สอบถาม Lazada + ธนาคารกรุงศรี ครับ เรื่องการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต

พอดีวันที่ 11.11 ผมสั่งสินค้าไป
ชิ้นแรก เผลอกดจ่ายบัตรเต็มไปในราคา 6000 กว่าบาท เลยกดยกเลิกไป
ชิ้นที่สอง ผ่อนชำระไป 6000 กว่าบาท

ทีนี้โทรสอบถามกับ Lazada ไปเขาแจ้งว่าจะได้รับภายใน 7 - 14 วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์ และส่งเรื่องไปให้กับธนาคารปลายทางแล้วคือกรุงศรี 
ผมเลยถามเต็มๆไปว่างี้ผมต้องจ่ายเต็มเหรอครับ? ทั้งๆที่ผมยกเลิกแล้ว

และผมก็โทรไปสอบถามกับทางกรุงศรี ก็ได้รับคำตอบประมาณเป็นเรื่องของ Lazada เพราะเป็นปลายทาง 

แล้วผมต้องทำไงนะครับ พึ่งไม่ได้ซักช่องทาง
ประเด็นคือไม่อยากจ่ายยอดที่ยกเลิกไปแล้ว และกลัวไม่ทันวันตัดรอบบิลครับ
ร้อนใจครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณยอดคณิตคิดเพลิน

ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ

จากรายละเอียดที่แจ้งมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงก์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่