เมื่อวันก่อนจะเอาตังค์ไปฝากให้แม่ มีเวลาแค่
15นาทีก่อนเข้างาน เลยลองแวะไปดูว่าคนเยอะรึเปล่า กดคิวแล้วมีแค่3คิว เลยตัดสินใจรอเพราะน่าจะทัน คิวรันมาจนถึงก่อนผม1คิวครบ15นาทีพอดี ผมก็รอต่อ ซักพักมีคนค่อยๆเดินเข้ามากดบัตรคิว ผมก็ไม่สนใจรอ
แค่เรียกเบอร์ แต่พอเรียกดันไปเรียกWisdomก่อน แต่พอเข้าใจได้เพราะเค้าเป็นลูกค้า10ล้านup ผมรอต่อไป
ตอนนี้เลทมา5นาทีแล้ว ผมเริ่มร้อนใจ
พอเค้าทำเสร็จผมเตรียมลุกไปต่อ คิวแต่เค้ากดเรียกWisdomอีกแล้ว โดนไป4คิว แถมแต่ละคิวทำธุรกรรมนานมาก สรุปผมเข้างานสายเกือบ40นาที แถมพลาดลูกค้าอีกเข็ดจนตาย ไม่ต้องถามว่าสาขาไหนนะ กลัวพนักงานเดือดร้อน มี3โต๊ะ แต่เปิดแค่2
ทำไมกสิกรทุกสาขาไม่ทำช่องWisdom ให้ครบหมดไปเลย เอามาปนกับช่องคนจนทำไม
15นาทีก่อนเข้างาน เลยลองแวะไปดูว่าคนเยอะรึเปล่า กดคิวแล้วมีแค่3คิว เลยตัดสินใจรอเพราะน่าจะทัน คิวรันมาจนถึงก่อนผม1คิวครบ15นาทีพอดี ผมก็รอต่อ ซักพักมีคนค่อยๆเดินเข้ามากดบัตรคิว ผมก็ไม่สนใจรอ
แค่เรียกเบอร์ แต่พอเรียกดันไปเรียกWisdomก่อน แต่พอเข้าใจได้เพราะเค้าเป็นลูกค้า10ล้านup ผมรอต่อไป
ตอนนี้เลทมา5นาทีแล้ว ผมเริ่มร้อนใจ
พอเค้าทำเสร็จผมเตรียมลุกไปต่อ คิวแต่เค้ากดเรียกWisdomอีกแล้ว โดนไป4คิว แถมแต่ละคิวทำธุรกรรมนานมาก สรุปผมเข้างานสายเกือบ40นาที แถมพลาดลูกค้าอีกเข็ดจนตาย ไม่ต้องถามว่าสาขาไหนนะ กลัวพนักงานเดือดร้อน มี3โต๊ะ แต่เปิดแค่2