Shop Telewiz Lotus ลำลูกกา คลอง 2

กระทู้คำถาม
สอบถามการเคลมสินค้า
พบปัญหาการบริการ/เคลมสินค้าที่ Shop Telewiz โลตัสลำลูกกา คลอง2 เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 61 ได้ซื้อ Samsung A6 Plus  ราคา 9800 บาท  ใช้งานได้ 2 วันพบปัญหา Adapter  เสีย ไฟไม่เข้า หลังจากนั้นอีก 3 วัน รีบไปที่ร้านเพื่อขอเคลมอุปกรณ์เนื่องจากสินค้ายังไม่ถึง 7 วันเพื่อขอเปลี่ยน Adapter ใหม่ แต่พนักงานไม่เปลี่ยนให้ บอกให้เรานำ Adapter ไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงเอง เราไม่สะดวก เลยนำใบเสร็จรับเงินและ Adapter ฝากที่ร้านไปเคลมให้ ..ปกติสินค้าที่เราซื้อหากมีปัญหาก็สามารถนำไปเปลี่ยนใหม่ได้ภายใน 7 วันไม่ใช่หรอ?? พอวันนี้พนักงานที่ Telewiz โทรมาแจ้งว่าเราต้องนำโทรศัพท์ไปที่ร้านเพื่อส่งไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงพร้อม adapter และต้องใช้เวลาเคลมอีก.. เราต้องใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อธุรกิจ เราไม่รับข้อเสนอนี้  จึงได้สอบถามไปยังศูนย์ซัมซุง  ซึ่งพนักงานซัมซุงก้แจ้งว่าหากสินค้าไม่ถึง 7 วันทางร้านต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่...เรื่องมันยาว ขอคำชี้แจงการเปลี่ยนสินค้าจาก Shop Telewiz และ Samsung ให้ชัดเจนที เสียความรู้สึก เสียเวลา ทำไมร้านไม่รับผิดชอบการเปลี่ยนสินค้า   ในห้างทั่วไป หากสินค้ามีปัญหาก็เปลี่ยนใหม่ได้ภายใน 7 วัน...แล้วนี่ความรับผิดของคนซื้อใช่มั้ยที่ได้สินค้าเสียไป!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4699702   สมายล์-ธัญญ่าไม่สบายใจที่คุณพบปัญหาการใช้งานของตัวเครื่อง Samsung  นะคะ   กรณีที่พบปัญหาตัวเครื่อง การเปลี่ยน และคืนสินค้าภายใน 7 วัน   เครื่อง Samsung

       >> แนะนำติดต่อศูนย์บริการ Samsung เพิ่มนำเอกสาร Service Request (IS Job) ยืนยันการเปลี่ยนสินค้าที่ได้จากศูนย์บริการ Samsung Service Center มาด้วย

            - กรณีที่ซื้อเครื่องที่ซื้อจาก AIS Shop / Serenade Club สามารถเคลมสินค้าที่ AIS Shop สาขาใดก็ได้
            - หากซื้อเครื่องจากร้าน Telewiz  หรือ ร้านจำหน่ายมือถือทั่วไป แนะนำส่งซ่อมที่ร้านนั้นๆได้ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่