เจ้าหน้าที่ทรูอยู่หนใด ช่วยด้วย เจอ Truemove-h รับน้อง ลูกค้าย้ายค่ายซะแล้ว

กระทู้คำถาม
เรียน เจ้าหน้าที่ Truemove-h

ตามที่ข้าพเจ้าได้ขอใช้บริการ ย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยขอย้ายเบอร์เข้ามาเป็นเครือข่าย Truemove-h
เมื่อวันที่ 25/06/2015 นั้น ในวันนี้ (01/07/2015) ข้าพเจ้าได้รับแจ้งว่าเบอร์ของข้าพเจ้า
ได้ย้ายมาเป็นเบอร์ Truemove-h เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อตอนเช้าเวลาประมาณ 06:42 น.
แต่ ณ เวลาปัจจุบัน ข้าพเจ้ายังไม่สามารถใช้งานเลขหมายของข้าพเจ้าได้เลย
ทางข้าพเจ้าได้ทำการโทรเข้า 1331 เป็นจำนวน 5 ครั้ง ดังนี้
ครั้งที่ 1 เวลา 06:42 ได้รับแจ้งว่าเบอร์ได้ย้ายค่าสำเร็จ จะใช้งานไดช่วงสายๆ ของวันนี้
ครั้งที่ 2 เวลา 07:01 เจ้าหน้าที่ได้ขอเลขที่ sim card ที่ได้ไปรับจากศูนย์บริการไปตรวจสอบ และแจ้งว่าจะสามารถใช้งานได้ตอน 10 โมงเช้า
ครั้งที่ 3 เวลา 10:03 เจ้าหน้าที่บอกว่า เนื่องจากเลขที่ sim card ในระบบไม่ตรงกับที่แจ้ง จึงทำให้ไม่สามารถใช้งาน sim card ที่มีอยู่ได้ เดี๋ยวจะประสานงานให้ และจะใช้ได้ตอนบ่ายโมง
ครั้งที่ 4 เวลา 13:48 เจ้าหน้าที่บอกว่า เนื่องจากเลขที่ sim card ในระบบไม่ตรงกับที่แจ้ง จึงทำให้ไม่สามารถใช้งาน sim card ที่มีอยู่ได้ได้ทำการ update เลขที่ sim card ให้แล้ว และเดี๋ยวจะประสานงานให้ จะใช้งานได้ประมาณ บ่าย 3
ครั้งที่ 5 เวลา 15:32  เจ้าหน้าที่บอกว่า เนื่องจากเลขที่ sim card ในระบบไม่ตรงกับที่แจ้ง จึงทำให้ไม่สามารถใช้งาน sim card ที่มีอยู่ได้ได้ทำการ update เลขที่ sim card ให้แล้ว และเดี๋ยวจะประสานงานให้ จะใช้งานได้ใน 24 ชั่วโมง

ขุ่นพระ!!! ต้องรออีก 24 ชั่วโมง เลยถึงจะรู้คำตอบ แม่เจ้างานการ ธุรกิจเสียหายพังพินาศหมดแล้ววันนี้
ข้าพเจ้ามีเบอร์มือถือเพียงเบอร์เดียว และจำเป็นต้องใช้ในการทำงานด้วย แต่ไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้ จนถึงตอนนี้เป็นเวลากว่า 11 ชั่วโมงแล้ว และยังต้องรอไปอีก 24 ชั่วโมง ถึงจะรู้ผลว่าใช้ได้หรือไม่

เฮงซวยมากค่ะ คิดผิดจริงๆ ที่ย้ายค่ายมา Truemove -h

จึงอยากจะรบกวนทางเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ ณ ที่นี้รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยนะคะว่า

1. ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นที่เลข sim card ในระบบ ไม่ตรงกับที่อยู่บน sim card จริงที่ได้รับมา เป็นความผิดพลาดของใคร จะได้ทำเรื่องร้องเรียนได้ถูกคน และเรียกค่าเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ได้ถูกคน
2. หมายเลขโทรศัพท์ของข้าพเจ้าจะใช้งานได้เมื่อไหร่
3. ตอนนี้กำลังร่างจดหมายถึง กสทช. ค่ะ และหวังว่าจะมีคำอธิบายดีๆ และการชดเชยจากทาง Truemove-h นะคะ
4. ถ้าวันนี้ไม่ได้รับคำตอบ และการแก้ไข คงต้องพิจารณาเรื่องทางแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหายจากทางทรูดูแล้วค่ะ
5. เจ้าหน้าที่ 1331 พยายามจะให้เข้าไปที่ shop แต่เราไม่สะดวกเข้าไปค่ะ ที่ที่เราอยู่ตอนนี้ไม่มี shop true ค่ะ
6. โทร 1331 เสียตังค์มั๊ยคะ ถ้าคิดตังค์ไม่จ่ายได้มั๊ย เบอร์ยังใช้งานไม่ได้เลยมาเก็บตังค์กันน่าเกลียดไปนะ

ป.ล. หลักฐานการสนทนาทั้งหมดน่าจะมีเก็บอยู่ในระบบ call center นะคะ อย่าไปทำลายหรือลบทิ้งซะหล่ะ

ป.ล.2 ถ้าระบบการย้ายค่ายมันงี่เง่า ชะตาชีวิตขึ้นอยู่กับการบันทึกข้อมูลของเจ้าหน้าที่แบบนี้ กรุณาเขียนหมายเหตุไว้ต่อท้ายคำขอย้ายค่ายด้วยนะคะ

ป.ล.3 ถ้าต้องการหลักฐานเลขที่ sim card ,เบอร์โทร, shop ที่ไปรับ sim, ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ออก sim ให้, ข้อมูลอื่นๆ แจ้งมาค่ะ เดี๋ยวหลังไมค์ไปให้ ไม่ต้องโทรมานะ เพราะโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ค่ะ



จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการโดยเร่งด่วนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่