สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิป เราเป็นคนนึงที่ชอบ SAMSUNG และใช้ SAMSUNG
ไม่นานมานี้คงเห็นมีการเปิดตัวโทรศัพท์ SAMSUNG GALAXY A8 เราก็สนใจ
และไปซื้อมาใช้ วันที่ 8-8-2558 ซื้อที่ร้าน J A_M_ วันแรกที่ซื้อไม่ได้สังเกต มุมด้านบนซ้าย ว่าขอบกระจกมันเผยอออกมา วันที่ 10-8-2558 เลยไปแจ้งจะเปลี่ยน เขาก็เอากล่องใหม่มาแกะให้ก็เป็นเหมือนเดิม มุมเดิม แล้วเพราะเป็นเครื่องสุดท้านในร้าน(ปล.ถามพนักงานตอนแรก บอกว่ามีของแถมคือเคส กับฟิล์ม แล้วก็เราก็เดินออกไปซื้อของประมาณ 2 ชั่วโมง กลับมาซื้อกลับบอกว่าของแถมหมด
งั้นไม่เป็นไร ก็เลยต้องซื้อฟิล์มติดหน้าจอเอง ก็ซื้อร้าน J A_M_นั่นแหล่ะ )
เลยต้องรอไปก่อนไม่รู้ว่าเครื่องใหม่มาวันใหน ซึ่งเราก็โทรไปที่ร้าน J A_M_ แต่ที่ร้นก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าของมาเมื่อใหร่ (เราโทรทุกวัน 11 ,12 ,13, 14, 15,)
วันที่ 13 ขอสายผู้จัดการร้านเพื่อจะได้คำตอบที่ชัดเจน พนักงานในร้านบอกผู้จัดการร้านหยุด แล้วเราก็โทรหา CALL CENTER ด้วย (ไม่ได้ถามชื่อ)ทาง CALL CENTER ก็แจ้งว่าสามารถไปเปลี่ยนที่สาขาอื่นก็ได้แต่ต้องมีใบเสร็จ แต่ทางร้าน J A_M_ ไม่ได้ให้มา มีแต่สลิปรูดบัตรเครดิต
วันที่ 14 โทรไปอีกรอบขอสายผู้จัดการร้าน เหมือนเดิม พนักงานในร้านบอกไม่อยู่เราก็ถามว่าจะได้เครื่องใหม่เมื่อใหร่ถ้ายังไม่มีกำหนดเราคืนเครื่องนะ พนักงานเลยตอบว่าพรุ่งนี้ผู้จัดการ จะไปเอาเครื่องจากสาขาอื่นมาให้ เราก็โทรหา CALL CENTER อีกที ชื่อคุณเชษ ซึ่งคุณเชษช่วยประสานงานเรื่องว่าที่สาขาไหนมีบ้าง และมีงานโทรกลับแจ้งข่าวด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณเชษด้วยนะคะ
วันที่ 15 ทางร้านโทรมาว่าเครื่องมาแล้ว เราก็ไปที่ร้านเพื่อเปลี่ยนเครื่องแกะกล่องใหม่ SAMSUNG GALAXY A8 มุมด้านบนซ้าย ว่าขอบกระจกมันเผยอออกมา เหมือนเดิมเราไม่เอา ทางร้านเลยบอกให้รอผู้จัดการ ประมาณครึ่ง ชม.ผู้จัดการมาถึงเอากล่องใหม่มาแกะก็เป็นเหมือนเดิม เราไม่เอาผู้จัดการร้านเลยเข้ามาคุยกะเราเป็นครั้งแรก!!!! ว่าเราต้องเอาเครื่องได้เครื่องหนึ่งจากที่แกะมาทั้งหมด เราก็ถามว่าเครื่องมีตำหนิก็จะบังคับให้เอาเหรอเขาบอก SAMSUNG ผลิตมาแบบนี้ เป็นทุกเครื่องต้องไป เราโกรธมาก แต่มีพี่อีกคนที่ไปด้ายกัน(เจ้าของล็อกอินนี้) เขาก็ถาม ผู้จักการร้านว่าแบบนี้ ของมีตำหนิใหม ?เขาก็ตอบว่ามี ถามว่าถ้าเป็นน้องจะซื้อใหม? เขาก็ตอบว่าไม่ พี่เราเลยขอคืนเงิน ทางร้านเลยยอมคืนเงินให้ จบ.
และเราก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ถามว่าถ้าซื้อใหม่จะซื้ออะไร
เราก็คงซื้อ SAMSUNG GALAXY A8 เหมือนเดิมแต่ที่ยังไม่ซื้อเพราะ เรากลัวปํญหาเดิม อยากรู้ว่า SAMSUNG จะแก้ปัญหา ตรงมุมกระจกได้ไหม หรือไม่แก้ไขอะไรทั้งนั้น
ปล. สำหรับคนโลกสวย บอกตำหนินิดหน่อยก็ใช้ไปเหอะไม่เป็นไรเลย ไม่ต้องบอกนะคะเราไม่ใช้จบ!!!
