เนื่องจากวันที่ 5 ตุลาคม คุณแฟนได้ไปทำเรื่องทำมัลติซิมเพื่อใช้กับ IPAD ที่ศูนย์ทรู สยามพารากอน เจ้าหน้าที่ให้ทำการเปิดเบอร์เพิ่ม เพื่อนำไปผูกกับเบอร์หลักที่มีอยู่แล้ว(IPhone) หลังจากเลือกเบอร์เจ้าหน้าที่ศูนย์ได้ดำเนินการในระบบ และแจ้งว่าระบบมีปัญหายังไม่สามารถทำมัลติซิมได้ ให้กลับไปก่อน แล้วจะติดต่อกลับไป หลังจากนั้นประมาณ 6 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ศูนย์ติดต่อกลับบอกว่าติดปัญหาทางเทคนิคยังไม่สามารถทำมัลติซิมได้ ให้เปิดเบอร์ใช้ใน package 299 ไปก่อน เมื่อดำเนินการเสร็จจะติดต่อกลับ จนวันนี้ 10 ตุลา ช่วงบ่ายโมง ทางศูนย์ทรู พารากอน ได้ติดต่อกลับว่ายังดำ้เนินการไม่สำเร็จขัดข้องทางเทคนิค เพราะช่วงนี้ทรูมีปัญหาการย้ายสัญญาณ จนประมาณ 6 โมงเย็น โทรศัพท์คุณแฟน โทรเข้า่-ออก 3Gไม่ได้ จนประมาณ 1 ทุ่มได้ติดต่อ 1331 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ส่งต่อให้ตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ .. เงียบ หลังจากนั้น อีกประมาณครึ่งชั่วโมง ได้ติดต่อ 1331 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ส่งต่อให้ตรวจสอบ ให้ลองเปิดปิดเครื่อง แล้วจะติดต่อกลับ.. เงียบ ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง จีงโทรไปศูนย์พารากอนจะตรวจสอบให้แล้วจะแจ้งกลับ เงียบ.. ผ่านไปครึ่งชั่วโมง จึงโทรกลับไปศูนย์ที่พารากอนอีกครั้ง ทางศูนย์แจ้งว่าระบบปกติ แต่ไม่รู้ว่าทำไมเบอร์ลูกค้าใช้งานไม่ได้ จะติดต่อกลับพรุ่งนี้ หรือให้ลูกค้าเอาซิมเข้าไปเช็คที่ศูนย์ ประมาณ 4 ทุ่มทาง 1331 โทรกลับบอกทุกอย่างปกติไม่พบปัญหาจะตรวจสอบให้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ จึงเกิดคำถามว่า
1 มัลติซิม ของ Truemove-H ทำยากมา่กใช่ไหม ครับ ตอนไปที่ศูนย์พารากอนเห็นเกี่ยงกันทำ ถ้าทำไม่เป็น ทำยากทำไม่ได้ ก็บอกลูกค้าได่ครับ ว่าทางทรู ไม่มีบริการด้านนี้ ลูกค้าจะได้ไปทางเลือกอื่น ใครเคยเจอปัญหานีไหมครับ
2 การให้บริการของ 1331 ทำไมเวลาเจ้าหน้าที่คนแรกรับเรื่อง ส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่คนที่ 3 ลูกค้าจะต้องแจ้งปัญหาทุกครั้ง กรณีโทร 1331 ประมาณ 3 ครั้ง ส่งเรื่องต่อ 3 คน ต้องมาอธิบายปัญหาเดิมๆ ประมาณ 9 ครั้ง
ปัญหานี้ไม่ได้เกิดจากลูกค้า ทาง 1331 ก็ไม่สามารถหาคำตอบ และแก้ปัญหาได้ ทำได้แค่จะตรวจสอบให้วันพรุ่งนี้ เบอร์นี้ใช้ในการติดต่อธุรกิจกับลูกค้า ติดต่องาน แล้วอยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้ คงได้แค่ทำใจ รอผลวันพรุ่งนี้ต่อไป
ขอบคุณครับ
ทำมัลติซิม Truemove-H เบอร์หลักใช้งานไม่ได้
1 มัลติซิม ของ Truemove-H ทำยากมา่กใช่ไหม ครับ ตอนไปที่ศูนย์พารากอนเห็นเกี่ยงกันทำ ถ้าทำไม่เป็น ทำยากทำไม่ได้ ก็บอกลูกค้าได่ครับ ว่าทางทรู ไม่มีบริการด้านนี้ ลูกค้าจะได้ไปทางเลือกอื่น ใครเคยเจอปัญหานีไหมครับ
2 การให้บริการของ 1331 ทำไมเวลาเจ้าหน้าที่คนแรกรับเรื่อง ส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่คนที่ 3 ลูกค้าจะต้องแจ้งปัญหาทุกครั้ง กรณีโทร 1331 ประมาณ 3 ครั้ง ส่งเรื่องต่อ 3 คน ต้องมาอธิบายปัญหาเดิมๆ ประมาณ 9 ครั้ง
ปัญหานี้ไม่ได้เกิดจากลูกค้า ทาง 1331 ก็ไม่สามารถหาคำตอบ และแก้ปัญหาได้ ทำได้แค่จะตรวจสอบให้วันพรุ่งนี้ เบอร์นี้ใช้ในการติดต่อธุรกิจกับลูกค้า ติดต่องาน แล้วอยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้ คงได้แค่ทำใจ รอผลวันพรุ่งนี้ต่อไป
ขอบคุณครับ