วันที่ 28/6/66 ได้สั่งซื้อชุดเตาแก๊ส+ฮู้ดในแอพโฮมโปรออนไลน์ โดยเลือกวิธีการรับสินค้าเป็นการไปรับเองที่สาขาใกล้บ้านซึ่งก่อนการชำระเงินในแอพไม่ได้แจ้งวันรับของก่อน (เป็นครั้งแรกที่สั่ง homepro online)
..การชำระเงินผ่านการตัดบัตรเครดิต เมื่อตัดเงินในบัตรไปแล้วสถานะแจ้งว่าวันที่กำหนดรับของเป็นวันที่ 27/7/66 ซึ่งมันนานเกินไปไม่คิดว่าจะต้องรอเป็นเดือน เลยตัดสินใจยกเลิกคำสั่งซื้อ และมีอีเมลยืนยันคำขอยกเลิกสินค้าส่งมาวันที่ 28/6/66 โดยแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วัน นับจากวันที่ได้รับอีเมล
..วันตัดรอบบัตรเครดิตคือวันที่ 12/7/66 ลองนับวันดูแล้ว จะสิ้นสุด 15 วัน ที่วันที่ 12-13/7/66) ถ้าระบบคืนเงินในวันที่ 15 แสดงว่าจะเกินวันตัดรอบบัตรเครดิต ซึ่งหมายความว่าเราจะต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน
..คำถามคือ ปกติแล้วจะได้เงินคืนก่อน 15 วันไหมคะ ทางโฮมโปรสามารถเดินเรื่องให้เร็วกว่า 15 วันได้ไหมคะ
ระยะเวลาคืนเงิน ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า homepro online
..การชำระเงินผ่านการตัดบัตรเครดิต เมื่อตัดเงินในบัตรไปแล้วสถานะแจ้งว่าวันที่กำหนดรับของเป็นวันที่ 27/7/66 ซึ่งมันนานเกินไปไม่คิดว่าจะต้องรอเป็นเดือน เลยตัดสินใจยกเลิกคำสั่งซื้อ และมีอีเมลยืนยันคำขอยกเลิกสินค้าส่งมาวันที่ 28/6/66 โดยแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วัน นับจากวันที่ได้รับอีเมล
..วันตัดรอบบัตรเครดิตคือวันที่ 12/7/66 ลองนับวันดูแล้ว จะสิ้นสุด 15 วัน ที่วันที่ 12-13/7/66) ถ้าระบบคืนเงินในวันที่ 15 แสดงว่าจะเกินวันตัดรอบบัตรเครดิต ซึ่งหมายความว่าเราจะต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน
..คำถามคือ ปกติแล้วจะได้เงินคืนก่อน 15 วันไหมคะ ทางโฮมโปรสามารถเดินเรื่องให้เร็วกว่า 15 วันได้ไหมคะ