Call center ไม่สามารถช่วยอะไรลูกค้าได้เลย
ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการมาตั้งแต่ก่อนวันที่ 5 ธค (จำวันแน่นอนไม่ได้ ช่วงต้นเดือนนี่ล่ะค่ะ แต่ก่อนวันพ่อแน่นอน เพราะกำหนดจ่ายบิลวันที่ 6 ธค)
จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวยังไม่คืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
เรื่องเกิดจากคิดค่าบริการเราผิด เพราะเราสมัคร multi sim ที่เป็นค่าบริการ 99 บาทไว้
แต่คิดค่าบริการเราเต็มจำนวน
เรามั่นใจว่าสมัครโปรนี้ เพราะย้ายมาจาก ais ดังนั้น ถ้าย้ายมาแล้งจ่ายแพงขึ้น แน่นอน เราไม่ทำหรอก
เราเลยมั่นใจว่า สมัครถูกโปรแน่นอน แต่เจอบิลผิด
ก็แจ้ง Cc ไป นางก็บอกจะตามเรื่องให้ แจ้งไปทางสาขา
ภายใน 24 ชม จะได้รับการติดต่อกลับ
เราก็วางใจ พ้น 24 ชมแล้ว ยังไม่ได้สัญญาณใดๆ
แต่ช่วงนั้นเราวุ่นๆ รีบเคลียงาน เพราะจะเดินทางละ
ก็โอเค ช่างมัน กะว่าเดี๋ยวเค้าคงจัดการให้
กลับมา โทรไปอีกทีวันที่ 19 ค่บริการยังไม่ปรับให้
หนำซ้ำ ยังส่งเรืองไปผิดสาขา ละแถมบอกว่าทางสาขาปิดเคสมาเรียบร้อยแล้ว
คือไรร??? ชั้นยังไม่ได้รับการติดต่อ
โอเค แจ้งสาขาไปอีกที cc บอกจะตามเป็นเคสเร่งด่วนให้ ภายใน 24 ชม
นี่ผ่านมา จะ 48 ชมแล้ว ไม่ไดืรับการติดต่อ
คือ ปวดจิตปวดใจ ผิดหวังกะทรูจิงๆ
truemove H นี่ย่อมาจาก truemove ห่วย รึเปล่าคะ
ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการมาตั้งแต่ก่อนวันที่ 5 ธค (จำวันแน่นอนไม่ได้ ช่วงต้นเดือนนี่ล่ะค่ะ แต่ก่อนวันพ่อแน่นอน เพราะกำหนดจ่ายบิลวันที่ 6 ธค)
จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวยังไม่คืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
เรื่องเกิดจากคิดค่าบริการเราผิด เพราะเราสมัคร multi sim ที่เป็นค่าบริการ 99 บาทไว้
แต่คิดค่าบริการเราเต็มจำนวน
เรามั่นใจว่าสมัครโปรนี้ เพราะย้ายมาจาก ais ดังนั้น ถ้าย้ายมาแล้งจ่ายแพงขึ้น แน่นอน เราไม่ทำหรอก
เราเลยมั่นใจว่า สมัครถูกโปรแน่นอน แต่เจอบิลผิด
ก็แจ้ง Cc ไป นางก็บอกจะตามเรื่องให้ แจ้งไปทางสาขา
ภายใน 24 ชม จะได้รับการติดต่อกลับ
เราก็วางใจ พ้น 24 ชมแล้ว ยังไม่ได้สัญญาณใดๆ
แต่ช่วงนั้นเราวุ่นๆ รีบเคลียงาน เพราะจะเดินทางละ
ก็โอเค ช่างมัน กะว่าเดี๋ยวเค้าคงจัดการให้
กลับมา โทรไปอีกทีวันที่ 19 ค่บริการยังไม่ปรับให้
หนำซ้ำ ยังส่งเรืองไปผิดสาขา ละแถมบอกว่าทางสาขาปิดเคสมาเรียบร้อยแล้ว
คือไรร??? ชั้นยังไม่ได้รับการติดต่อ
โอเค แจ้งสาขาไปอีกที cc บอกจะตามเป็นเคสเร่งด่วนให้ ภายใน 24 ชม
นี่ผ่านมา จะ 48 ชมแล้ว ไม่ไดืรับการติดต่อ
คือ ปวดจิตปวดใจ ผิดหวังกะทรูจิงๆ