ขอระบายถึงพวกลูกค้า Wisdom ของกสิกรหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ปรกติผมจะทำธุรกรรมกับแบงค์สีเขียวเป็นประจำครับ ซึ่งบางทีก็ต้องรอคิวนานมากครับ อย่างเช่นวันนี้ ผมรอคิวเกือบ 50 คิวที่ธนาคารในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  แต่แล้วหมายเลขก็เรียกแต่เลข 2 หลัก ตอนแรกผมก็แปลกใจว่าทำไมเป็นเลข 2 หลัก เช่น 10 , 11 , 12  แต่พวกลูกค้าอย่างผมปาเข้าไปหลายร้อย ต่อแถวกันจนจะล้นออกมาอยู่แล้วครับ  ทันใดนั้นมีลูกค้าผู้ชายน่าจะอายุ 50 ได้ ตะโกนออกมาว่า " เมื่อไหร่จะถึงสักที คิวผมเป็นชั่วโมงแล้วน่ะ "  แต่พวกลูกค้าที่เรียกเลข 2 หลัก เดินเข้าช่องเฉย แทบไม่ต้องมารอแบบพวกผมด้วยซํ้าไป  สักพักมีเจ้าหน้าที่พูดเสียงเบาๆว่า " เออ! คือว่า เค้าเป็นลูกค้า Wisdom กันครับ " พูดแบบไม่เต็มปาก เพราะเห็นลูกค้าแต่ละคนก็อารมห์เสียกับการยืนรอครับ   คำถามคือ ธนาคารกสิกรทำแบบนี้ มันเหมือน 2 มาตราฐานเลยน่ะครับ ในเมื่อลูกค้าทุกคนก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน  กับแค่การรอ  ทำไมถึงให้พวก Wisdom รอไม่ได้หรอครับ  เหมือนเป็นการแซงคิวตลอดๆ  ผมเข้าใจว่าแต่ละคนมีเงินเป็นสิบๆล้านถึงเป็นลูกค้า Wisdom แต่พวกผมก็ลูกค้าเหมือนกันน่ะครับ  ขอระบายหน่อยเหอะ!!
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
เค้าตั้งเป็นข้อตกลงไว้น่ะครับลูกค้าบัตร wisdom ได้สิทธิ พิเศษ เรื่องติดต่อธนาคารได้คิวก่อน

คือในแง่ของธุรกิจ คนให้บริการก้อคงอยากให้บริการทุกคนดีที่สุด

แต่เมื่อทรัพยากรจำกัด ต้องเลือกให้บริการ เค้าก้อคงต้องเลือกบริการคนที่ให้ผลตอบแทนกับเค้าสูงสุด ก่อน

ซึ่งมันมีทุกวงการ ตั้งแต่การจอดรถ vip ตามห้าง

บริการผ่าน ด่านตม ช่องทางด่วนสำหรับคนที่ใช้บริการ biz หรือ first class

แม้แต่การติดต่อทำ visa เชงเก้นบางประเทศคิวยาวๆ ใครไม่อยากรอนานจ่ายเพิ่ม มีช่องทางด่วน

แม้แต่สวนสนุกต่างประเทศหลายแห่ง เช่นดีสนี่ย์แลนด์หรือ ยูนิเวอร์แซล ที่คิวรอเล่นนานๆ ก้อมีการซื้อบัตร express จ่ายเพิ่มลัดคิว

พวกนี้ถ้ามันมีกติกากำหนดไว้เราไม่ชอบก้อเลือกใช้บริการที่อื่นได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่