวด จำนวนปี ดอกเบี้ย ตกลงกันเรียบร้อยหมดแล้ว statement ก็ครบเรียบร้อยผ่านการอนุมัติแล้ว เหลือแค่เซ็นต์สัญญา แต่ฮอนด้า ลีสซิ่งกลับไม่ยอมพิมพ์รายละเอียดมาให้ครบถ้วน แล้วจะให้ลูกค้า "เซ็นต์กระดาษว่างๆโล่งๆ" แล้วอ้างว่า เอกสารไม่ครบ พิมพ์ไม่ได้ ทั้งๆที่คุณก็ทราบตัวเลขตามที่ตกลงกันครบหมดแล้ว ทำไมไม่พิมพ์มาให้เรียบร้อย อ้างกันว่า "ใครๆก็ทำแบบนี้"
อยากถามว่า ธรรมเนียมที่บอกว่าใครๆก็ทำแบบนี้ หรือสิ่งที่ไฟแนนซ์ทำกับลูกค้าแบบนี้มันถูกต้องหรือ???!!!
ไฟแนนซ์ควรเปลี่ยนการกระทำแบบนี้ได้แล้วไม่ใช่หรือ???
แล้วเราที่เป็นลูกค้าจะยอมแบบนี้กันไปถึงไหน?????
ถ้าเกิดเค้าตุกติกเปลี่ยนตัวเลข ถามว่าจะมีใครยอมเสียเวลา เสียเงินไปฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลบ้าง????? ก็คงต้องทำใจปล่อยเลยตามเลยใช่หรือไม่???!!!
มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง??? ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
ฮอนด้า ลีสซิ่งจะให้เซ็นต์กระดาษเปล่า ทำแบบนี้กับลูกค้าถูกต้องหรือ?????!!!!!
อยากถามว่า ธรรมเนียมที่บอกว่าใครๆก็ทำแบบนี้ หรือสิ่งที่ไฟแนนซ์ทำกับลูกค้าแบบนี้มันถูกต้องหรือ???!!!
ไฟแนนซ์ควรเปลี่ยนการกระทำแบบนี้ได้แล้วไม่ใช่หรือ???
แล้วเราที่เป็นลูกค้าจะยอมแบบนี้กันไปถึงไหน?????
ถ้าเกิดเค้าตุกติกเปลี่ยนตัวเลข ถามว่าจะมีใครยอมเสียเวลา เสียเงินไปฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลบ้าง????? ก็คงต้องทำใจปล่อยเลยตามเลยใช่หรือไม่???!!!
มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง??? ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