ซื้อสินค้ากับLazada แต่ระบบขึ้นไม่ได้ชำระเงิน จนเอาบัตรอื่นไปชำระ บัตรเดิมที่จ่ายก็ยังไม่ได้รับเงินคืน
1. เราได้ซื้อสินค้าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจาก Lazada และได้ชำระเงินรูปแบบการผ่อนชำระ 10 เดือน ผ่านบัตร SCB ยอดรวมราคาทั้งสิ้นประมาณ 55,000 บาท ซึ่งได้ชำระเงินสำเร็จแล้ว แต่พอเข้าไปเช็คในแอพLazada ปรากฏสถานะสินค้ายังเป็นรอชำระเงิน!!! เมื่อ 14 ธ.ค. 66
2. เราก็ตกใจ ติดตามกับ Lazada ผ่านการโทรและ อีเมล์หลายครั้ง ซึ่งก็ยังไม่คืนยอดสักที ไอตัวคำสั่งซื้อก็รอการชำระเงินอยู่ (มีนับถอยหลังยกเลิกอัตโนมัติโดยระบบ) ซึ่งเราซื้อในโปร12.12 สุดท้ายพนักงาน Lazada ได้แจ้งทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล์ว่า ตัวเงินจะเร่งดำเนินการให้ไม่48ชม. ส่วนรายการสั่งซื้อถ้าลค.ยังคงต้องการสินค้าที่เป็นราคานี้ตามที่ใช้โปรโมชั่นให้ชำระเงินเข้าไปอีกครั้งได้!!!! เราแบบอารมย์ขึ้นนปรี๊ดดดดด ความผิดเราหรอเนี่ย อยากได้ของก็ต้องหาเงินเพิ่มอีกเท่าตัวจ่ายเข้าไปใหม่เองนะ มันใช่หรอ แต่เราก็อยากได้ของเพราะราคาถูกกว่าช่วงปกติเราเลยนำบัตรอีกธนาคาร (KTC) ชำระเงินเข้าไปซึ่งระบบไม่มีปัญหาเลย เตรียมรอรับของเลย
ห
3. เราก็มาตามติดเงินของบัตร SCB ว่าทาง Lazada คืนยังโดยตลอด ซึ่งล่าสุดก็ยังไม่คืน ในคืนวันที่ 16 ธ.ค. 66 21.51 น. ติดต่อเข้าไปอีก Lazadaคราวนี้แจ้งว่า หากลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจะได้รับเงินคืนในรอบบิลถัดไป รบกวนให้ลูกค้าชำระรอบบิลก่อนค่ะ!!!! ฮัลโล....เลยถามไปว่า แล้วจะเอาเงินที่ไหนจ่ายบัตรละคะ แล้วไม่มีเงินจ่ายใครจะจ่ายดอกเบี้ยให้ละคะ แล้วถ้าไม่มีเงินจ่ายผิดชำระบัตรเครดิตใครจะรับผิดชอบเรื่องการเครดิตบูโรไหม???? หลังจากนั้นCall Center Lazada แจ้งว่าให้ติดต่อ SCB ในกรณีนี้ค่ะ แล้วก็ตัดจบไป
4. ในคืนวันที่ 16 ธ.ค. 66 22.04 น.เราโทรหา SCB อีกครั้งเล่าเรื่องอีกที พนง.แจ้งว่าให้ส่งหลักฐานการยกเลิกสินค้ามาให้ ... - . - ตัวเราก็ต้องมานั่งอธิบายยาวๆว่า ไม่ได้ยกเลิก แต่ใช้บัตรธนาคารอื่นจ่ายเงินไปแล้ว นี่จ่ายx2 ไปแล้วนะ เขาก็ว่าให้ส่งหลักฐานที่มีไปให้อีเมล์ cxservice@cardx.co.th ซึ่งเราก็ลำดับเหตุการณ์เล่าเรื่องแนบภาพและอีเมล์ ส่งไปให้แล้ว
5. 27 ธ.ค. 66 ณ ตอนนี้................นอนไม่หลับเลย ..........เดี๋ยวรอติดตามตอนต่อไป
Ps. ใครพอมีคำแนะนำบ้าง คือตอนนี้จิตตกมาก T . T เงินที่ตัดไปครึ่งแสนนั้นอยู่ที่ไหน ???
