เห็นหลายท่านมีปัญหาต่างๆในร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความสะอาด การบริการ ฯลฯ หลายๆปัญหาไม่จบในร้านแล้วมาบ่นต่อในเฟซ หรือพันทิป
วันนี้เลยมาเสนอวิธีที่จะจัดกาารกับปัญหาให้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งบางท่านอาจรู้แล้ว หลายท่านอาจยังไม่รุ้ โดย
1. เรียกหาผจก.ร้าน
บอกกับพนง.ส่วนใหญ่ไม่ได้เรื่องครับ เรียกเลย ถามจากพนักงานคนไหนก็ได้ในร้าน แล้วถามผจก.ว่าจะแก้ไขปัญหาของท่านอย่างไร
ถ้าผู้จัดการร้านมาพบไม่ได้เพราะไม่อยุ่ ไปห้องน้ำ หรืออะไรก็แล้วแต่ ให้ทำข้อ2ต่อ
2.โทรหาcall center
ไม่ใช่โทรไปต่อว่านะครับ แต่โทรไปเพื่อขอเบอร์ผู้จัดการเขต ส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดของร้านอาหารตามห้างจะมี
ผจก.ร้านหรือผจก.เขตดูแลอยุ่ ถ้าcall center ฉลาดพอ เค้าก็จะให้เบอร์ผจก.เขตมาครับ เพราะถ้าไม่ให้เราก็บอกเค้าว่า
จะเอาเรื่องลงเฟซ /พันทิป เพื่อให้เรื่อลจบที่ผจก.เขตเค้าต้องให้แหละ
3.โทรหาผู้จัดการเขต แล้วเล่าให้เค้าฟังได้เลยแป๊ปเดียว ท่านจะได้รับการดูแลอย่างดี
ขั้นตอนจัดการปัญหาในร้านอาหารตามห้าง 3 วิธี ที่เร็วกว่าโพสลงพันทิป
วันนี้เลยมาเสนอวิธีที่จะจัดกาารกับปัญหาให้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งบางท่านอาจรู้แล้ว หลายท่านอาจยังไม่รุ้ โดย
1. เรียกหาผจก.ร้าน
บอกกับพนง.ส่วนใหญ่ไม่ได้เรื่องครับ เรียกเลย ถามจากพนักงานคนไหนก็ได้ในร้าน แล้วถามผจก.ว่าจะแก้ไขปัญหาของท่านอย่างไร
ถ้าผู้จัดการร้านมาพบไม่ได้เพราะไม่อยุ่ ไปห้องน้ำ หรืออะไรก็แล้วแต่ ให้ทำข้อ2ต่อ
2.โทรหาcall center
ไม่ใช่โทรไปต่อว่านะครับ แต่โทรไปเพื่อขอเบอร์ผู้จัดการเขต ส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดของร้านอาหารตามห้างจะมี
ผจก.ร้านหรือผจก.เขตดูแลอยุ่ ถ้าcall center ฉลาดพอ เค้าก็จะให้เบอร์ผจก.เขตมาครับ เพราะถ้าไม่ให้เราก็บอกเค้าว่า
จะเอาเรื่องลงเฟซ /พันทิป เพื่อให้เรื่อลจบที่ผจก.เขตเค้าต้องให้แหละ
3.โทรหาผู้จัดการเขต แล้วเล่าให้เค้าฟังได้เลยแป๊ปเดียว ท่านจะได้รับการดูแลอย่างดี