แลกคะแนนบัตรเครดิตกรุงศรี 950 คะแนนเพื่อแลกคูปอง Lazada 100 บาท นำไปสั่งซื้อสินค้า แล้วไปเจออันที่ถูกกว่าในแพลตฟอร์มสีส้ม เลยยกเลิกแล้วไปสั่งใหม่ที่สีส้ม แล้วกะจะนำคูปองมาใช้ซื้อสินค้าอื่น ปรากฎว่าไม่ได้ จึงได้ทำการติดต่อเข้า Lazada ปรากฎว่าให้คำตอบว่า "ให้คูปองคืนไม่ได้เนื่องจากเข้าข่ายเหตุผลเปลี่ยนใจ" ตอนยกเลิกผมเลือกว่าเจอตัวเลือกอื่นที่ถูกกว่า ผมก็งงไปเลย มีแบบนี้ด้วย ก่อนวางสายบอกให้เขาพิจารณาอีกรอบ เขาบอกจะรับเรื่องไว้ จากนั้นได้โทรหาศูนย์บัตรเครดิตกรุงศรี เพื่อให้ทำเรื่องคืนคะแนนหรือนำคูปองกลับมาได้ไหม เขาก็รับเรื่องไว้
จากนั้นประมาณ 3-4 วันศูนย์บัตรเครดิตก็โทรมาแล้วแจ้งว่าไม่สามารถคืนคะแนนให้ได้ เนื่องจากลูกค้าได้ทำการแลกคูปองกับ Lazada ไปแล้ว และทาง Lazada ก็ให้เหตุผลว่าไม่สามารถคืนคูปองให้ได้เนื่องจากลูกค้าทำการยกเลิกเอง ผมนี่งงไปเลย มีแบบนี้ด้วย ผมก็บอกให้ทางศูนย์บัตรเครดิตปรับคะแนนคืนได้ไหม พร้อมกับบอกว่ามีผลหลักฐานว่ายกเลิกสินค้าไปแล้ว และไม่ได้ใช้คูปอง คูปองก็นำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้ คะแนนก็เสียไป ทำอย่างไรได้บ้าง ทางศูนย์บัตรก็บอกเดียวจะติดต่อกลับอีกครั้ง
จากนั้น 3-4 ก็ติดต่อกลับมาแจ้งว่าทางเราไม่สามารถคืนคะแนนให้ได้ และโอนสายให้ผมคุยกับ Lazada ทันที ทาง Lazada ก็พูดประโยคเดิมๆ ไม่สามารถคืนคูปองให้ได้ ก็คุยกันแล้วก็พูดว่า จะรับเรื่องไปพิจารณาให้ แล้วก็เข้าสู่ลูปเดิมๆ โยนกันไปโยนกันมา
ตลกดี โยนกันไปโยนกันมา ทางศูนย์บัตรเครดิตก็ไม่คืนคะแนนให้ ทาง Lazada ก็ไม่คืนคูปองให้ เป็นลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรีมานาน ก็ไม่ช่วย Lazada นี่ยิ่งแล้วใหญ่เหมือนอ่าน Script มาตอบ
นี่ถ้ายังไม่ได้คืน จะยกเลิกบัตรเครดิตกรุงศรีให้หมดเลย ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง โยนหา Lazada อย่างเดียว
กฎข้อ 10. ตอนแลกคะแนนก็ดูเอาเปรียบลูกค้ามาก ยกเลิกแล้วใช้ไม่ได้อีกเลย เขียนกฎคลุมเครืออีก ผมยกเลิกด้วยเหตุผลเจอสินค้าอื่นที่ถูกกว่า แต่บอกว่าเข้าข่ายเปลี่ยนใจ
แลกคะแนนบัตรเครดิตกรุงศรี เพื่อแลกคูปอง Lazada 100 บาท แล้วยกเลิกสินค้า ไม่ได้โค้ดคืน คะแนนเสียฟรี
จากนั้นประมาณ 3-4 วันศูนย์บัตรเครดิตก็โทรมาแล้วแจ้งว่าไม่สามารถคืนคะแนนให้ได้ เนื่องจากลูกค้าได้ทำการแลกคูปองกับ Lazada ไปแล้ว และทาง Lazada ก็ให้เหตุผลว่าไม่สามารถคืนคูปองให้ได้เนื่องจากลูกค้าทำการยกเลิกเอง ผมนี่งงไปเลย มีแบบนี้ด้วย ผมก็บอกให้ทางศูนย์บัตรเครดิตปรับคะแนนคืนได้ไหม พร้อมกับบอกว่ามีผลหลักฐานว่ายกเลิกสินค้าไปแล้ว และไม่ได้ใช้คูปอง คูปองก็นำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้ คะแนนก็เสียไป ทำอย่างไรได้บ้าง ทางศูนย์บัตรก็บอกเดียวจะติดต่อกลับอีกครั้ง
จากนั้น 3-4 ก็ติดต่อกลับมาแจ้งว่าทางเราไม่สามารถคืนคะแนนให้ได้ และโอนสายให้ผมคุยกับ Lazada ทันที ทาง Lazada ก็พูดประโยคเดิมๆ ไม่สามารถคืนคูปองให้ได้ ก็คุยกันแล้วก็พูดว่า จะรับเรื่องไปพิจารณาให้ แล้วก็เข้าสู่ลูปเดิมๆ โยนกันไปโยนกันมา
ตลกดี โยนกันไปโยนกันมา ทางศูนย์บัตรเครดิตก็ไม่คืนคะแนนให้ ทาง Lazada ก็ไม่คืนคูปองให้ เป็นลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรีมานาน ก็ไม่ช่วย Lazada นี่ยิ่งแล้วใหญ่เหมือนอ่าน Script มาตอบ
นี่ถ้ายังไม่ได้คืน จะยกเลิกบัตรเครดิตกรุงศรีให้หมดเลย ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง โยนหา Lazada อย่างเดียว
กฎข้อ 10. ตอนแลกคะแนนก็ดูเอาเปรียบลูกค้ามาก ยกเลิกแล้วใช้ไม่ได้อีกเลย เขียนกฎคลุมเครืออีก ผมยกเลิกด้วยเหตุผลเจอสินค้าอื่นที่ถูกกว่า แต่บอกว่าเข้าข่ายเปลี่ยนใจ