เครื่องไอโฟน 5c ระยะเวลาประกัน 1ปี ซื้อจากทรู
เครื่องร้อนจากตัวเครื่อง สไลด์แล้วค้าง
เอาไปให้เจ้าหน้าที่ดู เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2558 เพราะระยะประกันถึงวันที่ 24 พค 2558 (ซึ่งเราเคยมีปัญหาแบบนี้แต่เป็นเครื่องหิ้วเอาไปให้แอปเปิ้ลดู และเกิดปัญหาเดียวกันเนื่องจาก 5c มีปัญหาจากตัวเครื่องและได้รับเครื่องใหม่ ถ้าในระยะประกัน)
ติดต่อทรูช็อปเชียงใหม่แอร์พอร์ตพล่าซ่า ทั้ง 2เบอร์ เบอร์ติดต่อ 0866260863 เจ้าหน้าที่ที่เชียงใหม่ ที่รับเรื่องชื่อคุณแบงค์ ครั้งแรกรับสาย บอกจะโทรกลับ(วันที่ 3 พค 2558)
ผ่านมา ผ่านไปไม่ได้รับเรื่องแจ้ง
โทรไปก็ไม่เคยรับสายเลย
วันนี้ 12 พค 2558 1331โทรกลับมาบอกเรื่องร้อนจากตัวเครื่องและชื้น ย้ำเครื่องร้อนจากตัวเครื่องมีค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
💱©®©💱💲 ดีเนอะ!! บริการโคตรดีเอาเครื่องไปดอง พร้อมทั้งมีค่าซ่อม (ทั้งๆ ที่เกิดจากตัวเครื่อง) และเราบอกว่างั้นไม่ซ่อมส่งเครื่องคืนมาก่อนประกันหมด นางบอกว่าไม่แน่ใจจะถึงมือลูกค้าเมื่อไหร่?
ระหว่างนั้นเราก็โทรไปติดต่อที่ช็อปซึ่งแน่นอนไม่มีคนรับสาย ขณะ1331 โทรไปยังไม่ได้รับการตอบรับ จากช็อป จนกระทั่งวันที่ 13 พค 2558 มีการติดต่อกับมาจากเจ้าหน้าที่และบอกว่าเครื่องอยู่ระหว่างการดำเนินการเช็คยังไม่ทราบสาเหตู ...ห่ะ!!!!! ผ่านมาจะเป็นเดือน ยังไม่ทราบสาเหตุ พร้อมดิฉันเลยแจ้งไปว่ามันจะรู้ผลก่อนจะหมดระยะประกันมั้ย และเอาไปจะเป็นเดือน บริการได้แย่ และไม่ติดต่อเจ้าของเครื่องอีก จนกระทั่งวันนี้คะ 16 พค 2558 อีก 3 วันจะครบเดือน
พร้อมค่าบริการรายเดือนระหว่างเอาเครื่องไปเช็คอีกที่ต้องจ่าย(ค่าเน็ตพ่วงมากับเครื่อง) สลบ มึน ลาก่อนทรู มีใครแนะนำเราได้ดีกว่านี้มั้ย เพราะเราเพลียจิตจริงๆ
ใครจะไปซื้อเครื่องทรูใช้วิจารณญาณ
ป.ล มีใครเคยเจอเคยร้องเรียนมั้ย
ขอคำแนะนำ กับการบริการยอดแย่ของทรู
เครื่องร้อนจากตัวเครื่อง สไลด์แล้วค้าง
เอาไปให้เจ้าหน้าที่ดู เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2558 เพราะระยะประกันถึงวันที่ 24 พค 2558 (ซึ่งเราเคยมีปัญหาแบบนี้แต่เป็นเครื่องหิ้วเอาไปให้แอปเปิ้ลดู และเกิดปัญหาเดียวกันเนื่องจาก 5c มีปัญหาจากตัวเครื่องและได้รับเครื่องใหม่ ถ้าในระยะประกัน)
ติดต่อทรูช็อปเชียงใหม่แอร์พอร์ตพล่าซ่า ทั้ง 2เบอร์ เบอร์ติดต่อ 0866260863 เจ้าหน้าที่ที่เชียงใหม่ ที่รับเรื่องชื่อคุณแบงค์ ครั้งแรกรับสาย บอกจะโทรกลับ(วันที่ 3 พค 2558)
ผ่านมา ผ่านไปไม่ได้รับเรื่องแจ้ง
โทรไปก็ไม่เคยรับสายเลย
วันนี้ 12 พค 2558 1331โทรกลับมาบอกเรื่องร้อนจากตัวเครื่องและชื้น ย้ำเครื่องร้อนจากตัวเครื่องมีค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
💱©®©💱💲 ดีเนอะ!! บริการโคตรดีเอาเครื่องไปดอง พร้อมทั้งมีค่าซ่อม (ทั้งๆ ที่เกิดจากตัวเครื่อง) และเราบอกว่างั้นไม่ซ่อมส่งเครื่องคืนมาก่อนประกันหมด นางบอกว่าไม่แน่ใจจะถึงมือลูกค้าเมื่อไหร่?
ระหว่างนั้นเราก็โทรไปติดต่อที่ช็อปซึ่งแน่นอนไม่มีคนรับสาย ขณะ1331 โทรไปยังไม่ได้รับการตอบรับ จากช็อป จนกระทั่งวันที่ 13 พค 2558 มีการติดต่อกับมาจากเจ้าหน้าที่และบอกว่าเครื่องอยู่ระหว่างการดำเนินการเช็คยังไม่ทราบสาเหตู ...ห่ะ!!!!! ผ่านมาจะเป็นเดือน ยังไม่ทราบสาเหตุ พร้อมดิฉันเลยแจ้งไปว่ามันจะรู้ผลก่อนจะหมดระยะประกันมั้ย และเอาไปจะเป็นเดือน บริการได้แย่ และไม่ติดต่อเจ้าของเครื่องอีก จนกระทั่งวันนี้คะ 16 พค 2558 อีก 3 วันจะครบเดือน
พร้อมค่าบริการรายเดือนระหว่างเอาเครื่องไปเช็คอีกที่ต้องจ่าย(ค่าเน็ตพ่วงมากับเครื่อง) สลบ มึน ลาก่อนทรู มีใครแนะนำเราได้ดีกว่านี้มั้ย เพราะเราเพลียจิตจริงๆ
ใครจะไปซื้อเครื่องทรูใช้วิจารณญาณ
ป.ล มีใครเคยเจอเคยร้องเรียนมั้ย