SCB คะ ลบข้อความ"หากรายการไม่ถูกต้อง โปรดทักท้วงภายใน10วัน"ออกเถอะค่ะถ้าแก้ไขอะไรให้ลูกค้าไม่ได้

ดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตค่ะ

ทำรายการ scb deejung ตั้งผ่อนชำระ 4งวด แต่พอบิลมาปรากฏว่ารายการนี้กลายเป็นผ่อนชำระ 2 งวด
จึงได้โทรเข้า CC พนง.ที่รับสายแจ้งว่าพนง.ที่รับเรื่องได้คีย์ข้อมูลผิด และรบกวนให้ดิฉันชำระตามบิล
ซึ่งดิฉันได้แย้งว่าไม่ต้องการจะชำระ 2งวด พนง.จึงปรึกษากับหัวหน้างานและ แจ้งว่าจะติดต่อกลับ...

ต่อมา เมื่อพนง.ติดต่อกลับ ได้แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขได้เพราะบิลออกไปแล้ว( แล้วเขียนในบิลว่าให้ทักท้วง ถ้าผิด แต่แจ้งลค.ว่า บิลออกแล้วแก้ไม่ได้ งงค่ะ)
ยืนยันจะให้ชำระตามบิล
ดิฉันเลยงงว่าเป็นความผิดลูกค้าหรอคะ ในเมื่อพนง.คีย์ข้อมูลผิด ดิฉันยืนยันว่าต้องการจ่าย 4 งวด พนง.เลยบอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง...

4 วันผ่านไปค่ะ ยังไม่มีใครติดต่อมา ไม่มีอะไรคืบหน้า จะรอให้เลย due date หรืออย่างไรไม่รู้ค่ะ ทำไมลูกค้าต้องรับผิดชอบในความผิดพลาดของพนง.ด้วยคะ เจอความผิดพลาด แจ้งไปก็บอกแก้ไขไม่ได้ ไม่เข้าใจจริงๆ

ลูกค้า(ตาดำๆ) ผิดอะไร T-T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่