[สอบถาม] เรื่องการคืนสินค้าของ ikea บางนา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จขกท. ได้ไปซื้อเตียงจาก ikea (ชอบดีไซน์ของเตียงมาก) *จ่ายเงินจ่ายเป็นบัตรเครดิต (มูลค่า 2,5xx บาท)

แล้วตอนขากลับเพราะนั่งรถเก๋งมา เลยต้องแกะกล่องออกทิ้งไว้ที่ ikea แล้วเอาตัวโครงเตียงกับน็อตแล้วก็กระดาษวิธีติดตั้งออกมา

แต่พอเอากลับมาที่บ้านแล้ว จขกท. เลยลองเทียบกับเตียงเก่าดูแล้วรู้สึกว่ามันเล็กไป คงนอนไม่สบาย แถมไม่เข้ากับห้องนอนของจขกท. อย่างแรง

(ไม่ได้ประกอบ สภาพอุปกรณ์สมบูรณ์ 100% ถุงน็อตก็ยังไม่แกะ)

วันต่อมา จขกท. เลยโทรไปถาม call center ของ ikea เรื่องการคืนสินค้า (เพราะในใบข้อมูลเรื่องการคืนสินค้าบอกว่าไม่รับคืนเตียงที่แกะออกจากกล่องแล้ว)

ทาง call center บอกว่าคืนได้ แต่จะหักค่า packaging 10%

จขกท. เลยอยากทราบว่า

1. คืนสินค้าได้จริงๆ ไหมคะ? (ไม่ค่อยมั่นใจว่าทาง call center กับตรงที่จะไปคืนจะตอบตรงกัน)

2. จ่ายเป็นบัตรเครดิต ตอนได้คืนจะได้คืนในรูปแบบไหนคะ? แบบคืนผ่านบัตรเครดิต หรือเป็นเงินสด หรือเป็น give voucher

(อันหลังจขกท. ไม่อยากได้ เพราะราคาของมันแพงเกินกว่าจะทำใจรับไว้เป็น give voucher จริงๆ อยากเอาเงินส่วนนั้นไปสมทบทุนค่าเทอมมากกว่า...)

3. สามารถบอกเค้าได้ไหมคะ ว่าไม่เอาแบบ give voucher

4. การคืนสินค้าติดต่อที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ใช่รึเปล่าคะ?

เรื่องที่จขกท. อยากทราบมีเพียงเท่านี้ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่