คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เข้า0แบบนี้มีเครื่องให้ยืมไหมครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
สมาร์ทโฟน
Samsung A7 2016 จอสีม่วงทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร
อยู่ในศูนย์ครับ
พอวันที่ 23 ม.ค 2560 เอาเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung งามวงศ์วาน จ.น.ทแจ้งว่าต้องมีค่าใช้จ่าย 4-5พัน พอบอกไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเลย
ช่างก็รับเครื่องไว้ จนวันที่ 24 ม.ค 2560 ช่างแจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย ประมาณ 3,380 บาท ผมก็เลยถามว่าสาเหตุมาจากอะไร จ.น.ท ตอบไม่ได้
แล้วผมก็ปฏิเสธการซ่อมไป
อยากถาม Samsung ว่าเหตุการณ์แบบนี้ลูกค้าต้องจ่ายเองทั้งที่เครื่องอยู่ในประกัน และยังไม่ได้ทำอะไรเลยเครื่องเลย พอมีปัญหาให้ลูกค้าจ่าย
ความรับผิดชอบไม่มีเลย เคยซ่อมจอมาสองรอบ อาการแรก เซนเซอร์ ไม่ทำงานก็เปลี่ยนจอให้ รอบสองจอเป็นเส้น ทั้งๆที่รอบแรกซ่อมแล้วยังไม่ถึงเดือน
แล้วก็รอนานมากพอรอบสาม ให้จ่ายเงินเองแบบนี้ความยุติธรรมไม่มีเลย เสียความรู้สึกมากๆ ใช้มาก็หลายเครื่องไม่เคยเจอแบบนี้เลย
รบกวน Samsung ช่วยดูแลหน่อยนะครับ ถ้าต้องเสียเงินจริงๆ ผมคงจะไม่ซื้อของ Samsung อีกเลย