สอบถามเรื่องระยะเวลาการซ่อม tablet ศูนย์บริการซัมซุง + ระบาย

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามค่ะ
พอดีว่าซัมซุงกาแลกซี่ โน้ต 8 ชาร์ตแบตไม่เข้ารอบที่สองเลยเอาไปซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุงขอนแก่น เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 หลังจากที่ไปเปลี่ยนขั้วชาร์ตมาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อช่วงวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 คือว่าครั้งแรกเปลี่ยนแค่ขั้วชาร์ตใช้เวลา 5-6 วัน รอบนี้เอาไปเข้าศูนย์แล้วเป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ทำไมทางศูนย์ไม่แจ้งลูกค้าเลยละคะว่าใช้เวลาซ่อมนานและซ่อมอะไรบ้าง ไม่คิดว่าลูกค้าจะเดือดร้อนเหรอคะ คือเครื่องก็โดนแกะรอบที่สองแล้ว ซื้อมา 1 ปี เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ก็อยากจะเข้าใจนะคะว่าระยะเวลาในการซ่อมต้องรอตามคิว อะไหล่และอาการ ถ้าซ่อมนานหรือเปลี่ยนอะไล่ ก็น่าจะโทรบอกกันบ้างนะคะ เครื่องโดนแกะรอบที่สองแล้วนะคะ รู้สึกแย่นะค่ะ ไม่ใช่ว่าโทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่องอีกที เสียเงินเปลี่ยนอะไหล่เกือบหมื่นก็ไม่ไหวนะคะ อีกอย่างถ้าขอเบอร์ศูนย์บริการคงได้แต่เบอร์ของกทม.คงไม่ได้หรอกค่ะเบอร์ศูนย์บริการสาขาอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่