สอบถามเรื่องโดนเลื่อนการตรวจห้อง (คอนโด)

ตอนนี้กำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับโดนเลื่อนการตรวจห้อง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า

ห้องของผมได้มีบริเวณน้ำรั่วซึม ซึ่งมาจากชั้นบน

สาเหตุช่างแจ้งว่า น่าจะมาจากชั้นด้านบน

เบื้องต้นผมก็ให้เวลาทางโครงการแก้ไขแล้ว แต่ผ่านมาจะสองเดือนแล้ว โทรไปตามกับทางโครงการ ทุกครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่ากำลังประสานงานอยู่

แต่ห้องด้านบนไม่ให้เข้าไปตรวจและแก้ไขภายในห้อง ซึ่งผมก็อ่าว แล้วความผิดผมหรือ

รบกวนสอบถามด้านกฏหมายหน่อยครับว่า ถ้าห้องด้านบนไม่ให้เข้าไปดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว เราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

และสามารถเรียกร้องค่าเสียหาย ค่าเสียเวลาอะไรได้บ้าง

ปล.โครงการเพิ่งสร้างเสร็จต้นเดือน พ.ค. 58   และห้องด้านบนมีคนย้ายเข้าอยู่แล้ว

ตอนนี้ประสานงาน ทั้งเซลล์ นิติ และก็คอลเซ็นเตอร์ของเค้าแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบชัดเจนใดๆ

โทรไปกี่ครั้งก็จะได้คำตอบเดิมๆ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่