ดิฉันส่ง Note 3 เข้าซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงขอนแก่น และเข้าสอบถามทุกเดือน จะได้รับคำตอบว่าไม่มีข้อมูลบ้าง ซ่อมยังไม่เสร็จบ้าง สรุปแล้วเดือนที่ 4 ได้รับคำว่าเครื่องหาย ผู้จัดการสาขาขอเวลา 2 วันติดต่อกลับ ได้รับคำตอบว่า จะขอชดใช้เป็นเครื่องใหม่ แต่ไม่ใช่เครื่องแกะกล่อง ดิฉันก็ยืนยังขอเป็นเครื่องแกะกล่องใหม่ เพราะ อาการที่เสียคือ ชาร์ตแบทไม่เข้า และดูในรายละเอียดแล้วว่าเครื่องอยู่ในประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อม พึ่งซื้อได้ 6 เดือน และไปอยู่ในศูนย์ 4 เดือน ดิฉันเสียเวลา และต้องเสียเงินที่จะต้องซื้อเครื่องใหม่สำรองใช้ จนเวลาผ่านไปอีก ประมาณ 2 สัปดาห์ ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากศูนย์ขอนแก่น จึงขอความช่วยเหลือ สนง.ที่กรุงเทพ ก็ได้รับคำตอบสรุปได้ว่า สาขาใดที่ทำหาย สาขานั้นต้องรับผิดชอบ (เข้าใจความหมายค่ะ) แต่ในเมื่อ เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ดิฉันควรจะทำอย่างไรต่อไปคะ
ใครเคยส่งโทรศัพท์มือถือเข้าซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงขอนแก่นแล้วหายบ้างคะ