สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องอยากระบายสนทนาเกี่ยวกับไปรษณีย์ไทย (บางแห่ง)
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันรับงานทำเสื้อสกีน มีลูกค้ามาสั่งสกีนเสื้องานคอนเสิร์ต One Direction ซึ่งจะมีงานวันเสาร์นี้ (14 มี.ค. 58 )
ส่งของตั้งแต่วันจันทร์ (9 มี.ค.) ส่งทั้งแบบ ธรรมดา จากปทุมธานี รังสิต ไป อยุธยา อย่างน้อย3-4วันน่าถึงลูกค้า แต่ก็ยังไม่ถึง!!!!
แบบ ems ในปริมณฑลน่าจะ 1-2วันถึงลูกค้า แต่ก็ไม่ถึง
ลูกค้าก็ไปเช็ดกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ถึงที่ เจ้าหน้าที่บอกของยังมาไม่ถึงไปรษณีย์ค่ะ คือไม่เข้าใจว่ามันไปตกหล่นที่ไหนทั้งๆที่เช็ดเลขพัสดุบอกส่งของปิดถุงวันอังคารยังพอทนนี้ห้าวันแล้วของที่ส่งทางไปษรณีย์ยังไม่มาถึงจังหวัดลูกค้า คือเสียทั้งลูกค้าทั้งความรู้สึก อยากให้ไปรษณีย์ปรับปรุงนิดหนึ่ง เอาใจใส่บ้างนะค่ะ (บางที่นะค่ะ) ประชาชนเดือดร้อนเพราะคุณมามากแล้ว อยากให้แก้ไขปรับปรุงด้วยนะค่ะเพราะประชาชนยังต้องพึ่งคุณอีกนะค่ะ อย่าให้ต้องละอาไม่ใช้บริการเลย ถ้าข้อความนี้ทำให้ใครเดือดร้อนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ แต่ถ้าข้อความนี้ถึงไปรษณีย์ไทยช่วยรับเรื่องไปพิจราณาด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ถึงไปรษณีย์ไทย
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันรับงานทำเสื้อสกีน มีลูกค้ามาสั่งสกีนเสื้องานคอนเสิร์ต One Direction ซึ่งจะมีงานวันเสาร์นี้ (14 มี.ค. 58 )
ส่งของตั้งแต่วันจันทร์ (9 มี.ค.) ส่งทั้งแบบ ธรรมดา จากปทุมธานี รังสิต ไป อยุธยา อย่างน้อย3-4วันน่าถึงลูกค้า แต่ก็ยังไม่ถึง!!!!
แบบ ems ในปริมณฑลน่าจะ 1-2วันถึงลูกค้า แต่ก็ไม่ถึง
ลูกค้าก็ไปเช็ดกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ถึงที่ เจ้าหน้าที่บอกของยังมาไม่ถึงไปรษณีย์ค่ะ คือไม่เข้าใจว่ามันไปตกหล่นที่ไหนทั้งๆที่เช็ดเลขพัสดุบอกส่งของปิดถุงวันอังคารยังพอทนนี้ห้าวันแล้วของที่ส่งทางไปษรณีย์ยังไม่มาถึงจังหวัดลูกค้า คือเสียทั้งลูกค้าทั้งความรู้สึก อยากให้ไปรษณีย์ปรับปรุงนิดหนึ่ง เอาใจใส่บ้างนะค่ะ (บางที่นะค่ะ) ประชาชนเดือดร้อนเพราะคุณมามากแล้ว อยากให้แก้ไขปรับปรุงด้วยนะค่ะเพราะประชาชนยังต้องพึ่งคุณอีกนะค่ะ อย่าให้ต้องละอาไม่ใช้บริการเลย ถ้าข้อความนี้ทำให้ใครเดือดร้อนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ แต่ถ้าข้อความนี้ถึงไปรษณีย์ไทยช่วยรับเรื่องไปพิจราณาด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