ธ.กสิกร ทำไมไม่ออกนโยบายมาซะเลยว่าไม่รับลูกค้ารายย่อย

กระทู้สนทนา
คือเข้าใจได้นะ ที่คุณจะมี priority queue สำหรับลูกค้า the wisdom เพราะเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก
ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่ทุก ๆ ที่ จะมี account ที่เป็น ลูกค้า VIP

คุณจะมีเล้าจ์พิเศษของ the wisdom  ก็เป็นเรื่องปกติ
คุณจะมีเคาท์เตอร์พิเศษ ที่อุทิศให้ลูกค้า the wisdom โดยเฉพาะ ก็เป็นเรื่องปกติ อีกเช่นกัน

แต่ช่วยกรุณา อย่าเอารายการของลูกค้า the wisdom มาแทรกในคิวปกติจะได้มั๊ย คือจำนวนลูกค้าธรรมดาก็เยอะอยู่แล้ว คุณยังเอา the wisdom มาแทรกอีก

เข้าไปในสาขา มีเคาท์เตอร์ อยู่ 5 เค้าท์เตอร์ อุทิศแด่ the wisdom ไปแล้ว 3 เคาท์เตอร์ เหลืออีก 2 เคาท์เตอร์ สำหรับลูกค้าปกติ
ก็โอเคพอรับได้ พอเข้าใจได้ (ถึงแม้จะคิดว่า มันจะมากไปมั๊ย ???)
แต่พอลูกค้า wisdom ไม่ทัน คุณก็เอาลูกค้า the wisdom มาแทรก อีก 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือ คำถามคือ แล้วลูกค้าทั่วไป ที่นั่งตาดำ ๆ เป็นสิบเป็นร้อย
ไม่ใช่ลูกค้าคุณหรอ บางคนนั่งรอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ถึงคิวซักที พอถึงคิว คุย ๆ ไปได้ 2 คำ มีพนักงาน เอาบัญชี wisdom มาแทรกยื่นข้างหลังอีกและ

ไม่โกรธกันครับ ถ้านโยบายของ ธ.กสิกร จะไม่ยินดีให้บริการพวกกระเป๋าแฟ่บ เน้นให้บริการเฉพาะคนรวยกระเป๋าหนัก ก็แค่บอกมา จะได้ใสหัวไปใช้ธนาคารอื่น (ไม่ต้องบอกว่า ไม่ต้องจะ ก็ย้ายเลยนะครับ เพราะย้ายเรียบร้อยแล้ว)

ปล. เข้าไปนะ พอถึงคิวทำรายการอยู่ มีลุง wisdom มายืนข้างหลังบอก พนักงานว่า น้องๆ ช่วยเร่งมือหน่อย ให้เร็วอีกนิด รอนานมากแล้ว ผมเองก็ยังขำ ๆ ในใจเลยว่า ลุงครับ ขนาดลุง wisdom ยังบ่นว่ารอนานนี่ ลูกค้าจน ๆ อย่างผม คงไม่ต้องพูดถึงเลยว่ามันจะนานขนาดไหน

สมัยก่อน ธ.กสิกร บริการได้เร็วมากเลยนะ พอ ๆ กับ ไทยพาณิชย์ ส่วน ธ.กรุงเทพ ช้าสุด เดี๋ยวนี้ ผมว่า ธ.กรุงเทพฯ เร็วขึ้นมาก ไทยพาณิชย์ก็ค่อนข้างเร็วอยู่ แต่ กสิกร ขอบอกว่าเด๋วนี้ ช้ามากๆๆๆๆ ผมว่าลูกค้าหลายคนเริ่มหนีจากแบงค์นี้แล้วนะ (เท่าที่เห็นวันนี้จะ ๆ ก็ 2 - 3 คนนะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่