การบริการของ TRUE และ DTAC ควรปรับปรุงอย่างมากกกกกก

กระทู้สนทนา
เนื่องจากไปใช้บริการที่ศูนย์ DTAC เดอะมอล บางแค เมื่อวันที่ 24.07.60
   เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการตรวจสอบค่าบริการรายเดือน พบว่ามีการโทรออกเกินนาที ตามโปรที่ใช้ และได้ดูจากการใช้งานของตัวเองและหมายเลขปลายทางที่โทรหาแล้วพบว่ารายการการโทรของวันที่ผิดปกติ ได้โทรออกจากเบอร์ True ( ลืมบอกไปว่าใช้โทรศัพท์แบบ 2 sim ซิม 1 ของ DTAC แบบรายเดือน ซิม 2 TRUE แบบเติมเงิน ) แต่ไปเรียกเก็บที่ DTAC ซึ่งทาง DTAC แจ้งว่าต้องไปขอข้อมูลจากศูนย์ True
   เราก็ไปที่ศูนย์ True เพื่อให้เช็คให้ว่า วันเวลาดังกล่าว ได้มีการโทรออกและถูกหักเงินไปจริงไหม ซึ่งทาง จนท. ที่ Shop True แจ้งว่าไม่สามารุตรวจสอบได้เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน เลยส่งเรื่องไว้และแจ้งว่าประมาณ 7 วัน มี จนท. โทรมาแจ้ง ( แต่ถึง ณ วันนี้ 1.08.60 ยังไม่มีใครโทรมาแจ้งเลย )
   และทางเราได้โทรติดต่อไปที่ Call True เองเมื่อวันที่ 31.07.60 โดยช่วงเช้าได้โทรไป จนท. Call True บอกว่ายังไงก็ไม่สามารถเช้คให้ได้ บอกให้ติดต่อไปที่ Shop True The mall บางแค ซึ่งเบอร์ที่แจ้งมา 089-1030637 และ 089-1030636 เราได้โทรไปเบอร์แรกติดแต่ไม่มีคนรับเลยยยยยยยย ส่วนเบอร์ที่ 2 นั้น บอกยังไม่เปิดใช้บริการ ตอนบ่ายเราเลยโทรไปที่ Call True ใหม่ จนท. คนใหม่รับ ซึ่งคำตอบที่ได้ต่างจากตอนเช้า จนท. แจ้งว่าเช็คให้ได้ค่ะ ซึ่งเบื้องต้นได้เช็ครายการวันที่ผิดปกติให้ ซึ่งข้อมูลนั้นตรงตามสิ่งที่เราอยากได้ ^_^ แต่เรานั้นต้องการหลักฐานเพื่อไปยันกับ DTAC ว่าเราโทรออกจากเบอร์ True จริง ไม่ใช่ DTAC ทำไมถึงไปเรียกเก็บจาก DTAC.......แต่ทาง จนท. Call True ก็ยืนยันว่าไม่สามารถให้ได้ ( แล้วแบบนี้เราจะเอาอะไรไปยันกับ DTAC )
จนท. Call True จึงแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ทาง Shop ที่ The mall แต่วันนี้เราโทรไปเบอร์ Shop True ไม่ติดเลยยยยยยยย
   **การทำงานของ True ล่าช้ามาก ไม่ Support ลูกค้า และการตอบคำถามจาก Call แต่ละรอบก้ไม่เหมือนกัน อยากรู้ว่าก่อนที่จะมาเป็น Call ได้มีการสอนหรือฝึกอบรมให้ความรู้ พนง. หรือไม่ค่ะ และเบอร์โทรติดต่อ Shop ก็ติดต่อไม่ได้แล้วจะมีเพื่อ?????? **

จบเรื่องการใช้บริการ True

   มาต่อกันที่บริการของ DTAC หลังจากที่เราไปที่ Shop True เพื่อให้เช้คข้อมูล แล้วกลับมาที่ Shop DTAC เพื่อให้ทาง จนท. ตรวจสอบการยกเลิกการโอนสายให้ ซึ่งเราได้กดเบอร์ จำไม่ได้ว่าเบอร์อะไร ขอสมมติเป็น D59 ในบัตรคิวบอกว่าเหลือ 1 คิว ซึ่งเราก็รอ รอ แล้วก็รอออออออ เกือบ ชม.
ซึ่งที่หน้าจอบอกเบอร์ D57 หมายเลข 8 (สมมติ) พอให้บริการลูกค้าเบอร์ D57 เสร็จ เลขดันไปโผล่เป็น C456 (สมมติ) แล้วก็ไปเลขอื่นไปเรื่อย ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไม การทำงานไม่เป็นระบบ เช่น เคาร์เตอร์ 7-9 เป็นการให้บริการไปเลย 1-6 เป็นการชำระเงิน ไรแบบนี้ และระบุหมายเลขเป็นหมวดๆ A ชำระเงิน ใช้บริการได้แค่เคาร์เตอร์ 1-6  หมายเลข D บริการหลังการขาย ใช้บริการได้แค่เคาร์เตอร์ 7-9 เป็นต้น
  วันนั้นรอนานมากจน Shop ปิด (เพราะปิดประตูลง)  พอถึงคิวเราเราใช้บริการเสร็จ ออกจาก Shop ซึ่งประตูถุกปิดลงเลยครึ่ง ซึ่งลูกค้าต้องก้มออกไปเอง นั้นแย่มากๆๆๆๆๆๆ  ควรที่จะมี จนท. ยืนอยู่เพื่อทำการเปิดประตูเหล็กให้ลูกได้เดินออก เหมือน ธนาคารต่างๆๆๆ รู้สึกไม่ประทับมากเลย

*** อยากให้ทั้ง DTAC และ TRUE ช่วยปรับปรุงการให้บริการให้ดีกว่านี้ ****

สุดท้าย เราจะได้ข้อมูลจาก TRUE ไหม และ DTAC จะปรับยอดให้ไหม มีแต่คำว่า " รอ รอ รอ รอ........................................."
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่