มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง จะได้ระวังกัน
พอดีว่ารถยนต์ส่วนตัวผมเกิดอุบัติเหตุ จำเป็นต้องนำเข้าซ่อมที่ศูนย์ฮอนด้าพระราม 3 นัดวันระหว่างวันที่ 18-30 ส.ค. ผมจึงได้ทำการติดต่อเช่ารถกับบริษัท คาร์เรนท์ ทู โก จำกัด (บริษัทในเครือ ฮอนด้าพระราม 3) ติดต่อจองไว้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 57 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้จองรถ Honda Amaze ป้ายแดงไว้ให้
จนถึงวันนี้ 18 ส.ค. 57 ผมได้นำรถเข้าซ่อม และเจ้าหน้าที่เช่ารถได้ติดต่อให้รับรถได้ นัดเวลาเรียบร้อย พอมาถึงรถกลายเป็น Nissan March ป้ายขาว โดยไม่มีการแจ้งผมล่วงหน้าแต่อย่างใด เมื่อโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ที่จองรถ ก็รับสายนะแต่โยนเรื่องให้พนักงานผู้หญิงคนอื่นมาบอกว่า "พอดีรถเสีย จึงนำรถคันนี้มาให้แทน"
ด้วยความที่ผมมีความจำเป็นต้องใช้รถ เพื่อไปทำธุระ และรับส่งลูก จึงจำเป็นต้องรับรถออกมา
แค่อยากจะมาบอกเพื่อน ๆ ว่าระวังกรณีแบบนี้ด้วย ควรมีเอกสารยืนยันการจอง (ซึ่งผมไม่ทราบก็เลยไม่ได้ขอไว้)
ไม่อยากให้คนอื่นพลาด และเสียเปรียบกับการบริการที่ไม่รับผิดชอบของบริษัทเหล่านี้
เช่ารถกับบ.คาร์เรนท์ ทู โก จำกัด ระวังไม่ได้รถตามที่ตกลง
พอดีว่ารถยนต์ส่วนตัวผมเกิดอุบัติเหตุ จำเป็นต้องนำเข้าซ่อมที่ศูนย์ฮอนด้าพระราม 3 นัดวันระหว่างวันที่ 18-30 ส.ค. ผมจึงได้ทำการติดต่อเช่ารถกับบริษัท คาร์เรนท์ ทู โก จำกัด (บริษัทในเครือ ฮอนด้าพระราม 3) ติดต่อจองไว้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 57 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้จองรถ Honda Amaze ป้ายแดงไว้ให้
จนถึงวันนี้ 18 ส.ค. 57 ผมได้นำรถเข้าซ่อม และเจ้าหน้าที่เช่ารถได้ติดต่อให้รับรถได้ นัดเวลาเรียบร้อย พอมาถึงรถกลายเป็น Nissan March ป้ายขาว โดยไม่มีการแจ้งผมล่วงหน้าแต่อย่างใด เมื่อโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ที่จองรถ ก็รับสายนะแต่โยนเรื่องให้พนักงานผู้หญิงคนอื่นมาบอกว่า "พอดีรถเสีย จึงนำรถคันนี้มาให้แทน"
ด้วยความที่ผมมีความจำเป็นต้องใช้รถ เพื่อไปทำธุระ และรับส่งลูก จึงจำเป็นต้องรับรถออกมา
แค่อยากจะมาบอกเพื่อน ๆ ว่าระวังกรณีแบบนี้ด้วย ควรมีเอกสารยืนยันการจอง (ซึ่งผมไม่ทราบก็เลยไม่ได้ขอไว้)
ไม่อยากให้คนอื่นพลาด และเสียเปรียบกับการบริการที่ไม่รับผิดชอบของบริษัทเหล่านี้