ขออนุญาตใช้พื้นที่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ รบกวน CC True-H ช่วยตามเรื่องให้ด้วย!!
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตค. 57 ได้ไปที่ช้อปทรูสาขาพารากอน เพื่อขอทำมัลติซิม 2 ซิม จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ โดยได้สอบถามพนักงานว่าจะสามารถทำมัลติซิมที่มีโปรโมชั่นจ่ายเดือนละ 99 บาทใช้งานได้1กิ๊กได้หรือไม่ พนักงานเช็คแล้วบอกว่าทำได้ และได้ถามว่าจ่ายเดือนละ 99 ใช่ไหม? พนักงานก็ยืนยันว่าสามารถใช้โปรฯ 99 บาทได้ และ ให้เลือกเบอร์
เรากับน้องก็เลือกหมายเลขเบอร์ที่ชอบคนละเบอร์ พนักงานทำเบอร์ที่เราเลือกก่อน ซึ่งคือหมายเลข 095xxx4253 หลังจากทำรายการก็ได้รับ smsแจ้งว่าได้สมัครซิมเสริมของหมายเลข 095xxx4253แล้ว จากนั้นจึงทำเบอร์ที่น้องเลือก ซึ่งเป็นเบอร์ 097xxx9395 แต่ปรากฏว่าเบอร์ที่น้องเลือกนี้ ไม่สามารถทำมัลติซิมได้ เหมือนซิมหรือเบอร์จะมีปัญหา จึงบอกให้น้องเลือกเบอร์ใหม่ ซึ่งเป็นเบอร์ 097xxx4007 คราวนี้เหมือนจะทำได้ แต่เหมือนระบบจะมีปัญหา ยังไม่สามารถใช้งานซิมนี้ได้ และมันยังไม่เข้าระบบ พนักงานปรินท์ใบที่ขอทำมัลติซิมให้ทั้งสองเบอร์ และบอกว่าเบอร์ที่น้องเลือกเบอร์ที่สองนี้ จะดำเนินการให้ภายหลัง วันรุ่งขึ้นน้องไปถามที่พารากอน พนักงานบอกว่ายังไม่สามารถทำได้ ถ้าทำได้แล้วจะโทรแจ้งให้ทราบ
ผ่านมาอีกสองวัน วันที่ 9 ตค. น้องได้รับข้อความว่าได้สมัครซิมเสริมของหมายเลข 097xxx4007แล้ว หลังจากเปิดซิมเสริม(multisim) บิลค่าโทรศัพท์มือถือของเบอร์หลักก็ไม่ได้รับอีกเลยจนถึงปัจจุบัน เวลาจะใช้โทรศัพท์ก็ไม่กล้าโทรนาน กลัวคุยเกินจากโปรฯที่มีอยู่ เข้าไปเช็คที่ศูนย์ๆ ก็บอกว่าไม่มียอด บอกว่าย้ายฐานข้อมูลระบบใหม่ ต้องรอระบบส่งบิลมาที่บ้านเอง พนักงานเช็คให้ไม่ได้ เซ็งจริง...
จนเมื่อวานนี้(12 ม.ค.58) มีบิลมาที่บ้าน แจ้งเก็บเงิน 20 บาท บอกว่าเป็นค่าใช้งานมัลติซิมของหมายเลข097xxx9395 รอบบิลวันที่6/10/57-7/10/57 งงเลย !! เพราะว่าหมายเลขนี้คือซิมที่พนักงานบอกว่าซิมใช้ไม่ได้ (ก็เปลี่ยนเป็นหมายเลขอื่นตั้งแต่วันแรกที่ไปทำซิมแล้ว) ทำไมถึงมีบิลมาเก็บเงินหมายเลขที่ไม่ได้ใช้
คราวนี้เอะใจว่าน่าจะมีบิลค่าโทรของเบอร์หลักออกแล้ว เลยเข้าไปเช็คจาก true iservice เออ..มันมีค่าโทรออกแล้วจริงๆ มียอดรวมที่ต้องชำระ 1801.16 บาท เป็นยอดของเดือนตค.และพย. ซึ่งยอดมันเยอะผิดปกติ
บิลของเดือนตค. มียอดค้างจ่าย 624.16 บาท (รวมvat) โดยที่เลขเอกสารไม่สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ ซึ่งยอดที่ต้องชำระดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง แต่ยังวิเคราะห์ไม่ได้ว่ามาจากอะไร เพราะเบอร์หลักใช้โปร smart500 คือจ่ายเดือนละ 535 บาท(รวม vat) มาดูยอดเดือนพย. มียอด 1177 (รวม vat)โดยของเดือนพย. สามารถกดดูรายละเอียดได้ เลยได้รู้ว่าที่บิลมาเป็นพันกว่าบาท เพราะมัลติซิมทั้งสองหมายเลข คิดค่าใช้มัลติซิมเดือนละ 300 บาท จากเดือนละ 99 บาทคะ ทำไมเป็นอย่างนี้ละคะ เลยรีบโทรหา call center เลยคะ ทาง call center รับเรื่องไว้ บอกจะตรวจสอบให้ โดยสอบถามว่าทำ multisim ที่ช้อปไหน แล้วก็ขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ
ถ้าพนักงาน call center เห็นเรื่องนี้ช่วยตามให้ด้วยนะคะ เพราะกลัวจะเลยกำหนดจ่ายค่าโทร บิลใกล้dueในไม่กี่วันแล้วคะ อยากจะให้ช่วยแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยคะ
ขอบคุณคะ
True-H สมัคร multisim โปร 99 บาท บิลหายไปเกือบ 3 เดือน แล้วยังคิดเงินผิดอีก !!!
