ส่ง iPhone 5C เคลม True Move H ประกันยังไม่หมด แต่ทาง True กลับบอกว่าส่งซ่อม?
True บริการหลังการขายแย่มากๆ เสียความรูสึกมากๆค่ะ
Job No. 433-150515-038
เราขอแชร์ประสบการณ์นะคะเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2558 เวลา 18.05 น. เราไปใช้บริการที่ช้อปทรูสาขาเดอะมอลล์นครราชสีมา ชั้น 3 เราได้เอาโทรศัพท์ iphone 5c ที่มีปัญหาไปขอเคลมเปลี่ยนเครื่องเนื่องจากใช้ไปแล้ว สัญญาณโทรศัพท์หายตลอดเวลา พอกดโทรออกก็ตัดสายทิ้งเองอัตโนมัติ แล้วขอบหน้าจอเครื่องไม่สนิทกัน ซึ่งเราไม่ได้ทำเครื่องตกเพราะเราใส่เคสโทรศัพท์ตลอด เจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบรอยภายนอกเครื่อง และความชื่น ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเครื่องไว้ แล้วเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายหลัง
เราก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ซึ่งเรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมานานมาก จนถึงวันนี้ วันที่ 7 มิ.ย. 58 เราอยากติดตามความคืบหน้าในการส่งเครื่องไปเคลมกลับทางบริษัทว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราจึงได้โทรไปที่เบอร์ call center 1331 เวลา 16.54 น. เพื่อสอบถามอาการ ปรากฎว่า ทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ลูกค้ายืนยันการซ่อมเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมาค่ะ เราก็ งง เลยแจ้งเจ้าหน้าที่กลับไปว่า ขอโทษนะคะดิฉันยังไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆจากเจ้าหน้าที่ของ true เลยสักคนเดียวเลยนะคะ และดิฉันก็ไม่ได้ยืนยันการซ่อม ดิฉันต้องการเคลมโทรศัพท์ค่ะ เพราะว่าประกันของดิฉันยังไม่หมด ทางเจ้าหน้าที่ call center ก็ได้แต่แจ้งกลับเดี๋ยวจะติดตามผลการซ่อมให้นะคะ ซึ่งเราก็ยืนยันไปอีกว่า ดิฉันไม่ได้ต้องการซ่อมค่ะ แต่ต้องการเคลมเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์ติดต่อกลับแล้วแจ้งว่า ภายใน 21 วันทำการลูกค้าจะได้รับเครื่องที่ส่งซ่อมนะคะ ...!!!
คือเรารู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆ จากทางเจ้าหน้าที่เลยเพื่อติดต่อเรา แล้วเราจะยืนยันกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ ว่าเราต้องการซ่อม แล้วโทรศัพท์เราประกันยังเหลือ ความชื้นก็ไม่มี รอยจากการตกก็ไม่มี เราไม่มีสิทธิ์ส่งโทรศัพท์เราไปเคลมหรอคะ เราเสียความรู้สึกมาก
ป.ล. ขอบคุณทุกคนที่รับฟังนะคะ
ส่ง iPhone 5C เคลม True Move H ประกันยังไม่หมด แต่ทาง True กลับบอกว่าส่งซ่อม?
True บริการหลังการขายแย่มากๆ เสียความรูสึกมากๆค่ะ
Job No. 433-150515-038
เราขอแชร์ประสบการณ์นะคะเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2558 เวลา 18.05 น. เราไปใช้บริการที่ช้อปทรูสาขาเดอะมอลล์นครราชสีมา ชั้น 3 เราได้เอาโทรศัพท์ iphone 5c ที่มีปัญหาไปขอเคลมเปลี่ยนเครื่องเนื่องจากใช้ไปแล้ว สัญญาณโทรศัพท์หายตลอดเวลา พอกดโทรออกก็ตัดสายทิ้งเองอัตโนมัติ แล้วขอบหน้าจอเครื่องไม่สนิทกัน ซึ่งเราไม่ได้ทำเครื่องตกเพราะเราใส่เคสโทรศัพท์ตลอด เจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบรอยภายนอกเครื่อง และความชื่น ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเครื่องไว้ แล้วเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายหลัง
เราก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ซึ่งเรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมานานมาก จนถึงวันนี้ วันที่ 7 มิ.ย. 58 เราอยากติดตามความคืบหน้าในการส่งเครื่องไปเคลมกลับทางบริษัทว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราจึงได้โทรไปที่เบอร์ call center 1331 เวลา 16.54 น. เพื่อสอบถามอาการ ปรากฎว่า ทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ลูกค้ายืนยันการซ่อมเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมาค่ะ เราก็ งง เลยแจ้งเจ้าหน้าที่กลับไปว่า ขอโทษนะคะดิฉันยังไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆจากเจ้าหน้าที่ของ true เลยสักคนเดียวเลยนะคะ และดิฉันก็ไม่ได้ยืนยันการซ่อม ดิฉันต้องการเคลมโทรศัพท์ค่ะ เพราะว่าประกันของดิฉันยังไม่หมด ทางเจ้าหน้าที่ call center ก็ได้แต่แจ้งกลับเดี๋ยวจะติดตามผลการซ่อมให้นะคะ ซึ่งเราก็ยืนยันไปอีกว่า ดิฉันไม่ได้ต้องการซ่อมค่ะ แต่ต้องการเคลมเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์ติดต่อกลับแล้วแจ้งว่า ภายใน 21 วันทำการลูกค้าจะได้รับเครื่องที่ส่งซ่อมนะคะ ...!!!
คือเรารู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆ จากทางเจ้าหน้าที่เลยเพื่อติดต่อเรา แล้วเราจะยืนยันกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ ว่าเราต้องการซ่อม แล้วโทรศัพท์เราประกันยังเหลือ ความชื้นก็ไม่มี รอยจากการตกก็ไม่มี เราไม่มีสิทธิ์ส่งโทรศัพท์เราไปเคลมหรอคะ เราเสียความรู้สึกมาก
ป.ล. ขอบคุณทุกคนที่รับฟังนะคะ