dtac Paysbuy ทำรายการไม่ผ่านแต่ ถูกหักเงิน



วันนี้ทำรายการชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคหมายเลข 081xxxxxxx ผ่านทางแอพ Paysbuy Mobile Credit Card
ยอดค่าบริการที่ชำระ 452.46 บาท พอทำรายการเสร็จก็มี pop up ส่งมาบอกว่า Failed คือทำรายการไม่ผ่าน
โทรไป Paysbuy Call Center บอกว่า ระบบมีปัญหาอยู่กำลังแก้ไข
ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงก็ทำรายการชำระอีกครั้งปรากฏว่า Failed อีก จึงโทรถาม cc Paysbuy ว่าจะถูกหักเงินไหม ทาง cc บอกว่า Failed คือการทำรายการไม่สำเร็จจะยังไม่มีการหักเงิน
ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมงจึงทำรายการชำระอีกครั้งก็ Failed อีก เราจึงเลิกชำระ. คิดว่าจะชำระผ่าน dtac call Center ดีกว่า
แต่พอตรวจสอบยอดชำระกับ dtac ปรากฏว่าไม่มียอดค้างชำระเพราะมีการชำระยอด 452.46 เข้ามาถึง 3 ครั้ง
ยิ้มละสิรีบโทรไป Paysbuy call Center ถามนั่นนี่แต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย แถมยังให้โทรไปที่ 021605463-5 ก็ไม่ปรากฏมนุษย์มารับสาย
โทรกลับมาที่ดีแทค cc บอกว่า จะทำเรื่องคืนให้แต่ไม่แน่ใจว่าทางบัญชีจะคืนเงินให้หรือป่าวเพราะลูกค้ามียอดที่ต้องชำระในเดือนถัดไปอีก
เวรกรรม ความผิดพลาดของระบบที่มีหลักฐานยืนยันตามภาพว่าเป็นความผิดพลาดของพวกคุณเองแต่ลูกค้าต้องยอมรับความผิดพลาดนั่นเหรอ
dtac รับผิดชอบในการทำเรื่องคืนเงินที่ชำระเกินเข้ามา 2 ครั้งให้ ถึงแม้จะต้องผ่านความเห็นชอบจากบัญชี อันนี้ต้องขอบคุณในระดับนึงที่ติดต่อคุณเข้ามาแล้วไม่ทำให้ 3 บาท อ่อนค่าลง
แต่ Paysbuy นี่ไม่ไหวนะ call Center คุณไม่ได้ช่วยแก้ไขในความผิดพลาดระบบของคุณเลย ครั้งก่อนเติมเงินผิดเบอร์คุณก็บอกผิดแล้วผิดเลยก็โอเคยอมได้เพราะเราผิดเอง
แต่ครั้งนี้มันผิดที่ระบบคุณบอกว่า Failed แต่แอบจิ๊กเงิน ทุเรศนะ Paysbuy
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่