อยากทราบว่าร้องเรียน ศูนย์ ซัมซุงที่ไหนได้บ้าง

พอดีว่าเมื่อ วันที่2พฤษาภาที่ผ่านมา ได้ไปซื้อสายชาจซัมซุง Type c ที่โลตัสคำเที่ยง จ.เชียงใหม่ แล้วก่อนซื้อถามพนักงานว่า ถ้าตัวสายเข้ากับตัวเครื่องเราที่เป็นรุ่นซัมซุง A23 ไม่ได้ สามารถที่จะมาเปลี่ยนได้ไหม  พนักงานบอกได้ เรามีประกันเปลี่ยนให้ถ้าเสียบของลูกค้าไม่เข้า พอกลับมาถึงห้องชาจดูไม่เข้า เราเลยลองเอาสายไปเสียบโทรสับเพื่อนที่เป็นซัมซุงเหมือนกันแต่คนละรุ่นดูก็เข้า ละทีนี้เราเลยลองยืมสายของเพื่อนมาเสียบโทรสับเราก็เข้าเหมือนกันทำไม สายที่ซื้อมาถึงเสียบของเราไม่เข้าอีก2-3วันได้เข้าไปทางร้าน ร้านได้ทำการลองเสียบดูเหมือนกันคือเข้าเหมือนกัน ละเราเลยบอกพนักงานไปว่าใช่ค่ะอาจจะเป็นเพราะรุ่นมันเข้ากันไม่ได้รึป่าวค่ะ พอดีเราเอาสายชาจของเพื่อนไปด้วยเพื่อให้พนักงานดูว่ารูชาจเราไม่ได้เสีย เราเลยถามสามารถเปลี่ยนได้ไหม ทางร้านเอาแต่โทษโทรสับเราว่ารูชาจเราเสียรึป่าวมีปัญหาแน่นอน  ลองเอาไปเช็คที่ศูนย์ดูนะคะ เราเลยสงสัยว่าถ้าชาจของรุ่นอื่นได้คือรูชาจก็ปกติหรือว่ายังไงค่ะ เราเลยลองเอาไปร้านซ่อมโทรสับ ถามว่าพี่เช็ค รูชาจให้หน่อยว่าเสียไหม ทางร้านบอกไม่เสียปกติดี ถ้าเสียบไม่เข้าสักรุ่นคือเสียจริง เลยสงสัยสรุปคือเสียรึว่าไม่เสีย วันต่อมาเลยไปร้านที่ซื้อสายชาจละบอกพี่รูชาจปกติดีนะคะ  พี่เขามีทีท่าไม่ค่อยอยากรับผิดชอบเท่าไหร่ เอาแต่พูดว่าของพี่เขาทุกเครื่องสามารถเสียบเข้าหมดเลย ละขึ้นน้ำเสียงใส่เรา ท่าทีเหวี่ยงใส่ เราเลยบอกพี่ลองเอาสาย oppo Type c มาเสียบดูว่ามันจะได้ไหม สรุปคือได้ค่ะ ละพี่เขาก็ยังยืนยันว่ารูชาจเรามีปัญหาหา เสียบของซัมซุงไม่เข้า แต่เสียบรุ่นอื่นเข้า คือเรา งง ว่าปกติถ้าสายเหมือนกันสามารถเสียบรุ่นอื่นได้อยู่แล้วหรือเปล่าค่ะ  ละคือสรุปถามพนักงานเปลี่ยนได้ไหม บอกไม่ได้ เพราะถ้าเปลี่ยนให้พวกผมต้องควักเงินซื้อเอง ละเราเลยถามต่อว่า ละทำไงดีค่ะของพี่สายก็ไม่ได้เสียรูชาจหนูก็ไม่ได้เสียวันที่มาซื้อทำไมถึงบอกหนูเปลี่ยนได้ เพียงเพราะอยากขายหรือยังไงค่ะ ละประกันร้านพี่มีไว้ทำไร ละพี่เขาตอบกลับมาว่าพนักงานที่ขายเขาโล๊ะออกหมดแล้ว ปล.พี่เขาบอกเป็นผู้จัดการ เปลี่ยนให้เคลมให้เฉพาะมันเสีย สายมีปัญหา   ละคือหนูต้องเสียเงินฟรีๆใช่ไหม พี่เขาตอบ อืมละ เราอยากรู้ว่ากรณีแบบนี้ ต้องทำไงดีคะ หรือว่า เราเข้าใจผิดไปเองว่าเปลี่ยนได้ ติดต่อศูนย์ทางไหนค่ะ (ถึงไม่กี่บาท แต่พนักงานไม่มีท่าทีรับผิดชอบหรือแก้ปัญหาให้เลยก็เสียความรู้สึกค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่