ร้องเรียนการให้บริการ True สาขาCentral embassy

กระทู้สนทนา
วันนี้ บังเอิญผมได้ไปทำธุระที่Central embassy เดินไปเจอShop True พอดีนึกขึ้นมาได้ว่า SIM
ในIpad ที่มีอยู่เป็นซิมตัด เลยได้ไปติดต่อเคาร์เตอร์ เพื่อเปลี่ยน SIM ใน Ipad ทำธุระเสร็จได้ออกมาจากห้าง
สักระยะนึงพบว่า มือถือ Iphone4s ขึ้น No Service ประกอบกับ แบตที่กำลังจะหมด หาที่ชาร์ตไม่ได้
ตกดึกกลับมาถึงบ้าน ได้โทรสอบถามที่เบอร์ 1331 พนักงานก็สอบถาม ICCID ในเครื่องพบว่า
เบอร์SIM ใน Iphone และ Ipad ชนกัน จะชนกันได้ยังไงมันคนละเบอร์กัน เจ้าหน้าที่แนะนำว่า พรุ่งนี้ให้ติดต่อที่ศูนย์บริการใหม่
พนักงานที่ดำเนินการให้ผม สะเพร่ามากครับ ไม่ตรวจสอบให้ดีว่า ในIpad เป็นหมายเลขอะไร
จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ทั้ง Ipad และ Iphone ผม ไม่สามารถใช้งานได้
แนะนำ True ผมไม่แน่ใจว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อยใหม่ แต่ควรจะอบรมความรอบคอบของพนักงานให้มากกว่า
และพรุ่งนี้ ผมจะไปเจอพนักงานคนที่ทำเครื่องให้ผมถึงShopครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่