Lazada ยกเลิกสินค้า แต่ยังไม่คืนเงินลูกค้า เอาเปรียบลูกค้า และเสียเวลาไหมครับ????

เนื่องจากปกติผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada มาโดยตลอด และตัดบัตรผ่านทั้ง บัตรเครดิต visa และ Paypal  ไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่ทำไมครั้งนี้ มีปัญหาเรื่อง ยกเลิกทำรายการ สินค้า ทั้งๆที่เงินถูกตัดไปเรียบร้อยแล้ว มีอีเมล์แจ้งเข้ามา เราก็คิดว่าคงจะคืนเงินเรียบร้อยแล้ว พอเข้าไปเช็คก็ยังไม่มียอดเงินเข้าแต่อย่างใด พอเข้าไปอ่าน เรื่องการคืนเงิน โอ้วพระเจ้า!!!!...

"กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ใช้ระยะเวลาคืนเงิน 45 วัน (ระยะเวลาจริงขึ้นอยู่กับรอบการชำระค่าใช้จ่ายรายเดือนและนโยบายการคืนเงินผ่านบัตรเดบิตของธนาคารที่คุณ"

อะอ้าวววว!!! สรุปลูกค้าต้องมาเสียเวลารอเงินจาก Lazada เป็นเวลา 45 วัน มันถูกต้องไหมครับ ที่เราต้องมาเสียเวลารอนานขนาดนี้ แทนที่เราจะได้เอาไปสั่งซื้อสินค้าที่อื่น ได้ แต่ต้องกลับมารอ ยอดเงินของ Lazada เรื่องของการคืนเงิน ทำไม Lazada ไม่รับผิดชอบ เรื่องการคืนเงินก่อน ทำไมต้องมารอรอบเงิน รอบบิลอะไรของเขา ปกติผมสั่งสินค้า หลายรายการ หลักหมื่น นี่ถ้าเกิด ผมสั่งสินค้า ราคารวมหลักแสน ผมต้องหาเงินมาสำรอง เพียงเพราะรอเงินจาก Lazada อย่างนั้นหรอครับ เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่