[CR] เตือน!!ซื้อNotebookครึ่งแสนในแอพLazadaใช้บัตรเครดิตSCBจ่าย ระบบeror จนตอนนี้เอาอีกบัตรจ่ายไป บัตรเดิมเงินก็ยังไม่คืน
1. เราได้ซื้อสินค้าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจาก Lazada และได้ชำระเงินรูปแบบการผ่อนชำระ 10 เดือน ผ่านบัตร SCB ยอดรวมราคาทั้งสิ้นประมาณ 55,000 บาท ซึ่งได้ชำระเงินสำเร็จแล้ว แต่พอเข้าไปเช็คในแอพLazada ปรากฏสถานะสินค้ายังเป็นรอชำระเงิน!!! เมื่อ 14 ธ.ค. 66
2. เราก็ตกใจ ติดตามกับ Lazada ผ่านการโทรและ อีเมล์หลายครั้ง ซึ่งก็ยังไม่คืนยอดสักที ไอตัวคำสั่งซื้อก็รอการชำระเงินอยู่ (มีนับถอยหลังยกเลิกอัตโนมัติโดยระบบ) ซึ่งเราซื้อในโปร12.12 สุดท้ายพนักงาน Lazada ได้แจ้งทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล์ว่า ตัวเงินจะเร่งดำเนินการให้ไม่48ชม. ส่วนรายการสั่งซื้อถ้าลค.ยังคงต้องการสินค้าที่เป็นราคานี้ตามที่ใช้โปรโมชั่นให้ชำระเงินเข้าไปอีกครั้งได้!!!! เราแบบอารมย์ขึ้นนปรี๊ดดดดด ความผิดเราหรอเนี่ย อยากได้ของก็ต้องหาเงินเพิ่มอีกเท่าตัวจ่ายเข้าไปใหม่เองนะ มันใช่หรอ แต่เราก็อยากได้ของเพราะราคาถูกกว่าช่วงปกติเราเลยนำบัตรอีกธนาคาร (KTC) ชำระเงินเข้าไปซึ่งระบบไม่มีปัญหาเลย เตรียมรอรับของเลย
ห
3. เราก็มาตามติดเงินของบัตร SCB ว่าทาง Lazada คืนยังโดยตลอด ซึ่งล่าสุดก็ยังไม่คืน ในคืนวันที่ 16 ธ.ค. 66 21.51 น. ติดต่อเข้าไปอีก Lazadaคราวนี้แจ้งว่า หากลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจะได้รับเงินคืนในรอบบิลถัดไป รบกวนให้ลูกค้าชำระรอบบิลก่อนค่ะ!!!! ฮัลโล....เลยถามไปว่า แล้วจะเอาเงินที่ไหนจ่ายบัตรละคะ แล้วไม่มีเงินจ่ายใครจะจ่ายดอกเบี้ยให้ละคะ แล้วถ้าไม่มีเงินจ่ายผิดชำระบัตรเครดิตใครจะรับผิดชอบเรื่องการเครดิตบูโรไหม???? หลังจากนั้นCall Center Lazada แจ้งว่าให้ติดต่อ SCB ในกรณีนี้ค่ะ แล้วก็ตัดจบไป
4. ในคืนวันที่ 16 ธ.ค. 66 22.04 น.เราโทรหา SCB อีกครั้งเล่าเรื่องอีกที พนง.แจ้งว่าให้ส่งหลักฐานการยกเลิกสินค้ามาให้ ... - . - ตัวเราก็ต้องมานั่งอธิบายยาวๆว่า ไม่ได้ยกเลิก แต่ใช้บัตรธนาคารอื่นจ่ายเงินไปแล้ว นี่จ่ายx2 ไปแล้วนะ เขาก็ว่าให้ส่งหลักฐานที่มีไปให้อีเมล์ cxservice@cardx.co.th ซึ่งเราก็ลำดับเหตุการณ์เล่าเรื่องแนบภาพและอีเมล์ ส่งไปให้แล้ว
5. 27 ธ.ค. 66 ณ ตอนนี้................นอนไม่หลับเลย ..........เดี๋ยวรอติดตามตอนต่อไป
Ps. ใครพอมีคำแนะนำบ้าง คือตอนนี้จิตตกมาก T . T เงินที่ตัดไปครึ่งแสนนั้นอยู่ที่ไหน ???
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้