ชื่นชมการจัดการของร้าน ootoya สาขา Central festival เชียงใหม่ วันนี้มากค่ะ

ค่ำวันนี้  เราไปทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน ootoya สาขา Central festival กับครอบครัว
ปรากฏว่า ในเซทอาหารเด็กของลูกสาว หลังจากกินฟักทองชุบแป้งทอดอะไรไปแล้ว ข้างใต้ที่เป็นพวกผัก เจอเส้นผมอยู่ในนั้น 1 เส้น ทำสีด้วย เม่าแพนิค
เราก็เลยถ่ายรูปเก็บหลักฐานไว้ก่อน  และคิดว่า เอาไงดีๆ อาหารร้านนี้ปกติชาร์จ 10% แถมราคาก็ค่อนข้างแพง ถ้าเทียบกับร้านอาหารญี่ปุ่นร้านอื่นๆ
ความคาดหวังก็สูงเป็นธรรมดาเนอะ  เรียกเค้ามาดูนิดนึงดีกว่า  จะได้ระมัดระวังมากขึ้น

ตัดสินใจเรียกพนักงานเสิร์ฟมาดู  เราไม่ได้วีนเหวี่ยงอะไร  แค่บอกเค้าว่ามีเส้นผมในอาหาร และชี้ให้ดู
พนักงานดูแล้ว ก็ไปตาม ผู้จัดการร้านมาดู ผู้จัดการร้านดูยังเด็กๆ ก็ขอโทษ และเสนอจะเปลี่ยนอาหารให้ใหม่
แต่ตอนนั้นราวๆ 3 ทุ่มแล้ว เราต้องรีบกลับเลยปฏิเสธ เค้าเสนอเปลี่ยนผักให้ใหม่ เราก็ไม่เอาเพราะลูกสาวไม่กิน
เค้าก็เก็บเส้นผมไป พวกเราก็นั่งทานอย่างอื่นไปตามปกติ

พอตอนเช็คบิล เค้าไม่คิดค่าอาหารเด็กเซทนั้น (ประมาณ 169 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะคะ)
และยังลดค่าอาหารให้อีก 20% ด้วย
นี่ขนาดเราไม่ได้เรียกร้องใดๆ เค้ายังจัดการได้ดี  เราชื่นชมตรงจุดนี้มาก  จนกลับมาบ้านต้องรีบมาตั้งกระทู้ชมเลยทีเดียว เม่าดี๊ด๊า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่