ผมสั่งซื้อสินค้า (ตามรูป) จากทาง Lazada ก่อนซื้อก็ดูแล้วนะครับ ว่าเค้าแจ้งว่าจะได้รับสินค้าภายในกี่วันอะไรยังไง (ไม่ได้ซื้อครั้งแรกนะครับ เป็นลูกค้าเก่า) แต่ก็อดไม่ได้จริงๆ ครั้งนี้ กับการที่ไม่มีคำอธิบายอะไรเลยสำหรับออเดอร์นี้ของผม ก็เข้าใจและยอมรับตามนั้น ว่า 10- 14 วัน ตามที่หน้าเว็บแจ้ง สั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.57 นับจำนวนวันทำการจริงๆ วันนี้ (8 ธ.ค.58) ก็ 18 วันทำการแล้วนะครับ สอบถามไปทางเมล์ หน้าเฟสของ lazada ก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่จะอธิบายได้ มีเมล์ตอบกลับมาอีกว่า 18 วัน (แต่หน้าเว็บแจ้ง 14 วัน) โอเค ก็รอต่อไปนะครับ วันนี้ (8 ธ.ค.58) เข้าไปดูหน้าติดตามสถานะสินค้า ก็ยังว่างเปล่า ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว (ตามรูป) คือเงินก็ตัดจากบัตรเครดิตไปแล้วตั้งแต่วันแรกที่กดสั่งซื้อ ... ที่ออกมาตั้งกระทู้นี่คือ การสอบถามไปทางเมล์ หรือหน้าเฟสฯ มันไม่ได้ได้คำตอบหรือคำอธิบายที่เคลียร์เลย ผมก็เห็นมีหลายท่านไปร้องเรียนหน้าเฟสฯ แต่ก็ไม่เห็นจะเข้ามาตอบหรืออธิบายอะไรเลยเช่นกัน
อยากแชร์ และบอกต่อเพื่อนๆ นะครับว่า คิดดูให้ดีๆ ก่อนละกันนะครับ รับได้ก็รับ รอได้ก็รอ .. ทุกวันนี้เพราะก็รอ ไม่ได้ต้องการจะยกเลิกออเดอร์แต่อย่างใด (เพราะถ้าต้องการยกเลิก ต้องรอให้สินค้ามาส่งก่อน แล้วปฏิเสธการรับของ ส่วนยอดเงินที่จะคืนให้ในบัตรเครดิต ก็คงจะต้องรออีกเป็นเดือนกว่าจะได้คืน) ยังไงก็ต้องรอ .. แต่ขอคำอธิบายหน่อยครับ ว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว เล่นหายเงียบไปแบบนี้ ถามไรก็ไม่รู้เรื่อง ก็แย่นะครับ คุณกำลังจะเสียลูกค้าเก่าอย่างผมไปอีกคนแล้วล่ะครับ Lazada
Lazada อะไรยังไง ช่วยอธิบายหน่อย
อยากแชร์ และบอกต่อเพื่อนๆ นะครับว่า คิดดูให้ดีๆ ก่อนละกันนะครับ รับได้ก็รับ รอได้ก็รอ .. ทุกวันนี้เพราะก็รอ ไม่ได้ต้องการจะยกเลิกออเดอร์แต่อย่างใด (เพราะถ้าต้องการยกเลิก ต้องรอให้สินค้ามาส่งก่อน แล้วปฏิเสธการรับของ ส่วนยอดเงินที่จะคืนให้ในบัตรเครดิต ก็คงจะต้องรออีกเป็นเดือนกว่าจะได้คืน) ยังไงก็ต้องรอ .. แต่ขอคำอธิบายหน่อยครับ ว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว เล่นหายเงียบไปแบบนี้ ถามไรก็ไม่รู้เรื่อง ก็แย่นะครับ คุณกำลังจะเสียลูกค้าเก่าอย่างผมไปอีกคนแล้วล่ะครับ Lazada