การทำงานของศูนย์บริการ Samsung

สวัสดีครับขอใช้พื้นที่ระบายหน่อยครับเกี่ยวกับการบริการที่ไม่มีคุณภาพของศูนย์ซัมซุงสาขาเชียงราย เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อสาย USB (สายชาจร์) ที่ศูนย์บริการ เมื่อวันที่ 6 พ.ย.60 ซึ่งมีประกันอยู่จนถึง 6 ธ.ค. 60 ผมไปเคลมเมื่อวานที่ศูนย์ที่ผมซื้อมา อาการที่เสียคือ เวลาขยับสายขณะชาจร์อยู่มีอาการชาจร์เข้าบ้างไม่เข้าบ้าง บางครั้งต้องจัดสายให้ดีก่อนถึงจะชาจร์ได้ ผมเลยเอาไปเคลมเมื่อวาน(ของมันมีประกันอยู่เสียดายจะซื้อใหม่ก็ได้) ปรากฏว่าช่างทำการตรวจเช็คสายของผม สรุปว่าสายของผมปกติ เลยบอกว่าอ้าวจะปกติได้ไง ช่างบอกว่าใช้โปรแกรมอะไรทดสอบไม่รู้ผลออกมาปกติ และให้เหตุผล ว่าสายชาจร์ถูกออกแบบมาให้ชาจร์แล้วว่างนิ่งๆ เวลาชาจร์ แต่ผมว่าไม่ใช่ละ ออกแบบมาแบบนี้ก็ต้องเป็น เหมือนกันทุกเส้น ผมไม่ยอมเลยเอาโทรศัพท์ผมให้ทำให้พนักงานรับเคลมดูว่าอาการมันเป็นแบบนี้ แบบที่ผมว่าจริงไหม ปรากฏว่ามีการแบบที่ผมว่าจริง ช่างเลยเอาสายของช่างมาทดสอบให้ผมอีก ปรากฏว่าสายของช่างปกติเวลาชาจร์ไม่มีปัญหาอะไรเลย ขยับสายก็ไม่หลุด ต่างกับสายของผมเลย ผมเลยถามว่าทำไมสายของช่างเสียบเข้าไปแล้วขยับไม่หลุดละ ทางพนักงานเงียบ เดินเข้าไปหาช่าง แล้วเดินออกมาบอกว่าจะไม่เปลี่ยนให้ เพราะทดสอบสายผ่านด้วยโปรแกรม  แต่ทดสอบการใช้จริงคือไม่ผ่าน ด้วยความที่ผมต้องรีบไปทำงานด้วย เลยบอกว่างั้นผมไม่เคลมละ ขอสายคืนแล้ว ขอเบอร์โทร  call center ด้วยจะโทรไปร้องเรียน ที่จะร้องเรียนนะครับ คือ สาย usb เสียจริง โดยการทดสอบจากคนใช้จริง ไม่ได้ทดสอบจากโปรแกรม หลังจากนั้น เดินเข้าไปในห้องช่าง อีกรอบแล้วเดินมาบอกว่า ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนได้ แต่จะไม่รับประกันแล้วนะ ตอนแรกผมจะไม่รับละ(เพราะประกันสายหมดวันที่ 6 ธ.ค. 60) แต่เออไหนๆ ก็ไหนๆ ละ ได้ของใหม่ผมก็เลยเปลี่ยนให้มันจบๆ แต่มันมาปรี๊ดอีกรอบคือขณะนั้งรอสาย usb มีพนักงานคนหนึ่ง(เหมือนจะเป็น หัวหน้างาน หรือ ผู้จัดการ) เดินออกมาทำทีคุยอะไรกันไม่รู้ เหมือนจะดูเอกสารเคลม แต่พอพนักงานที่เข้าไปเอาสายใหม่มาให้ผม เดินเข้ามาหาผม พนักงานคนที่ดูเหมือนเป็นหัวหน้างาน พูดลอยว่า ทีหลังจะไม่เปลี่ยนให้แล้วกรณีแบบ แล้วสายที่ได้ไปจะไม่รับประกันอีก ทำเหมือนว่าผมเข้าไปทานเลย ผมก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งนะในใจคิด แต่ไม่เป็นไร ยิ้มดูถูกเราขนาดนี้ ก็แจ้งเรื่องร้องเรียน ผ่านทาง Live Chat แล้วกัน ตอนแรกว่าจะไม่แจ้งแล้วนะ แต่มันปรี๊ดจริงๆ ผมไม่รู้จะออกมายังไงช่างมัน แต่ซัมซุง เขารับคนแบบนี้ทำงานด้วยเหรอ ทั้งช่าง ทั้งพนักงานแบบนี้ พนักงานบางคนก็ดี แต่แบบนี้ก็ไม่ไหว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ศูนย์บริการมีซอฟต์แวร์และระบบที่ใช้ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์จริงค่ะ แต่บางกรณีก็อาจต้องตรวจสอบจากตัวอุปกรณ์หรือตรวจการทำงานคู่กับตัวเครื่องด้วย สำหรับความไม่สะดวกในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และไม่แน่ใจว่าขณะนี้การทำงานของสายชาร์จยังพบปัญหาอยู่ไหมคะ

รวมทั้งรบกวนขอทราบข้อมูลด้านล่างนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบข้อมูลไปยังศูนย์บริการค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ติดต่อ : เชียงราย
- ใบเสร็จ

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่