nissan leasing NO servicemind โทรไปบอกว่าต้องการจ่ายก่อน จ่ายแล้ว กลับหักเงินซ้ำซ้อน แถมเงินก็ไม่คืนให้

nissan leasing ตั้งหักเงินไปแล้ว โทรไปบอกว่าต้องการจ่ายก่อน จ่ายแล้ว กลับหักเงินซ้ำซ้อน แถมเงินก็ไม่คืนให้
ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ  เป็นคุณ จะทำอย่างไรคะ

วันที่ 4 พ.ค ดิฉันโทรไปหานิสสัน ลิสซิ่ง เพราะต้องการจะจ่ายเงินก่อนไม่ต้องการให้มาหัก ที่บัญชี เนื่องจาก มีเงินคนอื่นปะปนอยู่ด้วย
ดิฉันจึงแจ้งไปว่าต้องการจะจ่ายก่อนวันตัดรอบบิล วันที่ 5 ของเดือน พนง จึงแฟกใบนำจ่ายมาให้ ดิฉันก็โทรไปอีกรอบ เพราะเลขบัญชีไม่ชัด พนง บอกให้ นำเงินออกจากบัญชี
หลังจากชำระค่างวดเรียบร้อยแล้ว จากนั้น ดิฉันได้นำเงินออกจากบัญชีทั้งหมดมาไว้ที่บันชีพี่ชาย และ พอวันที่ 7 ดิฉันจึงได้ นำเงินกลับเข้าบัญชีอีกรอบ

เรื่องเกิดตรงนี้ เช้าวันที่ 9 พนง นิสสันลิสซิ่ง โทรมาทวงค่างวดเงินดิฉัน ดิฉันจึงแจ้งเขาไปว่า จ่ายเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค พนง จากนั้น พนง จึงวางสายไป
ช่วงเย็น ดิฉันได้เช็คเงินในบัญชีอีกรอบ เงินในบัญชีถูกตัดไป 8383 บาทเรียบร้อย

ดิฉันได้โทรไปหา นิสสันลิสซิ่งทันที
ดิฉัน นิสสันทำแบบนี้ได้อย่างไร เพราะดิฉันได้จ่ายเงินไปตั้งแต่ วันที่ 4 แล้ว ถามพนง แล้วด้วย แฟกไปขอใบนำจ่ายมา
พนง บอกว่า ระบบไม่อัพเดทวันต่อวัน ต้องรอวันถัดไป เนื่องจาก วันที่ 5 เป็นวันหยุด แล้วติดวันหยุดยาว ศ ส อ จึงทำให้ ระบบหักอัตโนมัส วันที่ 9
ดิฉันจึงถามว่า ลูกค้าจะรู้ได้ไงว่ามันไม่อัพเดท วันต่อวัน
พนง บอก ลูกค้าจะต้องรู้ได้ด้วยตัวเอง
ดิฉัน แล้วอย่างนี้ทำไม ตอนลูกค้า โทรไปขอเอกสารนำจ่าย ทำไมไม่บอกลูกค้าก่อน
พนง ผมไม่รู้ ว่าพี่คุยกับคนไหน
ดิฉัน นี่มันเปน ความผิดของลูกค้า หรือคะว่า ต้องการจะจ่ายเงินก่อน เปนสิ่งผิด
พนง ไม่ใช่ครับ แต่ลูกค้าก็ไม่ต้องจ่ายเงินไงครับ ในงวดต่อไป
ดิฉัน คุณ ลองคิดดูดีดี ว่าที่ลูกค้าต้องการจะจ่ายเงินก่อน เพราะอะไร  เพราะว่าไม่ต้องการให้มาหักเงินซ้ำซ้อนในบัญชี แถม พนง เป็นคนบอกให้ดิฉันโอนเงินไปเองด้วยเรื่องการ จ่ายเงิน2 งวดแล้วงวดต่อไปไม่ต้องจ่าย นี้ไม่ใช่ประเดนคะ ประเดนคือ ดิฉันต้องการเงินค่างวด คืน
พนง คืนไม่ได้ครับ เราไม่มีนโยบาย คืนเงินลูกค้า
ดิฉัน ทำแบบนี้ได้ยังไงทำไมดิฉันจะต้องการจ่ายเงินล่วงหน้า ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย
**** เงินที่เขาหักไปในเดือนนี้ คนมันต้องกินต้องใช้นะคะ เหลือเงินในบัญชีแค่ 1 หมื่น โดน หักไป 8 พันจะเหลือเงินใช้เดือนนี้เท่าไร****

จากนั้นก็พูดกันยาว เลย โทรไปคุยกับเมเนเจอร์ก็ไม่ได้อะไรกลับมา ได้แต่เพียงว่า ทางเราขอโทษ เพราะพน. เป็นเด็กใหม่ แค่นั้น ส่วนเรื่องเงินคืนให้ไม่ได้ จะทำได้จริงๆคือ คืนเงินได้วันที่ 25 มันก็เกือบจะสิ้นเดือนแล้ว  แล้วเรื่องนี้จบก็คือการ ขอโทษ แล้วจบ วางสาย ........โอยยยยยย แบบนี้ไม่ต้องเอาเงินคืนแล้วคะ ก็จ่ายไป 2 งวดไปเลย

นิสสันไม่มีโพลิซีการบริการ ลูกค้า ไม่มีservicemind ซึ่งจะสามารถ แก้ไขความผิดพลาดของตัวเอง ชะนั้น อย่าขายมันเลยคะรถยนต์ ไปขายรถเด็กเล่นดีกว่า โทรไปร้องเรียน บริษัท นิสสันใหญ่ แล้วก็ไม่ได้อะไรกลับมา เรื่องเงียบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่