เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเพื่อน (คำพูดมาเพื่อนทั้งหมด)
ซื้อซัมซุงมาใหม่ แต่เซ็งวะ
ใช้มาได้ ไม่ถึงเดือนเลย เอาไปซ่อมแล้วอะ และต้องเปลี่ยนเมนบรอดใหม่ด้วย แถมต้องรอเครื่องอีกประมาณ 4 วัน เพราะอะไหล่ไม่มี เซ็งเซ็ง !!! ปัญหาที่เจอนะ โทรมาตอนก็ไม่ติดอ่ะ ชาร์ตไม่เข้า ต่อคอมไม่ได้ ปุ่มปิด-เปิดพอปิดเครื่องกดเปิดก็ไม่ค่อยเปิดให้ เคมเครื่องใหม่ไม่ได้เพราะเกิน 7 วันและ ซวยจริงไรจริงปวดจิต ตอนไปเค้าบอกรออีก 3 ชั่วโมง พอครบ 3 ชั่วโมง บอกรออีก 4 วัน แล้วจะให้รอ 3 ชั่วโมงเพื่อ ? เอาเวลา 3 ชั่วโมงไปทำไรอย่างอื่นได้เยอะแยะ เสียเวลา !!!ศูยน์เซียร์รังสิตเนี่ยแหล่่ะ ไปตอนเย็นเค้าบอกว่ามีเอส 4 มาซ่อมเหมือนกันเคสนึง แต่ให้รอ 3 ชม ก็เลยมาตอนเช้าของอีกวัน ก็บอกให้รอ 3 ชม เหมือนกัน พอครบ 3 ชม
บอกว่า อะไหล่ไม่มีให้รอ 4 วัน เอ้า !!! ก็ไหนมคงบอกกูว่าเพิ่งซ่อมเอส 4 ไปไง มีงไม่คิดจะสำรองอะไหล่ไว้เลยหรอ จะซ่อมเครื่องนั้นเครื่องเดียวใช่มั้ย แล้วมันก็บอกว่า ตอนนี้ก็มีเคสแบบน้องและ ชาร์ตไฟไม่เข้า แหม...ให้กำลังใจกูดีจัง ฟังดูสินค้ามีงน่าใช้ขี้นเยอะเลยเน๊อะ !!!ซื้อมาได้เกือบ 3 อาทิตย์แบตชาร์ตเข้านะ แต่ต้องทิ้งไว้ทั้งคืนถีงจะเต็มให้ ต่อเข้าคอมไม่ได้เลย พอปิดเครื่อง กดปุ่มเปิด
ก็ไม่ค่อยอยากเปิดให้ เค้าบอกจะเปลี่ยนเมนบรอดให้ใหม่ อะไหล่ให้ใหม่ ถ้ามีงเปลี่ยนให้แบบนี้ เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยไม่ดีกว่าหรอ แต่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ เพราะซื้อมาเกิน 7 วันและ แต่ไอโฟนเปลี่ยนให้ตลอดอายุประกัน เวร !!! ลักษณะพนักงาน จำชื่อไม่ได้อ่า แต่ดูหน้าเหี่ยวๆหน่อย แต่ไม่อ้วนนะ มีคนเดียวแหล่่ะในศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ลักษณะแบบนี้ เพราะคนอื่นยังไม่แก่ หน้าไม่เหี่ยว ดูอายุยังไม่เท่าไหร่ ไม่ชอบตั้งแต่ตอนให้บริการและ พอพูดไรไป
ก็จะเถียงอย่างเดียว พูดจาก็ไม่ดี และก็บอกว่า " พี่ไม่เชื่อช่างข้างนอกหรือช่างที่ไหนหรอกนะ พี่หเชื่อแค่ช่างของพี่ " ทั้งๆที่ช่างที่มันว่าก็คือช่างที่ร้านซัมซุงที่อยู่ข้างๆศูนย์มันน่่ะแหล่่ะ
ตัวเครื่องก็มีเท่านี้อ่่ะ แต่ที่ไม่ชอบก็คือพนักงานนี้ละ ไปให้ที่ร้านซัมซุงเช็ค เค้าก็บอกว่า เครื่องกับสายมันไม่จูนกันให้เปลี่ยนที่ขั้วชาตตรงเครื่อง มันไม่ได้เป็นที่สาย เพราะเอาสอยไปใช้กับเครื่องอื่นก็ใช้ได้ พอเล่าอาการเครื่องให้ที่ศูนย์ซัมซุงฟัง อยากจะบอกว่าศูนย์ซัมซุงกับร้านซัมซุง อยู่แทบจะติดกันเลยนะ พอบอกว่าไปให้ที่ร้านดูเค้าบอกว่า ไม่ได้เป็นที่สาย เป็นที่เครื่องให้เปลี่ยนแค่ตรงขั้วที่ชาตตรงตัวเครื่อง แต่อีนั้นมันก้บอกว่า " พี่จะให้ช่างเช็คอีกทีว่าเป็นที่เครื่องหรือที่สายชาต (เมื่อกี๊กูก็บอกนะว่าเป็นที่เครื่อง ทันบอกต่อว่า) พี่ไม่เชื่อช่างข้างนอกหรือช่างที่ไหนหรอกนะ พี่เชื่อแค่ช่างของพี่ " ดูมันพูด !!!
