วันนี้ทำรายการชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคหมายเลข 081xxxxxxx ผ่านทางแอพ Paysbuy Mobile Credit Card
ยอดค่าบริการที่ชำระ 452.46 บาท พอทำรายการเสร็จก็มี pop up ส่งมาบอกว่า Failed คือทำรายการไม่ผ่าน
โทรไป Paysbuy Call Center บอกว่า ระบบมีปัญหาอยู่กำลังแก้ไข
ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงก็ทำรายการชำระอีกครั้งปรากฏว่า Failed อีก จึงโทรถาม cc Paysbuy ว่าจะถูกหักเงินไหม ทาง cc บอกว่า Failed คือการทำรายการไม่สำเร็จจะยังไม่มีการหักเงิน
ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงจึงทำรายการชำระอีกครั้งก็ Failed อีก เราจึงเลิกชำระ. คิดว่าจะชำระผ่าน dtac call Center ดีกว่า
แต่พอตรวจสอบยอดชำระกับ dtac ปรากฏว่าไม่มียอดค้างชำระเพราะมีการชำระยอด 452.46 เข้ามาถึง 3 ครั้ง
ละสิรีบโทรไป Paysbuy call Center ถามนั่นนี่แต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย แถมยังให้โทรไปที่ 021605463-5 ก็ไม่ปรากฏมนุษย์มารับสาย
โทรกลับมาที่ดีแทค cc บอกว่า จะทำเรื่องคืนให้แต่ไม่แน่ใจว่าทางบัญชีจะคืนเงินให้หรือป่าวเพราะลูกค้ามียอดที่ต้องชำระในเดือนถัดไปอีก
เวรกรรม ความผิดพลาดของระบบที่มีหลักฐานยืนยันตามภาพว่าเป็นความผิดพลาดของพวกคุณเองแต่ลูกค้าต้องยอมรับความผิดพลาดนั่นเหรอ
dtac รับผิดชอบในการทำเรื่องคืนเงินที่ชำระเกินเข้ามา 2 ครั้งให้ ถึงแม้จะต้องผ่านความเห็นชอบจากบัญชี อันนี้ต้องขอบคุณในระดับนึงที่ติดต่อคุณเข้ามาแล้วไม่ทำให้ 3 บาท อ่อนค่าลง
แต่ Paysbuy นี่ไม่ไหวนะ call Center คุณไม่ได้ช่วยแก้ไขในความผิดพลาดระบบของคุณเลย ครั้งก่อนเติมเงินผิดเบอร์คุณก็บอกผิดแล้วผิดเลยก็โอเคยอมได้เพราะเราผิดเอง
แต่ครั้งนี้มันผิดที่ระบบคุณบอกว่า Failed แต่แอบจิ๊กเงิน ทุเรศนะ Paysbuy
dtac Paysbuy ทำรายการไม่ผ่านแต่ ถูกหักเงิน
วันนี้ทำรายการชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคหมายเลข 081xxxxxxx ผ่านทางแอพ Paysbuy Mobile Credit Card
ยอดค่าบริการที่ชำระ 452.46 บาท พอทำรายการเสร็จก็มี pop up ส่งมาบอกว่า Failed คือทำรายการไม่ผ่าน
โทรไป Paysbuy Call Center บอกว่า ระบบมีปัญหาอยู่กำลังแก้ไข
ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงก็ทำรายการชำระอีกครั้งปรากฏว่า Failed อีก จึงโทรถาม cc Paysbuy ว่าจะถูกหักเงินไหม ทาง cc บอกว่า Failed คือการทำรายการไม่สำเร็จจะยังไม่มีการหักเงิน
ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงจึงทำรายการชำระอีกครั้งก็ Failed อีก เราจึงเลิกชำระ. คิดว่าจะชำระผ่าน dtac call Center ดีกว่า
แต่พอตรวจสอบยอดชำระกับ dtac ปรากฏว่าไม่มียอดค้างชำระเพราะมีการชำระยอด 452.46 เข้ามาถึง 3 ครั้ง
ละสิรีบโทรไป Paysbuy call Center ถามนั่นนี่แต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย แถมยังให้โทรไปที่ 021605463-5 ก็ไม่ปรากฏมนุษย์มารับสาย
โทรกลับมาที่ดีแทค cc บอกว่า จะทำเรื่องคืนให้แต่ไม่แน่ใจว่าทางบัญชีจะคืนเงินให้หรือป่าวเพราะลูกค้ามียอดที่ต้องชำระในเดือนถัดไปอีก
เวรกรรม ความผิดพลาดของระบบที่มีหลักฐานยืนยันตามภาพว่าเป็นความผิดพลาดของพวกคุณเองแต่ลูกค้าต้องยอมรับความผิดพลาดนั่นเหรอ
dtac รับผิดชอบในการทำเรื่องคืนเงินที่ชำระเกินเข้ามา 2 ครั้งให้ ถึงแม้จะต้องผ่านความเห็นชอบจากบัญชี อันนี้ต้องขอบคุณในระดับนึงที่ติดต่อคุณเข้ามาแล้วไม่ทำให้ 3 บาท อ่อนค่าลง
แต่ Paysbuy นี่ไม่ไหวนะ call Center คุณไม่ได้ช่วยแก้ไขในความผิดพลาดระบบของคุณเลย ครั้งก่อนเติมเงินผิดเบอร์คุณก็บอกผิดแล้วผิดเลยก็โอเคยอมได้เพราะเราผิดเอง
แต่ครั้งนี้มันผิดที่ระบบคุณบอกว่า Failed แต่แอบจิ๊กเงิน ทุเรศนะ Paysbuy