เล่าเรื่อง SAMSUNG GALAXY A8
ไม่นานมานี้คงเห็นมีการเปิดตัวโทรศัพท์ SAMSUNG GALAXY A8 เราก็สนใจ
และไปซื้อมาใช้ วันที่ 8-8-2558 ซื้อที่ร้าน J A_M_ วันแรกที่ซื้อไม่ได้สังเกต มุมด้านบนซ้าย ว่าขอบกระจกมันเผยอออกมา วันที่ 10-8-2558 เลยไปแจ้งจะเปลี่ยน เขาก็เอากล่องใหม่มาแกะให้ก็เป็นเหมือนเดิม มุมเดิม แล้วเพราะเป็นเครื่องสุดท้านในร้าน(ปล.ถามพนักงานตอนแรก บอกว่ามีของแถมคือเคส กับฟิล์ม แล้วก็เราก็เดินออกไปซื้อของประมาณ 2 ชั่วโมง กลับมาซื้อกลับบอกว่าของแถมหมด งั้นไม่เป็นไร ก็เลยต้องซื้อฟิล์มติดหน้าจอเอง ก็ซื้อร้าน J A_M_นั่นแหล่ะ )
เลยต้องรอไปก่อนไม่รู้ว่าเครื่องใหม่มาวันใหน ซึ่งเราก็โทรไปที่ร้าน J A_M_ แต่ที่ร้นก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าของมาเมื่อใหร่ (เราโทรทุกวัน 11 ,12 ,13, 14, 15,)
วันที่ 13 ขอสายผู้จัดการร้านเพื่อจะได้คำตอบที่ชัดเจน พนักงานในร้านบอกผู้จัดการร้านหยุด แล้วเราก็โทรหา CALL CENTER ด้วย (ไม่ได้ถามชื่อ)ทาง CALL CENTER ก็แจ้งว่าสามารถไปเปลี่ยนที่สาขาอื่นก็ได้แต่ต้องมีใบเสร็จ แต่ทางร้าน J A_M_ ไม่ได้ให้มา มีแต่สลิปรูดบัตรเครดิต
วันที่ 14 โทรไปอีกรอบขอสายผู้จัดการร้าน เหมือนเดิม พนักงานในร้านบอกไม่อยู่เราก็ถามว่าจะได้เครื่องใหม่เมื่อใหร่ถ้ายังไม่มีกำหนดเราคืนเครื่องนะ พนักงานเลยตอบว่าพรุ่งนี้ผู้จัดการ จะไปเอาเครื่องจากสาขาอื่นมาให้ เราก็โทรหา CALL CENTER อีกที ชื่อคุณเชษ ซึ่งคุณเชษช่วยประสานงานเรื่องว่าที่สาขาไหนมีบ้าง และมีงานโทรกลับแจ้งข่าวด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณเชษด้วยนะคะ
วันที่ 15 ทางร้านโทรมาว่าเครื่องมาแล้ว เราก็ไปที่ร้านเพื่อเปลี่ยนเครื่องแกะกล่องใหม่ SAMSUNG GALAXY A8 มุมด้านบนซ้าย ว่าขอบกระจกมันเผยอออกมา เหมือนเดิมเราไม่เอา ทางร้านเลยบอกให้รอผู้จัดการ ประมาณครึ่ง ชม.ผู้จัดการมาถึงเอากล่องใหม่มาแกะก็เป็นเหมือนเดิม เราไม่เอาผู้จัดการร้านเลยเข้ามาคุยกะเราเป็นครั้งแรก!!!! ว่าเราต้องเอาเครื่องได้เครื่องหนึ่งจากที่แกะมาทั้งหมด เราก็ถามว่าเครื่องมีตำหนิก็จะบังคับให้เอาเหรอเขาบอก SAMSUNG ผลิตมาแบบนี้ เป็นทุกเครื่องต้องไป เราโกรธมาก แต่มีพี่อีกคนที่ไปด้ายกัน(เจ้าของล็อกอินนี้) เขาก็ถาม ผู้จักการร้านว่าแบบนี้ ของมีตำหนิใหม ?เขาก็ตอบว่ามี ถามว่าถ้าเป็นน้องจะซื้อใหม? เขาก็ตอบว่าไม่ พี่เราเลยขอคืนเงิน ทางร้านเลยยอมคืนเงินให้ จบ.
และเราก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ถามว่าถ้าซื้อใหม่จะซื้ออะไร
เราก็คงซื้อ SAMSUNG GALAXY A8 เหมือนเดิมแต่ที่ยังไม่ซื้อเพราะ เรากลัวปํญหาเดิม อยากรู้ว่า SAMSUNG จะแก้ปัญหา ตรงมุมกระจกได้ไหม หรือไม่แก้ไขอะไรทั้งนั้น
ปล. สำหรับคนโลกสวย บอกตำหนินิดหน่อยก็ใช้ไปเหอะไม่เป็นไรเลย ไม่ต้องบอกนะคะเราไม่ใช้จบ!!!