http://ppantip.com/topic/33379379
รายละเอียดจากกระทู้เดิมนี้นะคะ
ดิฉันซื้อเครื่อง samsung A7 มาเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 58 และเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 58 ช่วงเวลาประมาณ 18-30-19.00น. ดิฉันได้นั่งทำงานอยู่แล้วเกิดมีเสียงดังก๊อปแก๊ปๆ หน้าจอค่อยๆร้าวและแตก
ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ดิฉันจึงนำไปไว้ที่โล่งๆ และหาอะไรครอบไว้ หลังจากนั้นก็มา search ข้อมูลใน internet ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ปรากฎว่ามีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 1คน samsung เหมือนกัน แต่คนละรุ่นกัน และหลังจากนั้นดิฉันก็ได้ไปโพสใน ppantip.com ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้และใครจะรับผิดชอบ
หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนมาโพสตอบบอกว่าไม่ระเบิดให้เอาไปที่ศูนย์เช็คดู และก็มีทาง Samsung Mobile Support มาแจ้งด้วยหลังไมค์มาบอกว่าให้เอาไปที่ศูนย์แล้วส่งไปตรวจเช็ค ดิฉันก็แจ้งไปว่ามันไม่ใช่ความผิดที่เกิดขึ้นจากลูกค้าเลยคุณต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะเครื่องใช้ยังไม่ถึงเดือนแล้วเกิดปัญหาขึ้นมาเอง แต่ทางเขาไม่ยอมบอกว่าจะต้องเช็คก่อน อะก็ได้ถ้าจะให้ส่งไปตรวจเช็คคุณจะต้องหาเครื่องสำรองมาให้ทางเราใช้ด้วยและต้องเป็นรุ่นเดียวกับที่เราซื้อมาใช้
หลังจากนั้นทางกรุงเทพฯก็ส่งมาให้ และดิฉันได้ส่งเครื่องไปตรวจสอบวันศุกร์ และวันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม 58 ช่วงเวลา 12.30น. ก็มีทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าคุณทำเครื่องแตกเอง ทางเราจะคิดค่าซ่อมประมาณ 3-4พันกว่าบาท
ดิฉันต้องขอแจ้งเลยนะคะว่าถ้าลูกค้าเขาทำแตกเองไม่มีหน้าที่จะไปให้บริษัทใหญ่ขนาดนี้รับผิดชอบหรอกค่ะ แต่ต้องการให้รับผิดชอบกับลูกค้านิดหนึ่งว่าสินค้าของคุณไม่ดี ต้องทำการแก้ไข ไม่ใช่โยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้
แบบนี้ดิฉันต้องไปร้องเรียนที่ไหนบ้างค่ะ เพื่อให้ได้รับความยุติธรรม
และคนที่ใช้แบรนด์นี้ซื้อยี่ห้อนี้มา จะมีใครโดนแบบนี้บ้างค่ะ
[CR][SR] ใครคิดจะซื้อ samsung รบกวนอ่านกระทู้นี้ด้วยนะคะ ถ้าเครื่องมีปัญหาโดยที่ไม่ได้เกิดจากเรา อย่าหวังว่า samsung จะรับผิดชอบ
รายละเอียดจากกระทู้เดิมนี้นะคะ
ดิฉันซื้อเครื่อง samsung A7 มาเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 58 และเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 58 ช่วงเวลาประมาณ 18-30-19.00น. ดิฉันได้นั่งทำงานอยู่แล้วเกิดมีเสียงดังก๊อปแก๊ปๆ หน้าจอค่อยๆร้าวและแตก
ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ดิฉันจึงนำไปไว้ที่โล่งๆ และหาอะไรครอบไว้ หลังจากนั้นก็มา search ข้อมูลใน internet ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ปรากฎว่ามีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 1คน samsung เหมือนกัน แต่คนละรุ่นกัน และหลังจากนั้นดิฉันก็ได้ไปโพสใน ppantip.com ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้และใครจะรับผิดชอบ
หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนมาโพสตอบบอกว่าไม่ระเบิดให้เอาไปที่ศูนย์เช็คดู และก็มีทาง Samsung Mobile Support มาแจ้งด้วยหลังไมค์มาบอกว่าให้เอาไปที่ศูนย์แล้วส่งไปตรวจเช็ค ดิฉันก็แจ้งไปว่ามันไม่ใช่ความผิดที่เกิดขึ้นจากลูกค้าเลยคุณต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะเครื่องใช้ยังไม่ถึงเดือนแล้วเกิดปัญหาขึ้นมาเอง แต่ทางเขาไม่ยอมบอกว่าจะต้องเช็คก่อน อะก็ได้ถ้าจะให้ส่งไปตรวจเช็คคุณจะต้องหาเครื่องสำรองมาให้ทางเราใช้ด้วยและต้องเป็นรุ่นเดียวกับที่เราซื้อมาใช้
หลังจากนั้นทางกรุงเทพฯก็ส่งมาให้ และดิฉันได้ส่งเครื่องไปตรวจสอบวันศุกร์ และวันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม 58 ช่วงเวลา 12.30น. ก็มีทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าคุณทำเครื่องแตกเอง ทางเราจะคิดค่าซ่อมประมาณ 3-4พันกว่าบาท
ดิฉันต้องขอแจ้งเลยนะคะว่าถ้าลูกค้าเขาทำแตกเองไม่มีหน้าที่จะไปให้บริษัทใหญ่ขนาดนี้รับผิดชอบหรอกค่ะ แต่ต้องการให้รับผิดชอบกับลูกค้านิดหนึ่งว่าสินค้าของคุณไม่ดี ต้องทำการแก้ไข ไม่ใช่โยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้
แบบนี้ดิฉันต้องไปร้องเรียนที่ไหนบ้างค่ะ เพื่อให้ได้รับความยุติธรรม
และคนที่ใช้แบรนด์นี้ซื้อยี่ห้อนี้มา จะมีใครโดนแบบนี้บ้างค่ะ
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว