คือได้สั่งของจากเพื่อนเป็นอะไหล่รถยนต์ กะว่าสั่งเผื่อเวลาเผื่อว่าเพื่อนเราส่งช้า หรือติดขัด แต่เพื่อนส่งให้เลยก็ok จะได้ของเร็ว ส่วนตัวผมก็ใช้บริการของเจ้านี้นะ ส่งอะไหล่ส่งของ แต่....ของถึงเช็คในแอบละตั่งแต่วันที่14 ก็นำส่งๆๆๆๆจนถึงวันที่17 แล้วเงียบ ติดต่อสาขาตามแอปขึ้นก็ไม่ได้ ติดต่อเบอร์โทรผู้ส่งก็ไม่รับโทรจนวันนึงเค้ารับสายเค้าบอกลาออกมาตั่งนานละไม่เข้าใจทำใมยังมีชื่อเค้าอยู่
อะ...ตามไม่ได้ละก็call center ได้คำตอบว่าจะติดต่อสาขาแล้วให้โทรกลับ.......วิ้งๆๆๆๆๆๆเงียบตามเคย
พอวันนี10โมงโทรไปได้คำตอบว่ากล่องพัสดุเสียหายกำลังรีแพ็ค??????? แล้วอะไหล่ที่ใส่มาจะอยู่ครบไหมเนี่ย แล้วก็คำตอบได้เช่นเดิม จะให้ผู้จัดการสาขา หรือผู้จัดการเขตติดต่อ.....
วิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆเงียบเช่นเคย
ตอนเย็น18:30 20/5/65 ได้โทรหา call center และก็ได้คำตอบเหมือนเดิม พรุ่งนี้จะครบ1อาทิตย์ละ ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางใดๆทั้งสิ้น
ประเด็นคือ 1.ความเสียหายที่เกิดกับตัวผมโดยตรงเพราะนัดลูกค้ามาเอารถสั่งอะไหล่มาแล้วนัดลูกคารับรถ ผมต้องโดนว่าโดยไม่ใช่ความผิดของผม ทางJ&T จะมีทางออกให้ผมยังไง เสียค่าโทรศัพย์ โทรตาม เสียทั้งอารมณ์
2.สาขาปลายทางทำใมไม่โทรแจ้งปัญหา ถ้ากล่องขาดแต่สินค้าภายในไม่เสียหายผมจะวิ่งไปรับเองที่สาขาผมแจ้ง call center แต่ก็เงียบ
นด
J&T EXPRESS หมดหวังกับการติดต่อ สาขาจอมทอง และการติดตามสินค้า
อะ...ตามไม่ได้ละก็call center ได้คำตอบว่าจะติดต่อสาขาแล้วให้โทรกลับ.......วิ้งๆๆๆๆๆๆเงียบตามเคย
พอวันนี10โมงโทรไปได้คำตอบว่ากล่องพัสดุเสียหายกำลังรีแพ็ค??????? แล้วอะไหล่ที่ใส่มาจะอยู่ครบไหมเนี่ย แล้วก็คำตอบได้เช่นเดิม จะให้ผู้จัดการสาขา หรือผู้จัดการเขตติดต่อ.....
วิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆเงียบเช่นเคย
ตอนเย็น18:30 20/5/65 ได้โทรหา call center และก็ได้คำตอบเหมือนเดิม พรุ่งนี้จะครบ1อาทิตย์ละ ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางใดๆทั้งสิ้น
ประเด็นคือ 1.ความเสียหายที่เกิดกับตัวผมโดยตรงเพราะนัดลูกค้ามาเอารถสั่งอะไหล่มาแล้วนัดลูกคารับรถ ผมต้องโดนว่าโดยไม่ใช่ความผิดของผม ทางJ&T จะมีทางออกให้ผมยังไง เสียค่าโทรศัพย์ โทรตาม เสียทั้งอารมณ์
2.สาขาปลายทางทำใมไม่โทรแจ้งปัญหา ถ้ากล่องขาดแต่สินค้าภายในไม่เสียหายผมจะวิ่งไปรับเองที่สาขาผมแจ้ง call center แต่ก็เงียบ
นด