เริ่มแรกมันคือความผิดพลาดของผมเอง ตรงจุดนี้ผมยอมรับครับ
คือมีการค้างค่าชำระเป็นเวลา 2 เดือน จึงทำให้มือถือโดนตัด
ซึ่งเวลาตัด มันจะไม่สามารถโทรออกอะไรได้เลย แม้กระทั่ง call center
ผมจึงตัดสินใจชำระค่าบริการไป 1 เดือนก่อน (เงินมันมีเท่านั้น) สัญญาณกลับมาใช้ได้
ด้วยความชะล่าใจ เพราะคิดว่าเหลือค้างแค่ 1 เดือน คงไม่เป็นไรมาก เดี๋ยวรอเงินออก ค่อยตามไปจ่ายที่เหลือ
แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ ชำระ 1 เดือนไปเมื่อวาน วันนี้มือถือตัดอีก โทรใดๆไม่ได้ทั้งสิ้น
พยายามติดต่อ DTAC เพื่อขอเลื่อนการชำระ แต่กลับไม่มีช่องทางไหนให้ติดต่อได้เลยเพราะโทรออกไม่ได้ และ app ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
มันน่าจะมีทางเลือกให้ลูกค้าสักหน่อยก็ดีนะครับ อย่างน้อยเวลาตัด ก็เหลือใน app ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หรือแม้จะตัด โทรออกไม่ได้ แต่สามารถติดต่อ call center ได้ มันก็จะเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้นะครับ เฮ้อ ท้อใจ
[CR] DTAC ถ้าเป็นไปได้ น่าจะมีทางให้ลูกค้าสักนิดบ้างนะครับ
คือมีการค้างค่าชำระเป็นเวลา 2 เดือน จึงทำให้มือถือโดนตัด
ซึ่งเวลาตัด มันจะไม่สามารถโทรออกอะไรได้เลย แม้กระทั่ง call center
ผมจึงตัดสินใจชำระค่าบริการไป 1 เดือนก่อน (เงินมันมีเท่านั้น) สัญญาณกลับมาใช้ได้
ด้วยความชะล่าใจ เพราะคิดว่าเหลือค้างแค่ 1 เดือน คงไม่เป็นไรมาก เดี๋ยวรอเงินออก ค่อยตามไปจ่ายที่เหลือ
แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ ชำระ 1 เดือนไปเมื่อวาน วันนี้มือถือตัดอีก โทรใดๆไม่ได้ทั้งสิ้น
พยายามติดต่อ DTAC เพื่อขอเลื่อนการชำระ แต่กลับไม่มีช่องทางไหนให้ติดต่อได้เลยเพราะโทรออกไม่ได้ และ app ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
มันน่าจะมีทางเลือกให้ลูกค้าสักหน่อยก็ดีนะครับ อย่างน้อยเวลาตัด ก็เหลือใน app ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หรือแม้จะตัด โทรออกไม่ได้ แต่สามารถติดต่อ call center ได้ มันก็จะเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้นะครับ เฮ้อ ท้อใจ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้