มือถือซื้อมาระเบิด แต่ไม่รับผิดชอบใดๆ จากชอป

กระทู้สนทนา
เรียน ผู้บริหารทรูและพี่น้องพันทิปทุกท่าน
        จากเรื่องที่เกิดขึ้นผมขอชี้แจงดังนี้ หลังจากเกิดเรื่องที่ทางชอปไม่ให้เปลี่ยน และโทรไป 1331 แล้วแต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้นั้น หลังจากที่กระทู้นี้ตั้งขึ้น ทางผู้บริหารทรูก็แสดงรับผิดชอบอย่างดีมาก โดยทำการเคลม (เปลี่ยนเครื่องใหม่) ให้ และรับเครื่องใหม่แล้วตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2557 รวมทั้งอุปกรณ์ใหม่ครบถ้วนแล้วครับ และทางชอปใกล้บ้าน และ ชอปที่ซื้อมาก็แสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยการโทรมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมคำอธิบายที่ผมพอใจมากและไม่ได้ติดใจเอาความอะไร โดยคำชี้แจงมีดังนี้
        ศูนย์ใกล้บ้านที่แนะนำให้ไปเปลี่ยนที่ชอปที่ซื้อมา เพราะว่า อยากให้ลูกค้าได้สินค้าที่เปลี่ยนเลย จะได้รับสินค้าเร็วขึ้น อันนี้ฟังความได้ว่า ไม่ได้มีเจตนาจะปัดความรับผิดชอบ แต่เป็นการแสดงเจตนาดี  ซึ่งผมก็รับฟังแล้วรู้สึกดี และไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับศูนย์ใกล้บ้าน
        ศูนย์ที่ซื้อมา โทรมาขอโทษและให้เหตุผลว่าที่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้นั้น น้องเขาไม่รู้เพิ่งทำงานใหม่เลยยังไม่เข้าใจระเบียบของศูนย์ ซึ่งทาง 1331 เองก็ยืนยันว่าประกัน 15 เดือน  จึงนำเครื่องไปเคลมตามที่ 1331 บอก แต่เมื่อไปถึงก็เจอน้องพนักงานที่เพิ่งทำงานใหม่เลยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เมื่อหัวหน้าศูนย์ทราบเรื่องก็รับเปลี่ยนให้ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2558 ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่พอรับฟังได้ ไม่ได้แสดงถึงการปัดความรับผิดชอบใดๆ แต่เพราะไม่ทราบเท่านั้นเอง ซึ่งน้องเขาไม่รู้ก็ไม่ผิดอะไร
        จึงขอขอบคุณผู้บริหารทรูที่แสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ และผมให้อภัยน้องๆที่ทำงานบริการทุกคนเพราะมีผิดพลาดได้ สิ่งที่เกิดขึ้นขอให้เป็นกรณีศึกษาของการบริการลูกค้าที่ผู้บริหารจะวางแนวทางการให้บริการต่อไป และให้โอกาสน้องๆพนักงานได้แสดงศักยภาพต่อการบริการต่อไป อย่าให้ถึงขึ้นต้องไล่ออก  ให้น้องๆได้มีโอกาสแก้ตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเจตนาดีของพนักงานทั้งนั้นและอาจมีผิดพลาดบ้างเล็กๆน้อย
        และสุดท้ายขอขอบคุณพี่น้องพันทิปและพลังประชาชนทุกท่านที่ช่วยแนะนำแนวทางต่างๆ สุดท้ายแล้วผมจะขอจบเรื่องด้วยดี เพราะการระเบิดบาดเจ็บนิดหน่อย ไม่ได้ร้ายแรงจนถึงขึ้นสูญเสียอวัยวะจนไม่สามารถทำงานหาเลี้ยงชีพได้  และก็เข้าใจว่าอุปกรณ์ทุกอย่างไม่ได้สมบูรณ์ทุกอย่าง อาจมีปัญหาจากการผลิดก้ได้ ซึ่งก็เป็นส่วยน้อยมากๆที่จะเกิดขึ้น แต่ส่วนน้อยนี้มาเกิดกับผมเท่านั้นเอง ส่วนมือถือที่ได้มาเพื่อนๆถามว่ากล้าใช้อีกเหรอ อันนี้อีกเรื่องนึง อย่างน้อยก้ได้แสดงให้เห็นความรับผิดชอบของทรู  สิ่งที่ผมโพสผมต้องการแค่ให้รับผิดชอบต่อเครื่องเท่านั้น  เมื่อเปลี่ยนให้ก็ถือว่าจบ  ไม่ได้ประสงค์จะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น หวังว่าพี่น้องออนไลน์คงเข้าใจพนักงานทรูและให้เขาได้พิสูจน์การให้บริการอีกครั้งหลังจากที่ผิดพลาดไป ทุกคนมีผิดพลาดได้ แต่เมื่อผิดแล้วยอมรับและขอโทษ เราคนไทยควรให้โอกาสพนักงานและทรูนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่