▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ร้องทุกข์
Krungsri Mobile App
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัยการโอนเงินผ่านแอพธนาคารกรุงศรี
อยากขอเตือนภัยเพื่อนๆ ที่ทำธุรกรรมผ่านแอพธนาคารค่ะ ปกติเราไปซื้อของซึ่งก็สแกนจ่ายเป็นหลัก ปกติเราใช้งานแอพธนาคารกรุงศรีค่ะ แต่เมื่อวันที่ 20/12/67 เวลา 18.55 น. เราสแกนจ่ายแล้วแอพขึ้นให้กดยืนยันชำระ หลังกดยืนยันแอพดันเด้งให้กดยืนยันชำระอีกรอบ คือให้กดยืนยันชำระเหมือนเดิม 2 รอบเราก็กด เพราะคิดว่าชำระไม่สำเร็จ หลังจ่ายเงินได้ใบเสร็จมาเราลองเช็คแอพดูปรากฏว่ามีการหักเงินในแอพ 2 รอบตามรูป เราถามทางแคชเชียร์ทันทีว่าได้รับเงินเข้ากี่รอบ ปลายทางแจ้งเงินเข้า 1 รอบ เราเลยโทรสอบถามไปทาง call center กรุงศรี เจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่ามีการหักเงินจริง 2 รอบ แต่ตรวจสอบอะไรให้ไม่ได้และติดเสาร์-อาทิตย์ ต้องรอไปก่อน คือระบบก็ว่าแย่แล้ว บริการยังแย่ด้วยอีก ใครจะใช้งานแอพนี้ก็ระวังให้ดีๆ ด้วยนะคะ