จบไม่สวย @ ศูนย์บริการรถยนต์ชื่อดัง ลากันทีหลังจากที่เป็นลูกค้าเก่ามา 7ปี (--")

เหตุที่ต้องแท็กห้องแป้งเพราะมีเพื่อนสาวใช้รถค่ายนี้และศูนย์บริการนี้หลายท่าน
(ต้องขออภัยยังใช้การใส่ภาพไม่ค่อยเป็น)
ขอเม้นท์มีประโยชน์ถ้าคุณได้รับบริการที่ดียินดีรับคำแนะนำในการนำไปใช้ปฏิบัติ และเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น

ทำไม่ต้องจ่ายค่าแรงตรวจเช็คและทดสอบซ้ำซ้อน @ ศูนย์บริการรถยนต์ชื่อดังแห่งแถวเพชรเกษม ?

เรื่องมีอยู่ว่า วันเสาร์ที่ 31/10/58 ได้นำรถเข้าเช็คระยะ 1.4แสนโล และมีอาการเสียงดังจากด้านหน้าเครื่อง    
ในช่วงที่รอบเดินเบาและตอนเลี้ยว    
    
ผลจากการเข้ารับบริการในครั้งนั้น    
    ** 1. เสียงดังจากด้านหน้าเครื่องในช่วงที่รอบเดินเบาและตอนเลี้ยว ยังไม่หมดไป(หรือหาสาเหตุไม่ได้)
         2. บำรุงรักษาตามรอบ 1.4 แสนโล  
    
** ผลการวิเคราะห์มีการนัดหมายจากหัวหน้าช่างให้ลูกค้านำรถเข้าไปตรวจสอบ follow อาการอีกครั้งในวันที่ 19พย.58 **     
    ขยายความ **
    การนัดหมายจากหัวหน้าช่างที่ได้นำรถไปทดสอบกับลูกค้าถึงสองครั้งทั้งก่อนนำรถ
    เข้าสู่ระบบบำรุงรักษา,ตรวจสอบ,ตรวจเช็คและ หลังจากลูกค้ารับรถแล้วกำลังขับรถกลับจากศูนย์ฯ
     (คือดีใจมากรถเสร็จแล้วจะได้ขับรถอย่างสบายใจหลังจารที่นั่งรอรถมา 7ชั่วโมง)
    ขับรถออกมายังไม่ถึง 500เมตร ลูกค้าพบอาการ เสียงดังมาจากด้านหน้าเครื่อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาการที่เพิ่มขึ้นมา
    (เป็นของแถมอย่างตั้งใจจากศูนย์บริการสิ่นะ…!!!!) --"
    ห๊ะ.!!!! เสียงอะไรอ่ะ ตกใจสิ่ วิตกกังวนเพิ่มขึ้นอีกทีนี้ อาการเดิมก็แก้ไขยังไม่จบเลย
    
    ที่สำคัญตอนมาไม่มีอาการนี้ (เสียงนี้) ...เอิ่มมมมมม ..เกิดอะไรขึ้นนะ ???
    
เช้าวันที่ 19พย.58  ไปตามนัด ถึงศูนย์บริการ 07:03น. ได้คิว Booking  ลำดัลที่ 1  และต้องนั่งรอ พนักงานกว่าจะมา    
เปิดจ๊อป(คือเปิดใบรับรถและใบสั่งงาน) อีกสิบกว่านาที ทั้งที่ตอนนั้นมีพนักงานเข้างาน 07:00น.จำนวนนึง แต่มากกว่า 1 คนแน่นอน     



    
ปัญหา : วันนี้นัดมา follow อาการเดิม ซึ่งทางหัวหน้าช่างเป็นผู้นัด ทำไมลูกค้าต้องเสียค่าแรงค่าบริการในการ    
    (กึ่งโดนบังคับให้ไป) ทดสอบรถกับหัวหน้าช่างอีกคนเพื่อหาอาการเสียงดังของรถอีกครั้ง เพราะจากปัญหาครั้งก่อน
            ที่ยังแก้ไขไม่จบได้มีการวิเคราะห์นัดหมายและสรุปวิธีการแก้ปัญหากันไปแล้ว
คำถาม :     ทำไมทางศูนย์ไม่มีการบันทึกประวัติในการนัดหมายให้ชัดเจน
             (Smart card:ที่คุณโฆษณาคุณสมบัติอย่างดีเริ่ด=เป็นแค่การโฆษณาจริงๆ สิ่นะ)
            จำเป็นอย่างยิ่งด้วยใช่มั้ยว่าลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อน
    
    
    
ขอบคุณในนโยบายการเรียกเก็บค่าบริการที่ดีมากมาย สุดท้ายขอกล่าวคำว่า.... ลาก่อน .... กับศูนย์บริการนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่