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตค. 57 ได้ไปที่ช้อปทรูสาขาพารากอน เพื่อขอทำมัลติซิม 2 ซิม จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ โดยได้สอบถามพนักงานว่าจะสามารถทำมัลติซิมที่มีโปรโมชั่นจ่ายเดือนละ 99 บาทใช้งานได้1กิ๊กได้หรือไม่ พนักงานเช็คแล้วบอกว่าทำได้ และได้ถามว่าจ่ายเดือนละ 99 ใช่ไหม? พนักงานก็ยืนยันว่าสามารถใช้โปรฯ 99 บาทได้ และ ให้เลือกเบอร์
เรากับน้องก็เลือกหมายเลขเบอร์ที่ชอบคนละเบอร์ พนักงานทำเบอร์ที่เราเลือกก่อน ซึ่งคือหมายเลข 095xxx4253 หลังจากทำรายการก็ได้รับ smsแจ้งว่าได้สมัครซิมเสริมของหมายเลข 095xxx4253แล้ว จากนั้นจึงทำเบอร์ที่น้องเลือก ซึ่งเป็นเบอร์ 097xxx9395 แต่ปรากฏว่าเบอร์ที่น้องเลือกนี้ ไม่สามารถทำมัลติซิมได้ เหมือนซิมหรือเบอร์จะมีปัญหา จึงบอกให้น้องเลือกเบอร์ใหม่ ซึ่งเป็นเบอร์ 097xxx4007 คราวนี้เหมือนจะทำได้ แต่เหมือนระบบจะมีปัญหา ยังไม่สามารถใช้งานซิมนี้ได้ และมันยังไม่เข้าระบบ พนักงานปรินท์ใบที่ขอทำมัลติซิมให้ทั้งสองเบอร์ และบอกว่าเบอร์ที่น้องเลือกเบอร์ที่สองนี้ จะดำเนินการให้ภายหลัง วันรุ่งขึ้นน้องไปถามที่พารากอน พนักงานบอกว่ายังไม่สามารถทำได้ ถ้าทำได้แล้วจะโทรแจ้งให้ทราบ
ผ่านมาอีกสองวัน วันที่ 9 ตค. น้องได้รับข้อความว่าได้สมัครซิมเสริมของหมายเลข 097xxx4007แล้ว หลังจากเปิดซิมเสริม(multisim) บิลค่าโทรศัพท์มือถือของเบอร์หลักก็ไม่ได้รับอีกเลยจนถึงปัจจุบัน เวลาจะใช้โทรศัพท์ก็ไม่กล้าโทรนาน กลัวคุยเกินจากโปรฯที่มีอยู่ เข้าไปเช็คที่ศูนย์ๆ ก็บอกว่าไม่มียอด บอกว่าย้ายฐานข้อมูลระบบใหม่ ต้องรอระบบส่งบิลมาที่บ้านเอง พนักงานเช็คให้ไม่ได้ เซ็งจริง...
จนเมื่อวานนี้(12 ม.ค.58) มีบิลมาที่บ้าน แจ้งเก็บเงิน 20 บาท บอกว่าเป็นค่าใช้งานมัลติซิมของหมายเลข097xxx9395 รอบบิลวันที่6/10/57-7/10/57 งงเลย !! เพราะว่าหมายเลขนี้คือซิมที่พนักงานบอกว่าซิมใช้ไม่ได้ (ก็เปลี่ยนเป็นหมายเลขอื่นตั้งแต่วันแรกที่ไปทำซิมแล้ว) ทำไมถึงมีบิลมาเก็บเงินหมายเลขที่ไม่ได้ใช้
คราวนี้เอะใจว่าน่าจะมีบิลค่าโทรของเบอร์หลักออกแล้ว เลยเข้าไปเช็คจาก true iservice เออ..มันมีค่าโทรออกแล้วจริงๆ มียอดรวมที่ต้องชำระ 1801.16 บาท เป็นยอดของเดือนตค.และพย. ซึ่งยอดมันเยอะผิดปกติ
บิลของเดือนตค. มียอดค้างจ่าย 624.16 บาท (รวมvat) โดยที่เลขเอกสารไม่สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ ซึ่งยอดที่ต้องชำระดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง แต่ยังวิเคราะห์ไม่ได้ว่ามาจากอะไร เพราะเบอร์หลักใช้โปร smart500 คือจ่ายเดือนละ 535 บาท(รวม vat) มาดูยอดเดือนพย. มียอด 1177 (รวม vat)โดยของเดือนพย. สามารถกดดูรายละเอียดได้ เลยได้รู้ว่าที่บิลมาเป็นพันกว่าบาท เพราะมัลติซิมทั้งสองหมายเลข คิดค่าใช้มัลติซิมเดือนละ 300 บาท จากเดือนละ 99 บาทคะ ทำไมเป็นอย่างนี้ละคะ เลยรีบโทรหา call center เลยคะ ทาง call center รับเรื่องไว้ บอกจะตรวจสอบให้ โดยสอบถามว่าทำ multisim ที่ช้อปไหน แล้วก็ขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ
ถ้าพนักงาน call center เห็นเรื่องนี้ช่วยตามให้ด้วยนะคะ เพราะกลัวจะเลยกำหนดจ่ายค่าโทร บิลใกล้dueในไม่กี่วันแล้วคะ อยากจะให้ช่วยแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยคะ
ขอบคุณคะ