เราเป็นลูกค้านิติบุคคลของ Dtac ค่ะ เนื่องจากในช่วงเดือนที่ผ่านมมามีสถานการณ์โควิด เคาร์เตอร์ Dtac ปิดบริการหมด เราเลยโทรไปหา call center ว่าจะต้องชำระเงินค่าโทรศัพท์ของบริษัทอย่างไร เนื่องจากต้องนำส่งใบหักภาษี ณ ที่จ่ายด้วย ทาง Call Center แจ้งว่าให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัท Dtac จากนั้นส่งหลักฐานการโอน พร้อมใบหักภาษี ณ ที่จ่ายไปที่อีเมล์ 1678Document@dtac.co.th ทางดีแทคจะส่ง Massenger มารับใบหักภาษี เราเลยดำเนินการตามที่ call center แนะนำ และนำหลักฐานการโอนเงินพร้อมใบหักภาษี ณ ที่จ่าย ส่งให้ Dtac ทางอีเมล์ ตั้งแต่วันที่ 7/4/63 ทุกวันนี้ จนท. Dtac ยังไม่ Get Mail เลย โทรติดตามเรื่องไปที่ call center แล้ว 3 รอบ เงียบหาย ส่ง Mail ซ้ำไปอีก 5 รอบ ก็ไม่มีใครอ่านเหมือนเดิม จะให้ทำไงดีค่ะ แล้วยังมีหน้าส่ง Massage มาบอกว่าบริษัทเราค้างชำระค่าโทรศัพท์อีก บริษัทไหนเจอแบบนี้บ้าง ช่วยบอกวิธีแก้ปัญหาหน่อย
Dtac ค่ะ เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด