=== เพิ่มเติม ===
เรามาช่วยกันเถอะ คือ ช่วยกัน แจ้ง หากว่าบริการไม่ดีจริง
หากว่า มีหลักฐาน / มีการยืนยัน ว่าเดือดร้อนจากบริการ ในกระทู้นี้ และที่อื่น
แนวทางก็คือ ผมจะลองยื่นฟ้องต่อศาลปกครองดู เพราะว่า ประชาชนเดือดร้อน
และหากศาลปกครอง เชื่อว่าประชาชนเดือดร้อนจริง และเดือดร้อนในวงกว้าง
ศาลคงพิพากษาให้ ดำเนินการแก้ไข และคงเป็นแนวทางที่แก้ไขได้จริง.
== แหม เสียดาย ไม่ได้บอก ท่านทั้งหลาย แต่แรก -- บอกตอนนี้ จะมีใครข่วยกันบ้าง ===
===จบส่วนเพิ่มเติม===
มาขอข้อมูลครับ.. เผื่อได้ข้อมูล ไปต่อรองปรับปรุงบริการ เพื่อประชาชน สังคม ส่วนรวม.
เชื่อว่า ประชาชนส่วนรวม ก็มีโอกาสยุ่งยาก ในเรื่องรับของ EMS ของไปรษณีย์ไทย ที่บ้าน เหมือนผม เพราะว่า เขาเปลี่ยนนโยบายจากส่ง 3 ครั้ง (ต่างวัน?) หากไม่มีใครอยู่บ้าน เป็น ส่งเพียงครั้งเดียว. นี่คือ ไปรษณีย์ไทย นนทบุรี. ขอถาม (1) ไปรษณีย์จังหวัดอื่น ใช้นโยบายส่ง EMS ครั้งเดียว แล้วให้ใบรับเลยไหม?
บางคนบอกผมว่า มีโทรไปยังไปรษณีย์ให้เขามาส่งอีกครั้งได้ จึงขอถามว่า (2) มีแบบนี้ไหม? เพราะของผม ไม่มี / ไม่ได้.
หากบังเอิญต้องออกจากบ้านกัน, หากต้องไปทำงานต่างจังหวัดด้วย และคนอื่นในบ้าน ก็ไม่ได้อยู่บ้านขึ้นมา, แล้วหากเป็นคนชรา, หากป่วย ยังต้องเสียค่าใช้จ่าย เดินทาง ไปที่ทำการไปรษณีย์อีก เพียงเพราะ ไม่อยู่บ้านช่วงหนึ่ง.
ที่ผมรู้สึกแย่คือ หากส่ง พัสดุ / จม. อย่างเดียวกัน แต่ส่งแบบ ลงทะเบียน กลับดีกว่า คือ มีการไปส่งที่บ้าน 3 ครั้ง (ต่างวัน?) ส่วน EMS เพียงครั้งเดียว! ผมถาม และเขาตอบว่า "ไม่มีที่เก็บ EMS" อ้าว.... กลายเป็นโชคไม่ดีของประชาชน.. ซะงั้น!!
คงเพราะเขามีลูกค้ามากขึ้นเยอะ เนื่องจาก มีการซื้อ/ขาย online จึงมีส่งของ และเขาก็มีรอยยิ้ม สบายใจ จึงไม่แคร์ลูกค้า.
(3) บริการ Kerry ดีอย่างไร สะดวกอย่างไร ไว้ใจได้?
ผมอยากช่วยประเทศ ใช้บริการของ ไปรษณีย์ไทย แต่เขาไม่แคร์ผมเลย และทำให้ผมยุ่งยาก ต้องเดินทาง -- ทำให้รถติด เดือดร้อนทุกคนอีก -- ต้องเสียค่าใช้จ่าย และ ที่ต้องการมากกว่า คือ อยากให้ ไปรษณีย์ไทยปรับปรุงบริการ เพื่อผมอยากใช้บริการต่อไป เพื่อให้ผู้คนกลับมาใช้บริการ (หากบริการเขาไม่ดี ทั่วประเทศ) เพื่อให้รายได้ อยู่กับประเทศไทย.
ต่อไป บริการของ ไปรษณีย์ไทยต่อประชาชน จะดีขึ้นหรือไม่?
เบื่อไปรษณีย์ไทยไหม? Kerry ดีอย่างไร?
เรามาช่วยกันเถอะ คือ ช่วยกัน แจ้ง หากว่าบริการไม่ดีจริง
หากว่า มีหลักฐาน / มีการยืนยัน ว่าเดือดร้อนจากบริการ ในกระทู้นี้ และที่อื่น
แนวทางก็คือ ผมจะลองยื่นฟ้องต่อศาลปกครองดู เพราะว่า ประชาชนเดือดร้อน
และหากศาลปกครอง เชื่อว่าประชาชนเดือดร้อนจริง และเดือดร้อนในวงกว้าง
ศาลคงพิพากษาให้ ดำเนินการแก้ไข และคงเป็นแนวทางที่แก้ไขได้จริง.
== แหม เสียดาย ไม่ได้บอก ท่านทั้งหลาย แต่แรก -- บอกตอนนี้ จะมีใครข่วยกันบ้าง ===
===จบส่วนเพิ่มเติม===
มาขอข้อมูลครับ.. เผื่อได้ข้อมูล ไปต่อรองปรับปรุงบริการ เพื่อประชาชน สังคม ส่วนรวม.
เชื่อว่า ประชาชนส่วนรวม ก็มีโอกาสยุ่งยาก ในเรื่องรับของ EMS ของไปรษณีย์ไทย ที่บ้าน เหมือนผม เพราะว่า เขาเปลี่ยนนโยบายจากส่ง 3 ครั้ง (ต่างวัน?) หากไม่มีใครอยู่บ้าน เป็น ส่งเพียงครั้งเดียว. นี่คือ ไปรษณีย์ไทย นนทบุรี. ขอถาม (1) ไปรษณีย์จังหวัดอื่น ใช้นโยบายส่ง EMS ครั้งเดียว แล้วให้ใบรับเลยไหม?
บางคนบอกผมว่า มีโทรไปยังไปรษณีย์ให้เขามาส่งอีกครั้งได้ จึงขอถามว่า (2) มีแบบนี้ไหม? เพราะของผม ไม่มี / ไม่ได้.
หากบังเอิญต้องออกจากบ้านกัน, หากต้องไปทำงานต่างจังหวัดด้วย และคนอื่นในบ้าน ก็ไม่ได้อยู่บ้านขึ้นมา, แล้วหากเป็นคนชรา, หากป่วย ยังต้องเสียค่าใช้จ่าย เดินทาง ไปที่ทำการไปรษณีย์อีก เพียงเพราะ ไม่อยู่บ้านช่วงหนึ่ง.
ที่ผมรู้สึกแย่คือ หากส่ง พัสดุ / จม. อย่างเดียวกัน แต่ส่งแบบ ลงทะเบียน กลับดีกว่า คือ มีการไปส่งที่บ้าน 3 ครั้ง (ต่างวัน?) ส่วน EMS เพียงครั้งเดียว! ผมถาม และเขาตอบว่า "ไม่มีที่เก็บ EMS" อ้าว.... กลายเป็นโชคไม่ดีของประชาชน.. ซะงั้น!!
คงเพราะเขามีลูกค้ามากขึ้นเยอะ เนื่องจาก มีการซื้อ/ขาย online จึงมีส่งของ และเขาก็มีรอยยิ้ม สบายใจ จึงไม่แคร์ลูกค้า.
(3) บริการ Kerry ดีอย่างไร สะดวกอย่างไร ไว้ใจได้?
ผมอยากช่วยประเทศ ใช้บริการของ ไปรษณีย์ไทย แต่เขาไม่แคร์ผมเลย และทำให้ผมยุ่งยาก ต้องเดินทาง -- ทำให้รถติด เดือดร้อนทุกคนอีก -- ต้องเสียค่าใช้จ่าย และ ที่ต้องการมากกว่า คือ อยากให้ ไปรษณีย์ไทยปรับปรุงบริการ เพื่อผมอยากใช้บริการต่อไป เพื่อให้ผู้คนกลับมาใช้บริการ (หากบริการเขาไม่ดี ทั่วประเทศ) เพื่อให้รายได้ อยู่กับประเทศไทย.
ต่อไป บริการของ ไปรษณีย์ไทยต่อประชาชน จะดีขึ้นหรือไม่?