วันก่อนผมเพิ่งมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับพวกลูกค้า Wisdom ของกสิกรไม่ต้องรอคิว หรือง่ายๆคือลัดคิวตลอด อย่างเช่นวันก่อนที่ผมไปทำธุรกรรมที่ห้างแห่งหนึ่ง คิวผมเลข 5 ร้อยกว่า และต้องรอคิวอีก 48 คน แต่ก็ไม่เรียกคิวพวกลูกค้าอย่างผมสักที เพราะกดรับแต่ลูกค้าเลข 2 ตัว ตอนแรกก็เอะใจครับ แต่ก็มาเข้าใจทีหลังว่า พวกนี้คือลูกค้า wisdom เพราะมีลูกค้าคนนึงตะโกนว่า " เมื่อไหร่จะคิวสักที รอนานแล้ว " และมีเจ้าหน้าทีบอกว่า อ่อ!อันนี้เค้าเป็น wisdom ครับ จนวันนี้ จขกท. ลองเซริทข้อมูลใน Google จนเจอกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/31857378/comment65 บอกตรงๆว่าผมนั่งอ่านจนร้องอ๋อเลยแหละ เพราะรู้สึกจุกแทนพวก Wisdom ครับ เหมือนโดนธนาคารเอาเปรียบ ก็เห็นใจน่ะครับ ลงทุนไปขนาดนั้น อยู่ๆไปยึดบัตรเครดิตเค้า ดีน่ะครับที่ จขกท.ไม่มีตังค์ขนาดนั้น ไม่งั้นคงเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ แบบนี้ธนาคารเข้าข่ายหลอกลวงคนรวยรึเปล่าครับ บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ กสิกรไทย เพลียแทนครับบ
ผมเชื่อแล้วครับว่า ธ.กสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ โดยเฉพาะพวก Wisdom