Truemove ยกเลิกเบอร์ โดยที่ไม่ได้ไปทำเรื่องยกเลิกแต่อย่างใด รบกวนด้วยครับ

ผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ truemove มาประมาณ 10ปี (หมายเลขโทรศัพท์ 08X-080-4904) เมื่อปรมาณวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปเปิดเบอร์ใหม่จาก truemove อีก1เบอร์ (ที่สาขา Central Frstival เชียงใหม่ เนื่องจากผมมีธุระ ต้องไปเชียงใหม่ช่วงนั้นพอดี ส่วนตัวอาศัยอยู่กทม.) โดยได้เลือกโปรโมชั่นที่มีเบอร์หลัก 1 เบอร์ + เบอร์พ่วง อีก 4เบอร์ (เบอร์พ่วงจะได้ซิมมาเปล่าๆ แต่ไม่ต้องใช้ เอาไว้สำหรับซื้ออินเตอร์เน็ตเสริมได้ ซิมละ 2GB ในราคา 50 บาท รวม4ซิม = 8GB ไม่รวมเบอร์หลัก) หลังจากเสร็จเรียบร้อย ผมก็กลับบ้านพร้อมเบอร์ใหม่ และซิมเปล่าๆ ที่เอามาเก็บไว้อีก4อัน (เบอร์ใหม่ผมเบอร์ 08X-269-5264) หลังจากที่ได้เบอร์ใหม่มาสัก2สัปดาห์ ผมก็ได้ไปยกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้มา 10ปี ที่สาขา The Mall บางกะปิ ส่วนเบอร์ใหม่ และเบอร์พ่วง ยังใช้อยู่เหมือนเดิม หลังจากนั้นเมื่อเช้าวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มี sms เข้ามาที่เครื่องของผม 4ครั้ง ตามนี้

คุณยกเลิกซิมเสริมหมายเลข 0908939573 มีผลตั้งแต่วันที่ 07/05/2016 07:07 น. ดังนั้นภายใต้ซิมหลักหมายเลข 08X2695264 มีซิมเสริมคงเหลือ 3 ซิม และ 3G/EDGE/GPRS ในรอบบิลหน้าจะลดลงเหลือ 6 GB ค่ะ

คุณยกเลิกซิมเสริมหมายเลข 0908932763 มีผลตั้งแต่วันที่ 07/05/2016 07:50 น. ดังนั้นภายใต้ซิมหลักหมายเลข 08X2695264 มีซิมเสริมคงเหลือ 2 ซิม และ 3G/EDGE/GPRS ในรอบบิลหน้าจะลดลงเหลือ 4 GB ค่ะ

คุณยกเลิกซิมเสริมหมายเลข 0908939530 มีผลตั้งแต่วันที่ 07/05/2016 07:50 น. ดังนั้นภายใต้ซิมหลักหมายเลข 08X2695264 มีซิมเสริมคงเหลือ 1 ซิม และ 3G/EDGE/GPRS ในรอบบิลหน้าจะลดลงเหลือ 2 GB ค่ะ

คุณยกเลิกซิมเสริมหมายเลข 0908932973 มีผลตั้งแต่วันที่ 07/05/2016 08:17 น. ดังนั้นภายใต้ซิมหลักหมายเลข 08X2695264 มีซิมเสริมคงเหลือ 0 ซิม และ 3G/EDGE/GPRS ในรอบบิลหน้าจะลดลงเหลือ 0 GB ค่ะ

เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนไปยกเลิกเบอร์ต่างๆ และเข้าใจว่าการจะยกเลิกเบอร์โทรศัพท์จาก truemove จะต้องใช้บัตรประชาชนในการทำเรื่องยกเลิก (เบอร์ที่โดนยกเลิก เป็นเบอร์ที่พ่วงกับเบอร์หลักทั้ง 4 เบอร์ ส่วนเบอร์หลักยังใช้ได้ตามปกติ) ผมจึงโทรไป 1331 call center ช่วงบ่าย วันที่ 7พ.ค.59 และมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ ว่าจะทำการตรวจสอบให้ และจะให้ศูนย์ truemove สาขา Central Festival ติดต่อกลับ จนมาถึงวันนี้ 9พ.ค.59 ผ่านมา2วันแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก truemove แต่อย่างใด โทรไป 1331 ก็บอกว่าให้รอการติดต่อจาก truemove Central Festival เหมือนเดิม และเบอร์ที่ถูกยกเลิก ก็ยังถูกยกเลิกอยู่ จึงอยากถามพนักงาน true ใน pantip เผื่อจะทำอะไรได้บ้างครับ
1.ทาง truemove มีสิทธิ์ยกเลิกซิมของผม โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนไปทำเรื่องขอยกเลิกหรือไม่
2.มีสาเหตุอื่นที่ทำให้ซิมของผมถูกยกเลิกหรือไม่
3.ทาง true จะจัดการอย่างไรต่อไป

ฝากด้วยนะครับ และขอบคุณ Pantip ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่