(Plastic is not fantastic my friend from HTC) ปล.ขอแสดงความเห็นในฐานะเจ้าของชื่อล็อกอิน
เมื่อคนไทยจะเลิกใช้ซัมซวย เห็นปัญหาหลายรายแล้ว คนรอบตัวผม ที่ผมรู้จักมี 5 คนแล้ว รวมคนนี้เป็น 6 คน มือถือไม่มีมาตรฐาน ห่วยสิ้นดี ยี่ห้อนี้ไม่ได้เงินผมไปกินหรอกนะ
แต่ขอยอมรับนะว่าการตลาด
เก่งมาก ปรบมือเลย แล้วไอเพื่อนคนนี้ ผมเตือน้วว่าอย่สซื้อ แล้วไม่เชื่อก็เป็นประการฉะนี้ละ !!! คนไทยก็ยังอวยให้ซื้อกันอยู่ได้ ซัมซวยเนี้ย !!
[CR] ซัมซวยกับบริการห่วยระดับเทพ !!
ซื้อซัมซุงมาใหม่ แต่เซ็งวะ ใช้มาได้ ไม่ถึงเดือนเลย เอาไปซ่อมแล้วอะ และต้องเปลี่ยนเมนบรอดใหม่ด้วย แถมต้องรอเครื่องอีกประมาณ 4 วัน เพราะอะไหล่ไม่มี เซ็งเซ็ง !!! ปัญหาที่เจอนะ โทรมาตอนก็ไม่ติดอ่ะ ชาร์ตไม่เข้า ต่อคอมไม่ได้ ปุ่มปิด-เปิดพอปิดเครื่องกดเปิดก็ไม่ค่อยเปิดให้ เคมเครื่องใหม่ไม่ได้เพราะเกิน 7 วันและ ซวยจริงไรจริงปวดจิต ตอนไปเค้าบอกรออีก 3 ชั่วโมง พอครบ 3 ชั่วโมง บอกรออีก 4 วัน แล้วจะให้รอ 3 ชั่วโมงเพื่อ ? เอาเวลา 3 ชั่วโมงไปทำไรอย่างอื่นได้เยอะแยะ เสียเวลา !!!ศูยน์เซียร์รังสิตเนี่ยแหล่่ะ ไปตอนเย็นเค้าบอกว่ามีเอส 4 มาซ่อมเหมือนกันเคสนึง แต่ให้รอ 3 ชม ก็เลยมาตอนเช้าของอีกวัน ก็บอกให้รอ 3 ชม เหมือนกัน พอครบ 3 ชม บอกว่า อะไหล่ไม่มีให้รอ 4 วัน เอ้า !!! ก็ไหนมคงบอกกูว่าเพิ่งซ่อมเอส 4 ไปไง มีงไม่คิดจะสำรองอะไหล่ไว้เลยหรอ จะซ่อมเครื่องนั้นเครื่องเดียวใช่มั้ย แล้วมันก็บอกว่า ตอนนี้ก็มีเคสแบบน้องและ ชาร์ตไฟไม่เข้า แหม...ให้กำลังใจกูดีจัง ฟังดูสินค้ามีงน่าใช้ขี้นเยอะเลยเน๊อะ !!!ซื้อมาได้เกือบ 3 อาทิตย์แบตชาร์ตเข้านะ แต่ต้องทิ้งไว้ทั้งคืนถีงจะเต็มให้ ต่อเข้าคอมไม่ได้เลย พอปิดเครื่อง กดปุ่มเปิดก็ไม่ค่อยอยากเปิดให้ เค้าบอกจะเปลี่ยนเมนบรอดให้ใหม่ อะไหล่ให้ใหม่ ถ้ามีงเปลี่ยนให้แบบนี้ เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยไม่ดีกว่าหรอ แต่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ เพราะซื้อมาเกิน 7 วันและ แต่ไอโฟนเปลี่ยนให้ตลอดอายุประกัน เวร !!! ลักษณะพนักงาน จำชื่อไม่ได้อ่า แต่ดูหน้าเหี่ยวๆหน่อย แต่ไม่อ้วนนะ มีคนเดียวแหล่่ะในศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ลักษณะแบบนี้ เพราะคนอื่นยังไม่แก่ หน้าไม่เหี่ยว ดูอายุยังไม่เท่าไหร่ ไม่ชอบตั้งแต่ตอนให้บริการและ พอพูดไรไปก็จะเถียงอย่างเดียว พูดจาก็ไม่ดี และก็บอกว่า " พี่ไม่เชื่อช่างข้างนอกหรือช่างที่ไหนหรอกนะ พี่หเชื่อแค่ช่างของพี่ " ทั้งๆที่ช่างที่มันว่าก็คือช่างที่ร้านซัมซุงที่อยู่ข้างๆศูนย์มันน่่ะแหล่่ะ
ตัวเครื่องก็มีเท่านี้อ่่ะ แต่ที่ไม่ชอบก็คือพนักงานนี้ละ ไปให้ที่ร้านซัมซุงเช็ค เค้าก็บอกว่า เครื่องกับสายมันไม่จูนกันให้เปลี่ยนที่ขั้วชาตตรงเครื่อง มันไม่ได้เป็นที่สาย เพราะเอาสอยไปใช้กับเครื่องอื่นก็ใช้ได้ พอเล่าอาการเครื่องให้ที่ศูนย์ซัมซุงฟัง อยากจะบอกว่าศูนย์ซัมซุงกับร้านซัมซุง อยู่แทบจะติดกันเลยนะ พอบอกว่าไปให้ที่ร้านดูเค้าบอกว่า ไม่ได้เป็นที่สาย เป็นที่เครื่องให้เปลี่ยนแค่ตรงขั้วที่ชาตตรงตัวเครื่อง แต่อีนั้นมันก้บอกว่า " พี่จะให้ช่างเช็คอีกทีว่าเป็นที่เครื่องหรือที่สายชาต (เมื่อกี๊กูก็บอกนะว่าเป็นที่เครื่อง ทันบอกต่อว่า) พี่ไม่เชื่อช่างข้างนอกหรือช่างที่ไหนหรอกนะ พี่เชื่อแค่ช่างของพี่ " ดูมันพูด !!!
(Plastic is not fantastic my friend from HTC) ปล.ขอแสดงความเห็นในฐานะเจ้าของชื่อล็อกอิน
เมื่อคนไทยจะเลิกใช้ซัมซวย เห็นปัญหาหลายรายแล้ว คนรอบตัวผม ที่ผมรู้จักมี 5 คนแล้ว รวมคนนี้เป็น 6 คน มือถือไม่มีมาตรฐาน ห่วยสิ้นดี ยี่ห้อนี้ไม่ได้เงินผมไปกินหรอกนะ
แต่ขอยอมรับนะว่าการตลาด เก่งมาก ปรบมือเลย แล้วไอเพื่อนคนนี้ ผมเตือน้วว่าอย่สซื้อ แล้วไม่เชื่อก็เป็นประการฉะนี้ละ !!! คนไทยก็ยังอวยให้ซื้อกันอยู่ได้ ซัมซวยเนี้ย !!