ผิดหวังกับบริการของ SAMSUNG มากๆ

เมื่อวันพฤหัสที่6กันยา61ได้นำ Tab s ไปที่ศูนย์ในห้างแฟชั่นไอแลนด์เพื่อซ่อมช่องชาร์ตที่หลวม แต่ยังชาร์ตได้ต้องขยับหรือหนุนหัวชาร์ตเอาใว้ พนักงานรับเครื่องและออกใบแจ้งซ่อมมาให้เป็นหลักฐาน บอกว่าส่งศูนย์ซ่อม แล้วศูนย์ซ่อมจะโทรมาแจ้งว่าจะต้องทำอะไรบ้าง วันศุกร์ศูนย์ซ่อมโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนชุดช่องชาร์ตให้ใหม่มันหลวม แจ้งค่าใช้จ่าย1***กว่าบาท เราตกลงบอกซ่อมเลย ศูนย์บอกซ่อมเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ วันจันทร์ที่10กันยา61 โทรมาแจ้งบอกซ่อมเรียบร้อยมารับที่ศูนย์แฟชั่นได้เลย เผอิญไม่ว่างวันนั้นและได้ไปรับของวันพุธที่12กันยา61 พอไปถึงยื่นใบแจ้งซ่อม พนักงานก็นำสินค้ามาให้พร้อมถุงใส่อะไหล่ที่เปลี่ยนออกมาให้ บอกว่าเรียบร้อยพร้อมขอเก็บเงิน1***กว่าบาท เราเอาเงินออกมาแล้วบอกว่าน้องลองให้พี่ดูหน่อย น้องจัดหาสายชาร์ตมาลองชาร์ตให้ดู ปรากฎว่าชาร์ตไม่เข้า ขยับยังไงก็ชาร์ตไม่เข้า น้องรีบหาสายมาอีก2-3อันมาลอง ก็ชาร์ตไม่เข้า อ้าวเ-ี้ยแล้ว ของมายังชาร์ตได้แต่ต้องขยับ ก็เลยถามซ่อมเปลี่ยนอะไรแล้วทำไมใช้ไม่ได้เลยแบบนี้ ช่างมันซ่อมเสร็จแล้วมันไม่ได้ลองก่อนที่จะส่งมอบเหรอ แล้วจะให้ทำไง น้องบอกต้องส่งไปให้ช่างดูและทำให้ใหม่ เฮ้ยนี่เสียเวลางานมาฟรีๆเหรอ แล้วต้องให้วิ่งมาใหม่เมื่อไหร่เสียเวลาอีกเหรอ น้องขอเบอร์ศูนย์ซ่อมหน่อย เบอร์ศูนย์ซัมซุงด้วย น้องให้เบอร์มาก็โทรหาศูนย์026893232คุยรายละเอียดให้ฟัง คุณเธอที่รับสายบอกก็ต้องซ่อมใหม่ พี่ก็ต้องเสียเวลาหน่อยคะมันคงต้องมีอะไรผิดพลาด เออเจริญหละ  หรือพี่ติดต่อไปที่ศูนย์ที่มีนบุรีลองถามพูดคุยดู นางให้เบอร์มา025407684 ผมโทรตั้งแต่10.45ถึงเกือบเที่ยงติดครับ แต่ไม่มีใครรับ โทรไปร้องเรียนที่ศูนย์ซัมซุงสำนักงานใหญ่021181000กด5เพื่อร้องเรียน ติดตลอดเกือยชั่วโมงแต่ก็ไม่มีคนรับ ตกลงซัมซุงมันแย่ขนาดนี้เลยเหรอ...ซัมซุง...แย่ขนาดนีเลยเหรอ เสียอารมฌ์มากๆกับบริการของ..ซัมซุง.. เสียงาน เสียเวลา กับการบริการแบบนี้เหรอ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 3868604 ปัจจุบันทาง Samsung ไม่มีศูนย์บริการสาขาที่แฟชันไอส์แลนด์ค่ะ มีเฉพาะช้อปเท่านั้น ในกรณีนี้ทางช้อปดูแลโดยการส่งซ่อมไปยังสาขาใกล้เคียงให้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากพบปัญหาหลังการซ่อมตรงนี้จะต้องมีการตรวจเช็คเครื่องอย่างละเอียดอีกครั้ง ทีมงานขอรับเรื่องประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

ส่วนการติดต่อศูนย์บริการ เราจะใช้เบอร์กลางเบอร์เดียวคือ รบกวนติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ถ้าหากโทรจากเบอร์บ้านโทรฟรีด้วยเบอร์ 1800-29-3232 หรือโทร 02-689-3232 ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่