คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณยอดคณิตคิดเพลิน
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ
จากรายละเอียดที่แจ้งมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงก์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ
จากรายละเอียดที่แจ้งมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงก์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม Lazada + ธนาคารกรุงศรี ครับ เรื่องการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต
ชิ้นแรก เผลอกดจ่ายบัตรเต็มไปในราคา 6000 กว่าบาท เลยกดยกเลิกไป
ชิ้นที่สอง ผ่อนชำระไป 6000 กว่าบาท
ทีนี้โทรสอบถามกับ Lazada ไปเขาแจ้งว่าจะได้รับภายใน 7 - 14 วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์ และส่งเรื่องไปให้กับธนาคารปลายทางแล้วคือกรุงศรี
ผมเลยถามเต็มๆไปว่างี้ผมต้องจ่ายเต็มเหรอครับ? ทั้งๆที่ผมยกเลิกแล้ว
และผมก็โทรไปสอบถามกับทางกรุงศรี ก็ได้รับคำตอบประมาณเป็นเรื่องของ Lazada เพราะเป็นปลายทาง
แล้วผมต้องทำไงนะครับ พึ่งไม่ได้ซักช่องทาง
ประเด็นคือไม่อยากจ่ายยอดที่ยกเลิกไปแล้ว และกลัวไม่ทันวันตัดรอบบิลครับ
ร้อนใจครับ